Kinh nghiệm mua nồi nấu phở dùng điện trong 7 bước đơn giản

admin
Ngày đăng: 05-01-2021-Cập nhật: 05-01-2021

Kinh nghiệm mua nồi phở điện trong bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm mua được nồi nấu phở chất lượng cao, phù hợp với nhu cầu chỉ thông qua 7 bước cực kỳ đơn giản. Cùng theo dõi để nắm được các bước cụ thể bạn nhé!

Bước 1: Xác định nhu cầu để tìm nồi nấu phở phù hợp

Trước tiên, bạn hãy dành thời gian xác định chính xác dung tích nồi nấu phở mà mình mong muốn. Để làm được điều đó, bạn cần ước lượng số khách hàng mình cần phục vụ mỗi ngày. Sau đây sẽ là ví dụ cụ thể:

Giả sử, mỗi ngày bạn cần phục vụ khoảng 200 khách hàng, tương đương với số bát phở bán ra khoảng 200 bát. Trung bình, mỗi bát phở sẽ cần khoảng 400ml nước, vì vậy để phục vụ đủ khách hàng, bạn sẽ cần nấu 80 lít nước dùng. Ngoài ra, nếu muốn ninh xương, lượng xương sẽ chiếm khoảng 25% dung tích nồi. Điều đó có nghĩa là: Để bắt đầu kinh doanh, bạn sẽ cần sử dụng: 01 nồi ninh xương có dung tích 120 lít, 01 nồi nấu nước dùng có dung tích 80 lít và 1 nồi chần bánh phở.

(Mỗi bộ các dung tích nồi sẽ phù hợp với quy mô kinh doanh nhất định)

Xem thêm thông tin: Thời gian đổi thay, cùng tìm lại cách nấu phở bò Nam Định chính gốc

Sau khi đã xác định được dung tích phù hợp, bạn tiếp tục xem xét nhu cầu để lựa chọn kiểu nồi thích hợp. Hiện nay, nồi nấu phở được chia thành loại có hệ thống điều khiển rời và loại có hệ thống điều khiển gắn liền vào thân nồi. Mỗi loại sẽ có những ưu nhược điểm riêng vì vậy bạn cần có sự cân nhắc khi lựa chọn.

(Hai mẫu nồi nấu phở điện liên và điện rời)

Bước 2: Xem xét ngân sách hiện có

Khi đã xác định được dung tích nồi nấu phở phù hợp, bước tiếp theo bạn cần thực hiện chính là xem xét ngân sách hiện có. Nếu nguồn ngân sách thoải mái, mọi việc sẽ khá đơn giản, bạn chỉ cần tìm hiểu và mua nồi nấu phở phù hợp, có chất lượng tốt nhất. Trái lại, bạn sẽ cần cân nhắc kỹ càng để lựa chọn được chiếc nồi nấu phở có chất lượng phù hợp với khả năng chi trả của mình.

(Xem xét ngân sách để lựa chọn nồi nấu phở phù hợp với nhu cầu)

Hiện nay, thị trường có 2 loại nồi nấu phở phổ biến gồm nồi nấu phở nhập khẩu từ Trung Quốcnồi nấu phở Việt Nam. Trong đó, phần lớn các loại nồi nhập khẩu thường có giá thành rẻ hơn nồi tự sản xuất trong nước. Đối với nồi nấu phở sản xuất trong nước, tùy thuộc vào chất lượng và các chính sách ưu đãi, mỗi thương hiệu sẽ đưa ra mức giá tương ứng.

(Phân biệt nồi nấu phở)

Bước 3: Bắt đầu tìm kiếm nồi nấu phở

Một trong những kinh nghiệm mua nồi nấu phở được áp dụng phổ biến nhất chính là hỏi thăm người quen và tìm kiếm trên Internet.

  • Hỏi thăm người quen: bạn bè, người cùng làm nghề hoặc họ hàng của mình. Họ có thể đã, đang sử dụng nồi nấu phở và họ chính là những người đã có trải nghiệm trực tiếp về sản phẩm, sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan hơn khi mua nồi nấu phở.
  • Tìm kiếm trên Internet: Đây là phương thức tìm kiếm khá thuận tiện, sẽ giúp bạn giảm bớt thời gian, đồng thời được tiếp cận được nhiều nguồn thông tin khác nhau để từ đó có sự lựa chọn phù hợp nhất. 

Bước 4: Áp dụng kinh nghiệm mua nồi nấu phở chất lượng cao

Với nguồn thông tin tương đối đa dạng, việc tiếp theo bạn cần làm chính là so sánh chất lượng nồi nấu phở giữa các thương hiệu khác nhau. Trong đó, nếu chưa có nhiều kinh nghiệm mua nồi nấu phở, bạn có thể dựa vào các đặc điểm sau để đánh giá chất lượng:

Chất liệu: Một chiếc nồi nấu phở chất lượng chắc chắn sẽ được làm từ chất liệu tốt. Trong đó, chất liệu tốt cần đảm bảo các yếu tố: không gỉ và có khả năng chịu lực, chịu nhiệt. Hiện nay, 2 chất liệu được sử dụng làm nồi nấu phở phổ biến nhất là: inox 304 và inox 201. 

(Bảng so sánh 2 chất liệu inox 201 và inox 304)

Hệ thống gia nhiệt: Đây là hệ thống được lắp đặt ở đáy nồi, trực tiếp truyền nhiệt vào nước để nấu chín thực phẩm. Hệ thống gia nhiệt tốt, cần đảm bảo gia nhiệt nhanh chóng, đồng thời không gỉ và dễ dàng tháo lắp để vệ sinh sau khi sử dụng.

Kết cấu: Nồi nấu phở cần có kết cấu nhiều lớp chắc chắn, đi kèm khả năng cách nhiệt tốt để đảm bảo nồi hoạt động ổn định, tránh gây thất thoát nhiệt.

Bước 5: Xem xét chính sách bảo hành, bảo trì

Trước khi đưa ra quyết định cuối cùng, bạn cần xem xét kỹ càng chính sách bảo hành, bảo trì và hình thức vận chuyển khi mua hàng. Các thương hiệu lớn và uy tín thường sẽ cam kết bảo hành, bảo trì bằng văn bản cụ thể, tuyệt đối không “nói miệng”. Ngoài ra, họ cũng có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp hỗ trợ lắp đặt, vận chuyển sản phẩm cho khách hàng.

(Quy trình bảo hành, bảo trì tại NEWSUN)

Bước 6: Thương lượng phương thức thanh toán, vận chuyển

Nếu mua hàng trực tiếp, bạn có thể kiểm tra kỹ càng sản phẩm, đồng thời được tận tay thanh toán và nhận hàng. Trong trường hợp mua hàng Online, bạn cần thương lượng kỹ càng phương thức thanh toán, vận chuyển để đảm bảo quyền lợi của mình và giảm thiểu chi phí.

(Phương thức thanh toán và vận chuyển)

Bước 7: Chốt giao dịch

Khi bạn và nhà cung cấp đã thống nhất giao dịch, bạn cần chốt lại các yêu cầu của mình, tránh trường hợp nhầm lẫn dẫn đến tốn thời gian, chi phí của đôi bên.

Hy vọng rằng, với kinh nghiệm mua nồi nấu phở thông qua 7 bước đơn giản mà bài viết vừa nêu, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình sản phẩm chất lượng, cao phù hợp với nhu cầu. Đặc biệt, để yên tâm về chất lượng và có thể mua aptomat nồi nấu phở (Át thường) nhanh chóng nhất, bạn hãy liên hệ với NEWSUN bằng cách nhắn tin, gọi điện hoặc để lại số điện thoại trong khung chat góc bên phải màn hình, đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn miễn phí cho bạn!

[dssanpham td=”NỒI NẤU PHỞ” id=980,994,996,1002]

Nguồn: Điện máy NEWSUN

Đánh giá bài viết

    Tư vấn miễn phí

    Tìm đâu xa hỏi ngay chuyên gia tư vấn

    admin

    Bài viết liên quan

    Mua nồi phở NEWSUN – Giảm thêm 20% máy thái thịt mini HR-70

    1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 20/6 đến 31/7/2024. 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Mua nồi phở NEWSUN – Giảm thêm 20% máy thái thịt mini HR-70”

    Xem thêm

    TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH MỚI – NEWSUN THANH HÓA

    Ngày 17/06/2024, Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn chính thức khai trương chi … Đọc thêm » “TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH MỚI – NEWSUN THANH HÓA”

    Xem thêm

    Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024

    Điện Máy NEWSUN – Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn xin thông báo … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024”

    Xem thêm

    Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

    1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

    Xem thêm

    Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

    1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

    Xem thêm