Hướng dẫn thay thế linh kiện nồi nấu phở tại nhà nhanh chóng

Nồi nấu phở là thiết bị hiện đại và hiện đang được sử dụng rất phổ biến. Chúng thường có tuổi thọ rất dài nên được ưa chuộng hơn. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng nồi nấu phở thì các linh kiện nồi nấu phở cũng có thể xảy ra hỏng hóc. Vậy nếu linh kiện hỏng rồi thì nên mua mới và thay thế như thế nào? Hãy cùng xem bài viết dưới đây để biết chi tiết hơn nhé!

(Nồi nấu phở điện liền nồi NEWSUN)

Xem thêm thông tin: Học cách nấu nước phở thơm ngon, đậm đà, trong vắt mà nói không với hóa chất

Những linh kiện nồi nấu phở có thể xảy ra hỏng hóc

Sử dụng nồi nấu phở mà xảy ra hỏng hóc là chuyện rất bình thường. Nồi nấu phở giá rẻ hay đắt thì cũng sẽ có các linh kiện như nhau và chúng cũng có thể hỏng bát kỳ lúc nào nếu bạn không giữ gìn cẩn thận. Hãy cùng xem đâu là những linh kiện nồi nấu phở có thể hỏng nhé!

Thanh nhiệt hoặc mâm nhiệt

Đây là linh kiện nồi nấu phở này thuộc bộ phận gia nhiệt. Thông thường nồi nhập khẩu sẽ dùng mâm nhiệt và nồi nấu phở Việt Nam sẽ dùng thanh nhiệt. 2 linh kiện này sẽ xảy ra hỏng hóc nếu như bạn để nước trong nồi nấu phở quá cạn. Bởi vậy, để giữ gìn chúng lâu hơn thì hãy chú ý tới lượng nước trong nồi, đừng để nước quá cạn.

Chiết áp nồi nấu phở

Linh kiện nồi nấu phở tiếp theo có thể xảy ra hỏng hóc là chiết áp nồi nấu phở hay còn gọi là núm vặn. Chiết áp này có tác dụng là ra lệnh cho hộp diêm. Thông qua chiết áp này thì người dùng có thể điều chỉnh tăng giảm nhiệt độ dễ dàng. Chiết áp đóng vai trò quan trọng để giúp bạn nấu được nước dùng phở như ý.

(Chiết áp nồi nấu phở NEWSUN)

Nắp nồi nấu phở

Nắp nồi nấu phở thường được thiết kế dạng bán nguyệt. Khi sử dụng chỉ cần mở một nửa ra để múc nước dùng chứ không cần lấy nắp ra khỏi nồi. Chúng thường xảy ra hỏng hóc khi bị vật quá nặng rơi vào hoặc trong quá trình di chuyển nồi xảy ra sự cố. 

Rơ le nồi nấu phở

Rơ le là linh kiện dùng để điều chỉnh nhiệt độ chỉ có ở dòng nồi nấu phở điện liền nồi. Người dùng sẽ điều chỉnh rơ le tăng giảm nhiệt độ cho phù hợp với từng giai đoạn nấu. 

Aptomat chống giật

Aptomat chống giật là linh kiện nồi nấu phở chỉ có ở nồi nấu phở dùng hộp điện rời. Aptomat này có khả năng chống hở điện hiệu quả. Khi xảy ra sự cố về điện ngoài ý muốn thì aptomat này sẽ tự động ngắt điện để chống giật và đảm bảo an toàn cho người sử dụng. 

Bởi vậy nên nếu aptomat chống giật mà không thay kịp thì sẽ mất đi khả năng tự động ngắt điện và khi xảy ra sự cố thì nó sẽ không đảm bảo được an toàn nữa. 

Van xả nồi nấu phở

Van xả là linh kiện nồi nấu phở thường được lắp ở dưới bên nồi. Van xả này sẽ được sử dụng để lấy nước dùng ra khỏi nồi. Tuy nhiên thông thường thì người dùng sẽ thích dùng muôi để múc hơn bởi dùng van xả đôi khi sẽ có cả vụ xương ra theo.

(Van xả nồi nấu phở NEWSUN)

Van xả này cũng sẽ hỗ trợ tốt hơn cho người dùng khi muốn vệ sinh nồi nấu phở. Bởi vậy nên hãy sửa ngay van xả nếu chúng bị hỏng bởi đây là linh kiện vô cùng quan trọng.

Mua linh kiện nồi nấu phở ở đâu uy tín và chất lượng?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp nồi nấu phở và họ cũng là đơn vị nhận sửa chữa và bán linh kiện thay thế. Và trong đó, NEWSUN là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam chuyên sản xuất và cung cấp nồi nấu phở cùng với các linh kiện nồi nấu phở thay thế.

Nếu nồi nấu phở của bạn hỏng thì có thể liên hệ tới các nhân viên kỹ thuật của NEWSUN qua số hotline 096.139.1551 để được tư vấn về cách sửa và mua linh kiện nồi nấu phở thay mới. 

Các linh kiện này được NEWSUN trực tiếp sản xuất nến sẽ đảm bảo hơn về chất lượng so với các dòng nồi nhập khẩu.

NEWSUN cung cấp linh kiện nồi nấu phở cho đủ các dung tích nồi từ 20L trở lên; và cũng cung cấp đủ cho cả 2 loại nồi nấu phở là nồi nấu phở điện liền nồi và nồi nấu phở tủ điện rời.

Ngoài nồi nấu phở thì NEWSUN cũng cung cấp cả các loại máy xay chả cá và các linh kiện thay thế cho máy. Hãy tham khảo nếu như bạn có nhu cầu mua nhé.

Hướng dẫn thay thế linh kiện nồi nấu phở tại nhà

Hầu như tất cả các linh kiện nồi nấu phở đều rất dễ thay thế. Khách hàng có thể tự thay thế các linh kiện nồi nấu phở như vung, thanh nhiệt,… tại nhà dưới sự hướng dẫn của nhân viên kỹ thuật nếu ở xa. Hoặc nếu bạn ở gần các chi nhánh của NEWSUN thì có thể mang tới để nhân viên kỹ thuật hỗ trợ sửa chữa.

(Bảo hành bảo trì nồi nấu phở NEWSUN)

Khi bạn đặt mua linh kiện và nồi nấu phở NEWSUN thì chúng tôi sẽ gửi linh kiện mới về cho bạn và bạn hãy liên hệ tới số điện thoại kỹ thuật để hướng dẫn chi tiết việc sửa chữa.

Với những thông tin trên đây, hi vọng bạn có thể mua được linh kiện nồi nấu phở tốt để sửa chữa; đảm bảo không làm gián đoạn công việc kinh doanh.

Bài viết liên quan

Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024

Điện Máy NEWSUN – Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn xin thông báo … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024”

Xem thêm

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm