Kinh nghiệm mua máy đánh chà bông dành riêng cho các cơ sở quy mô lớn

Chà bông là món ăn vô cùng quen thuộc trong ẩm thực của người Việt, với tần suất xuất hiện khắp nơi, từ các món ăn sáng như: xôi, bánh mỳ, bánh ngọt đến các món cháo, cơm cháy hoặc chà bông,…Vì vậy, nhu cầu sử dụng chà bông của thị trường hiện nay là rất lớn, kéo theo đó chính là sự ra đời của hàng loạt các cơ sở sản xuất chà bông chuyên nghiệp. Vậy, các cơ sở sản xuất chà bông hiện nay cần lựa chọn loại máy xay thịt làm chà bông như thế nào để đảm bảo thành phẩm đạt chuẩn chất lượng? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây bạn nhé!

  • 7 tiêu chí chọn mua máy đánh chà bông chất lượng, phù hợp với nhu cầu
  • Muốn rang chà bông ngon, các cơ sở nhất định phải biết đến thiết bị này!!
  • Đi tìm giải pháp khắc phục khó khăn khi sao ruốc theo phương pháp thủ công

(Máy đánh chà bông công nghiệp phù hợp với các hộ kinh doanh quy mô lớn)

Các cơ sở sản xuất quy mô lớn cần quan tâm những gì khi mua máy đánh chà bông?

Để đảm bảo mua được máy đánh chà bông chất lượng cao, phù hợp với nhu cầu sử dụng sau đây là các yếu tố bạn cần quan tâm khi mua sản phẩm.

Chất liệu máy

(Chất liệu là yếu tố cần quan tâm hàng đầu)

Chất liệu máy đánh chà bông cần đảm bảo chịu lực, chịu nhiệt tốt đồng thời không hoen gỉ trong suốt vòng đời sử dụng. Có như thế, bạn mới không phải lo lắng về vấn đề mất vệ sinh an toàn thực phẩm hay máy bị móp méo trong quá trình vận chuyển, xê dịch. Hiện nay, inox 304 là chất liệu lý tưởng nhất, thường được các hãng sản xuất máy móc thực phẩm công nghiệp nổi tiếng trên thế giới sử dụng để chế tạo các dòng máy chất lượng cao. 

Động cơ 

(Động cơ dây đồng sẽ giúp máy hoạt động mạnh mẽ)

Để máy xay chà bông có khả năng xay thịt mạnh mẽ, ổn định, bạn nên lựa chọn dòng máy có động cơ được làm hoàn toàn từ dây đồng. Với chất liệu này, máy không chỉ xay nhanh, xay khỏe mà còn ít khi cháy hỏng hay bị ì động cơ.

Các tiện ích khi sử dụng

(Các tiện ích sẽ giúp người dùng có những trải nghiệm tốt hơn khi sử dụng)

Để có thể sử dụng máy đánh chà bông một cách dễ dàng và thuận tiện nhất, hiện nay các dòng máy thế hệ mới thường được trang bị nhiều tiện ích hiện đại như:

  • Khả năng nghiêng cối xay 90 độ giúp người dùng lấy thành phẩm ra ngoài một cách dễ dàng, đồng thời đảm bảo quá trình vệ sinh diễn ra nhanh chóng, thuận tiện.
  • Trang bị biến tần giúp điều chỉnh tốc độ motor nhanh chậm, phù hợp với từng giai đoạn chế biến.
  • Chân máy được bọc cao su giúp giảm tiếng ồn khi hoạt động.

Thời gian bảo hành

Bảo hành chính là lời cam kết chất lượng sản phẩm của nhà sản xuất với người tiêu dùng do đó bạn có thể dựa vào thời gian bảo hành để đánh giá chất lượng sản phẩm. Thời gian bảo hành càng dài chứng tỏ sản phẩm càng có chất lượng tốt. Thông thường, các loại máy đánh chà bông chất lượng cao trên thị trường hiện nay sẽ có thời gian bảo hành từ 1 năm.

Năng suất

(Máy xay chà bông công nghiệp có nhiều mức năng suất khác nhau)

Để đảm bảo máy đánh chà bông đáp ứng tốt nhu cầu sản xuất cũng như quy mô kinh doanh, năng suất chính là yếu tố bạn cần quan tâm. Trong đó, các dòng máy xay chà bông công nghiệp sẽ gồm nhiều loại với các mức năng suất khác nhau như: 5kg/mẻ, 7kg/mẻ, 10kg/mẻ, 15kg/mẻ, 20kg/mẻ, 25kg/mẻ, 30kg/mẻ. 

Làm sao để mua máy đánh chà bông chính hãng, giá tốt?

Mua sản phẩm chính hãng, giá tốt chính là điều mà mọi khách hàng mong muốn và để làm được điều đó, sau đây là một số gợi ý dành cho bạn:

Mua hàng của các đơn vị trực tiếp sản xuất: Mua trực tiếp của các đơn vị sản xuất mà không thông qua trung gian chính là cách đơn giản nhất để có được mức giá tốt. 

(Một chương trình khuyến mại của NEWSUN với dòng máy xay ruốc)

Mua vào các dịp khuyến mại, giảm giá: Các dịp lễ lớn trong năm như Tết, Giáng Sinh, Quốc Khánh chính là thời điểm các nhà cung cấp tung ra nhiều khuyến mãi và giảm giá để kích cầu người tiêu dùng. Chính vì vậy, đừng bỏ lỡ các dịp này nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm.

Mua hàng số lượng lớn: Nếu không phải là đơn vị chuyên bán lẻ máy đánh chà bông công nghiệp bạn vẫn có thể mua hàng số lượng lớn bằng cách gom đơn của những người có cùng nhu cầu sử dụng sản phẩm bằng cách kêu gọi trên hội nhóm hoặc kêu gọi người thân, bạn bè. 

Nên mua máy đánh chà bông công nghiệp ở đâu?

(Chi tiết máy xay chà bông NEWSUN)

NEWSUN là một trong số ít các đơn vị trên thị trường hiện nay sản xuất và phân phối các dòng máy xay chà bông. Sản phẩm của NEWSUN được làm từ chất liệu inox 304 cao cấp, động cơ dây đồng 100% đi kèm với đó là rất nhiều tiện ích sử dụng. Đặc biệt, NEWSUN bảo hành 1 năm và bảo trì trọn đời cho sản phẩm cho khách hàng trong suốt quá trình sử dụng.

>>> xem thêm:

Hy vọng rằng, những thông tin mà bài viết đã đưa ra sẽ giúp bạn mua máy đánh chà bông công nghiệp chất lượng cao, chính hàng với mức giá tốt nhất. Ngoài ra, nếu cần được tư vấn về sản phẩm hoặc muốn biết thêm các thông tin mua hàng, thanh toán, vận chuyển, bạn có thể liên hệ với NEWSUN bằng cách nhắn tin, gọi điện hoặc để lại số điện thoại trong khung chat, đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay!

Nguồn: https://dienmaynewsun.com/

Bài viết liên quan

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm

Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024”

Xem thêm