Giới thiệu lò nướng salamander 8 họng gas

Đinh Văn Nam
Ngày đăng: 23-08-2024-Cập nhật: 23-08-2024

Lò nướng Salamander 8 họng gas là thiết bị sử dụng gas để tạo ra nhiệt năng, nướng trực tiếp các loại thực phẩm như thịt bò, thịt lợn, gà vịt, bánh, rau củ một cách nhanh chóng, thơm ngon, không sinh ra khói bụi. Cùng tìm hiểu chi tiết về chiếc lò nướng hiện đại này qua bài viết dưới đây nhé.

1. Lò nướng Salamander 8 họng gas – Giải pháp nướng thực phẩm không khói an toàn

lo-nuong-salamander-8-hong-3
Lò nướng Salamander là thiết bị không thể thiếu tại các nhà hàng, quán ăn

Trước đây, nướng thực phẩm theo cách truyền thống được rất nhiều quán ăn sử dụng. Tuy nhiên, giờ đây cách nướng này không còn phù hợp bởi rất nhiều các lò nướng hiện đại, thiết kế đa năng ra đời. 

Lò nướng Salamander được rất nhiều người dùng ưa chuộng bởi khả năng gia nhiệt nhanh chóng, nướng thực phẩm nhanh, không khói bụi, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. 

Đặc biệt thành phẩm sau khi được nướng có màu sắc bắt mắt, chín mềm từ ngoài vào trong, vàng giòn phía ngoài, không bị cháy xém như cách nướng truyền thống.

Lò nướng Salamander 8 họng gas là sự lựa chọn hoàn hảo cho các món nướng, không khói bụi và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Chiếc lò nướng này được sử dụng phổ biến tại nhà hàng, khách sạn, quán ăn, bếp ăn tập thể, tiệm bánh…

ModelNS-LN8G
Kích thước1080x440x610mm
Nhiên liệuGas (bình ga công nghiệp, bình gas gia đình)
Chất liệuInox 201
Van gasVan gas gia đình
Số họng bếp8 họng
Bảo hành12 tháng
Giá tham khảo8.500.000 VNĐ

Bảng thông số kỹ thuật của lò nướng Salamander 8 họng gas

2. Đặc điểm nổi bật của lò nướng Salamander 8 họng gas

Lò nướng Salamander gas 8 họng nướng với thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng hình chữ nhật ngang, dễ dàng đặt lò nướng ở trên bàn để sử dụng mà không tốn quá nhiều diện tích. Đặc biệt lò nướng sử dụng van gas gia đình nên có thể tích hợp kết nối rất tiện lợi, sử dụng được mọi lúc mọi nơi.

Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật của lò nướng Salamander 8 họng

– Nướng thực phẩm nhanh, ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm

Lò nướng salamander sử dụng 8 họng gas để gia nhiệt lên bề mặt thanh gốm, giúp cho chúng luôn giữ ngọn lửa nhỏ để tỏa nhiệt ra đều khắp khoang nướng. Nhờ đó thực phẩm chín nhanh hơn, đều hơn, màu sắc hấp dẫn, tránh tình trạng cháy ở ngoài, sống ở trong.

Phần mỡ thừa từ thực phẩm được chảy xuống khay hứng, hoàn toàn không có khói bụi như cách nướng than hoa thủ công thông thường.

– Tiết kiệm nhiên liệu tiêu thụ nhờ 8 họng đốt hoạt động độc lập

Người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ của các họng đốt với các núm điều chỉnh nhiệt độ riêng. Nhờ đó mà bạn có thể nướng cùng lúc nhiều loại thực phẩm khác nhau trong cùng một mẻ bằng cách điều chỉnh nhiệt độ phù hợp cho từng họng đốt.

Khi cần nướng số lượng thực phẩm ít hơn, bạn chỉ mở họng đốt ở khu vực có thực phẩm và tắt bớt họng đốt không cần thiết, giúp tiết kiệm nhiên liệu tối đa.

– Điều chỉnh nhiệt độ dễ dàng bằng cách nâng hạ vỉ nướng

Ngoài điều chỉnh nhiệt độ lò nướng bằng cách thay đổi nhiệt độ của các họng đốt, người dùng còn có thể nâng hạ vỉ nướng lại gần hoặc ra xa họng đốt thông qua cần gạt 6 nấc ở phía ngoài lò. Nhờ đó thực phẩm chín nhanh hơn, vàng đều từ ngoài vào trong, phù hợp với từng giai đoạn nướng thực phẩm khác nhau

– Lò nướng salamander làm bằng inox cao cấp, bền bỉ

lo-nuong-salamander-8-hong-2
Ống dẫn gas của lò nướng được làm 100% bằng đồng nguyên chất, đảm bảo an toàn

Toàn bộ thành lò nướng Salamander 8 họng đốt thương hiệu Newsun được làm bằng inox 201 cao cấp, có khả năng chống han gỉ và chịu được nhiệt độ cao. Ngoài ra lò nướng cũng đặc biệt dễ vệ sinh, bề mặt sáng bóng nâng cao tính hiện đại cho căn bếp của bạn.

Ống dẫn gas của lò nướng được làm hoàn toàn bằng đồng, đảm bảo an toàn gas cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng.

Tóm lại, lò nướng Salamander 8 họng gas là sản phẩm hiện đại sử dụng công nghệ nướng không khói, mang đến nhiều ưu điểm cho người dùng, thực phẩm được nướng không khói bụi, đảm bảo hương vị thơm ngon không thua kém gì phương pháp nướng than truyền thống. Lò nướng thực phẩm 8 họng Newsun phù hợp với các quán thịt nướng, bún chả, nhà hàng, khách sạn, bếp ăn công nghiệp, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí tối đa.

3. Hướng dẫn sử dụng lò nướng Salamander 8 họng gas hiệu quả, bền lâu

Sử dụng lò salamander đúng cách sẽ giúp phát huy được hết tính năng của lò nướng cũng như nâng cao tuổi thọ của lò nướng. Dưới đây là hướng dẫn sử dụng lò nướng salamander đúng cách:

– Bước 1: Kết nối lò nướng Salamander với bình gas

– Bước 2: Điều chỉnh nấc khay nướng phù hợp với thực phẩm chế biến

– Bước 3: Cho thực phẩm vào khoang nướng

– Bước 4: Bật các họng đốt thông qua các núm vặn

– Bước 5: Sử dụng súng đánh lửa để đốt các họng đốt

– Bước 6: Nướng thực phẩm. Người dùng có thể quan sát dễ dàng thực phẩm từ phía ngoài và lật mặt nếu cần.

– Bước 7: Sau khi thực phẩm chín, tắt các họng đốt và khóa gas. Lấy thực phẩm ra ngoài

– Bước 8: Chờ cho lò nướng nguội hẳn rồi mới tiến hành vệ sinh lò.

4. Địa chỉ mua lò nướng Salamander chính hãng, giá rẻ

lo-nuong-salamander-8-hong-1
Mua lò nướng Salamander 8 họng gas chính hãng tại điện máy Newsun

Điện máy Newsun là đơn vị hàng đầu chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm lò nướng Salamander thương hiệu Newsun.

Với hơn 12 năm kinh nghiệm, Newsun ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường cũng như lòng tin của khách hàng.

Newsun hiện có hơn 18 chi nhánh trên khắp 3 miền cả nước, hỗ trợ giao hàng đến tất cả các tỉnh thành trong thời gian nhanh chóng.

Đặc biệt khi mua hàng tại Newsun, khách hàng sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi:

– Thời gian bảo hành sản phẩm: 12 tháng tùy từng sản phẩm cụ thể, bảo trì sản phẩm trọn đời

– Tổng đài chăm sóc khách hàng phục vụ 24/7 sẽ giải đáp mọi thắc mắc trong thời gian sớm nhất

– Hỗ trợ đổi 1-1 nếu sản phẩm gặp lỗi từ phía nhà cung cấp trong thời gian 3 ngày

– Newsun thường xuyên tổ chức các chương trình ưu đãi giảm giá nhằm tri ân khách hàng.

Nếu bạn đang cần tìm một chiếc lò nướng thực phẩm nhanh, an toàn, không khói bụi thì lò nướng Salamander 8 họng gas đốt Newsun chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và sở hữu cho mình một chiếc lò nướng không khói hiện đại và mức giá rẻ nhất.

Xem thêm: Giới thiệu lò nướng salamander 10 họng gas

Đánh giá bài viết

    Tư vấn miễn phí

    Tìm đâu xa hỏi ngay chuyên gia tư vấn

    Trả lời

    Đinh Văn Nam

    Đinh Văn Nam là chuyên gia kỹ thuật của Newsun. Là người có chuyên môn, đam mê tìm hiểu và phát triển các sản phẩm thiết bị chế biến thực phẩm.

    Bài viết liên quan

    Top 3 địa chỉ mua lò nướng salamander Hồ Chí Minh

    Lò nướng salamander là thiết bị nướng thực phẩm đa năng được sử dụng phổ biến trong nhà hàng, khách … Đọc thêm » “Top 3 địa chỉ mua lò nướng salamander Hồ Chí Minh”

    Xem thêm

    Báo giá các loại lò nướng salamander mới nhất tháng 9/2024

    Lò nướng Salamander là thiết bị nướng thực phẩm không khói hiện đại, được sử dụng phổ biến trong các … Đọc thêm » “Báo giá các loại lò nướng salamander mới nhất tháng 9/2024”

    Xem thêm

    3+ địa chỉ mua lò nướng salamander chính hãng giá tốt

    Địa chỉ mua lò nướng salamander chính hãng, giá tốt ở đâu luôn là câu hỏi được rất nhiều khách … Đọc thêm » “3+ địa chỉ mua lò nướng salamander chính hãng giá tốt”

    Xem thêm

    Giới thiệu lò nướng salamander điện Newsun chất lượng tuyệt vời

    Lò nướng Salamander điện là dòng lò nướng thực phẩm dụng sử dụng nhiên liệu điện năng. Sở hữu rất … Đọc thêm » “Giới thiệu lò nướng salamander điện Newsun chất lượng tuyệt vời”

    Xem thêm

    Giới thiệu lò nướng salamander 4 họng gas

    Lò nướng Salamander 4 họng gas là thiết bị nhà bếp được thiết kế chuyên dùng để nướng các loại … Đọc thêm » “Giới thiệu lò nướng salamander 4 họng gas”

    Xem thêm