Kinh nghiệm mua máy đánh chà bông dành riêng cho các hộ kinh doanh nhỏ

admin
Ngày đăng: 05-09-2020-Cập nhật: 05-09-2020

Máy đánh chà bông là thiết bị chuyên dùng để đánh tơi thịt làm chà bông một cách nhanh chóng, đảm bảo thành phẩm bông tơi, đạt chuẩn chất lượng. Vậy, giữa bạt ngàn mẫu mã, năng suất và thương hiệu máy đánh chà bông trên thị trường hiện nay, các hộ kinh doanh nhỏ nên mua máy đánh chà bông như thế nào? Để trả lời được câu hỏi đó, cùng đọc bài viết sau đây bạn nhé!

  • Đi tìm giải pháp khắc phục khó khăn khi sao ruốc theo phương pháp thủ công
  • Những lý do các cơ sở sản xuất không thể không sử dụng máy xay ruốc trong quy trình sản xuất
  • Lợi ích và những ứng dụng đa dạng của máy đánh ruốc NEWSUN tại các cơ sở hiện nay

(Máy đánh chà bông mini phù hợp với các hộ kinh doanh nhỏ)

Hộ kinh doanh nhỏ cần lưu ý những gì khi mua máy đánh chà bông?

Để mua được sản phẩm máy đánh chà bông đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cũng như phù hợp với điều kiện tài chính, sau đây sẽ là những yếu tố các hộ kinh doanh nhỏ cần đặc biệt quan tâm khi mua máy xay chà bông.

Chú ý năng suất máy

(Máy đánh chà bông mini rất đa dạng về năng suất)

Tùy thuộc vào quy mô cũng như nhu cầu sản xuất bạn nên xem xét lựa chọn loại máy xay chà bông có năng suất phù hợp. Nếu chỉ sử dụng máy trong quy mô gia đình, bạn có thể lựa chọn các dòng máy xay có năng suất 0.5 kg/mẻ, 1kg/mẻ. Ngoài ra, nếu cần sản xuất ruốc với số lượng lớn hơn phục vụ cho việc kinh doanh tại cửa hàng nhỏ, bạn có thể lựa chọn các dòng máy có năng suất 2kg/mẻ hoặc 3kg/mẻ.

Nên kiểm tra trước khi mua

Để đảm bảo máy xay chà bông hoạt động tốt, ổn định bạn nên kiểm tra kỹ càng các chi tiết máy trước khi mua. Ngoài ra, nếu nhà cung cấp cho phép chạy thử thì bạn nên tận dụng để kiểm tra chất lượng motor của máy. Nếu máy chạy êm, không phát ra tiếng ồn quá lớn thì rất đáng để sở hữu.

Thời gian bảo hành

(Thời gian bảo hành là minh chứng cho chất lượng)

Với bất kỳ mặt hàng nào, thời gian bảo hành cũng chính là lời cam kết chất lượng sản phẩm của nhà sản xuất với người tiêu dùng. Chính vì thế, sản phẩm nào có thời gian bảo hành càng dài lâu chứng tỏ càng bền bỉ và có chất lượng càng cao. 

Giá thành sản phẩm

Giá thành là yếu tố được hầu hết người tiêu dùng quan tâm khi mua máy đánh chà bông. Trong đó, để mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng cao, với mức giá tốt nhất bạn có thể áp dụng một số mẹo sau:

  • Mua hàng của đơn vị trực tiếp sản xuất

Mua hàng của các đơn vị trực tiếp sản xuất và phân phối tức là bạn đang được mua hàng với giá gốc, giá tại xưởng mà không qua trung gian, vì vậy mức giá lúc này sẽ là rẻ nhất. 

(Giá thành cần tương xứng với chất lượng)

Ngoài ra, bạn cũng cần nhớ rằng, để đánh giá một sản phẩm là rẻ so với những sản phẩm khác, bạn nên so sánh mối tương quan giữa chất lượng và giá cả của 2 sản phẩm. 

  • Mua hàng với số lượng lớn

Mua hàng với số lượng lớn là cách dễ nhất để nhận được mức giá tốt với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Tuy nhiên, nếu bạn không phải là đơn vị bán lẻ sản phẩm thì sao? Lúc này, hãy tìm những người có cùng nhu cầu mua sản phẩm như bạn, sau đó gom đơn để mua chung. Bạn có thể vận động bạn bè, người thân hoặc kêu gọi trên các hội nhóm để tìm người có cùng nhu cầu mua hàng đều rất hữu ích.

  • Mua hàng vào các dịp khuyến mại

(Một chương trình khuyến mại của NEWSUN vào dịp Tết)

Các dịp khuyến mại chính là thời điểm vàng để được mua hàng giá rẻ chính vì vậy bạn không nên bỏ lỡ nếu có cơ hội. Các dịp khuyến mại lớn trong năm thường sẽ rơi vào những ngày như: Tết, Giáng Sinh, Quốc Khánh hoặc ngày Giải phóng miền Nam 30/4.

Mua máy đánh chà bông chất lượng, giá tốt ở đâu?

Để mua được các sản phẩm máy đánh chà bông chất lượng, giá tốt bạn có thể tham khảo sản phẩm tại website của Điện Máy NEWSUN. Hiện nay, NEWSUN là đơn vị chuyên cung cấp các dòng máy xay chà bông nói riêng và máy móc thực phẩm công nghiệp nói chung. Sau đây là một số lợi ích bạn sẽ nhận được khi mua hàng:

Mua hàng giá tốt: NEWSUN là đơn vị trực tiếp sản xuất và phân phối máy đánh chà bông do đó mức giá đơn vị đưa ra là tối ưu nhất, tương xứng với chất lượng và cạnh tranh so với thị trường.

(Máy xay chà bông NEWSUN đã được rất nhiều khách hàng lựa chọn)

Sản phẩm bền bỉ, chất lượng cao: Sản phẩm của NEWSUN được làm từ các chất liệu tốt nhất với thời gian bảo hành kéo dài 1 năm, đi cùng với đó là chính sách hậu mãi trọn đời do đó bạn có thể yên tâm sử dụng. 

Đa dạng năng suất: Tại NEWSUN, các dòng máy đánh chà bông được phân phối rất đa dạng năng suất. Chỉ riêng dòng máy mini đã có tới 4 năng suất để bạn lựa chọn. 

>> xem thêm:

Trên đây là kinh nghiệm mua máy đánh chà bông dành riêng cho các hộ kinh doanh nhỏ. Hy vọng rằng, những thông tin mà bài viết đã đưa ra sẽ hữu ích, giúp bạn chọn mua được sản phẩm chất lượng, phù hợp với nhu cầu. Ngoài ra, nếu cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm hoặc cần được tư vấn chi tiết, bạn vui lòng liên hệ với NEWSUN bằng cách nhắn tin, gọi điện hoặc để lại số điện thoại trong khung chat, đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay!

Nguồn: https://dienmaynewsun.com/

Đánh giá bài viết

    Tư vấn miễn phí

    Tìm đâu xa hỏi ngay chuyên gia tư vấn

    admin

    Bài viết liên quan

    Mua nồi phở NEWSUN – Giảm thêm 20% máy thái thịt mini HR-70

    1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 20/6 đến 31/7/2024. 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Mua nồi phở NEWSUN – Giảm thêm 20% máy thái thịt mini HR-70”

    Xem thêm

    TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH MỚI – NEWSUN THANH HÓA

    Ngày 17/06/2024, Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn chính thức khai trương chi … Đọc thêm » “TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH MỚI – NEWSUN THANH HÓA”

    Xem thêm

    Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024

    Điện Máy NEWSUN – Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn xin thông báo … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024”

    Xem thêm

    Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

    1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

    Xem thêm

    Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

    1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

    Xem thêm