Hướng dẫn sử dụng máy đun nước nóng an toàn

Hiện nay các sản phẩm máy đun nước sôi ngày càng được cải tiến với nhiều chức năng hiện đại như: đun nước nóng nhanh, dung tích lớn và thiết bị tiết kiệm điện. Và dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng thiết bị này một cách an toàn hiệu quả nhất!

Vị trí lắp đặt thiết bị máy đun nước nóng

Để chiếc máy đun nước nóng tự động hoạt động hiệu quả, ổn định, các bạn nên chọn vị trí lắp đặt gần nguồn nước để thuận tiện cho việc lấy nước và loại bỏ nước thải bên trong máy ra ngoài.

Tiếp đến là đặt máy đun nước nóng ở nơi bằng phẳng, sạch sẽ, thoáng mát, nguồn điện sử dụng ổn định.

Các đường ống dẫn nước cần phải lắp đặt ổn định, không bị bẻ cong hoặc bị vật khác đè ngang qua.

Các bước tiến hành sử dụng máy đun nước nóng

Dưới đây là các bạn sử dụng máy đun nước nóng các bạn hãy thực hiện đúng theo các bước sau:

  • Bước 1: Bật CB để cấp nguồn điện cho máy đun nước nóng.
  • Bước 2: Mở khóa cấp nước cho máy đun nước nóng, khi đó hệ thống cấp nước sẽ tự động hoạt động và ngắt khi đủ nước (lúc này đèn báo đỏ sẽ báo sáng) và tự động mở lại khi thiếu nước.
  • Bước 3: Điều chỉnh núm vặn theo chiều kim đồng hồ để cài đặt nhiệt độ đun sôi nước cho máy =>  Máy sẽ tự ngắt khi đạt nhiệt độ cài đặt và tự động bật trở lại khi không đủ nhiệt độ.
  • Bước 4: Khi nước đã đạt được nhiệt độ như mong muốn các bạn tiến hành lấy nước nóng qua vòi xả ở bên ngoài.
  • Bước 5: Vặn núm vặn theo chiều ngược kim đồng hồ về 0 và tắt nguồn cấp nước và điện khi không sử dụng.
  • Bước 6: Tiến hành vệ sinh máy đun nước  nóng khi không sử dụng.

Lưu ý khi sử dụng máy đun nước nóng

Trong quá trình sử dụng máy đun nước nóng các bạn nên chú ý một số vấn đề như: 

  • Thường xuyên vệ sinh máy đun nước nóng sau khi sử dụng, để máy ở những nơi sạch sẽ, khô thoáng, không bị ẩm mốc. Không nên để nước dính vào phần động cơ điện bên trong của thiết bị như vậy dễ bị chập điện, cháy nổ.
  • Nước sử dụng để đun phải đảm bảo là nước sạch, không bị dính tạp chất, phèn, bụi bẩn, khoáng chất,… như vậy rất nguy hiểm cho người sử dụng.
  • Khi lấy nước nóng, các bạn tránh để tay chạm vào vòi inox để không bị bỏng vì nước có độ sôi rất cao.
  • Tuyệt đối để máy đun nước nóng tránh xa tầm tay trẻ em thường hay vui chơi.
  • Đọc kỹ hướng dẫn lắp đặt máy trước khi sử dụng và nên bảo hành kiểm tra thiết bị sau 3 đến 6 tháng sử dụng.

Vừa rồi chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách sử dụng máy đun nước nóng công nghiệp của thương hiệu NEWSUN. Để thiết bị có thể hoạt động được ổn định, bền bỉ, hạn chế hỏng hóc thì trong quá trình lắp đặt cũng như sử dụng các bạn nên tuân thủ theo các bước trên. 

Mua máy đun nóng ở đâu là chính hãng, chất lượng tốt, giá cả hợp lý hiện nay?

Ở Việt Nam có rất nhiều các đơn vị đang phân phối các loại máy đun nước nóng. Khiến bạn không biết nên lựa chọn cửa hàng nào là uy tín, chất lượng tốt, thì hãy đến với Điện Máy NEWSUN. Bởi vì, đây  là thương hiệu có gần 10 năm kinh nghiệm trên thị trường và có đầy đủ các hệ thống cửa hàng trên toàn quốc giúp cho các bạn có thể trực tiếp đến tận nơi để xem hàng thực tế. Hơn nữa khi mua hàng tại NEWSUN các bạn sẽ được ưu đãi:

  • Bảo hành sản phẩm lên đến 12 tháng phần điện và 1 đổi 1 trong vòng 3 ngày nếu sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất. Hỗ trợ bảo trì trọn đời sản phẩm nếu có vấn đề gì xảy ra trong quá trình sử dụng.
  • Giá bán của chúng tôi được khách hàng đánh giá là tốt hiện nay, bởi NEWSUN là đơn vị trực tiếp phân phối, không qua trung gian bất cừ đơn vị nào.
  • Đội ngũ nhân viên, chuyên viên kỹ thuật của NEWSUN có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất, lắp đặt, sửa chữa máy chế biến thực phẩm.

Ngoài ra, nếu như các bạn đang muốn mua thiết bị máy đun nước nóng hoặc một số thiết bị máy chế biến thực phẩm khác như: nồi nấu phở, lò nướng cơm niêu, nồi đồ xôi, nồi tráng bánh cuốn, máy thái thịt, máy xay thịt, tủ nấu cơm,… thì có thể liên hệ tới số Hotline 0961.555.1550961.555.255 để được tư vấn hoặc truy cập vào trang web Dienmaynewsun.com để có thể tìm hiểu thêm các sản phẩm khác.

Bài viết liên quan

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm

Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024”

Xem thêm