Lý do khách hàng tin tưởng lựa chọn máy đun nước nóng NEWSUN

Máy đun nước nóng là một thiết bị chuyên dụng để đun và cung cấp nước nóng tự động. Thiết bị thường được sử dụng tại những nơi có nhu cầu dùng nước nóng với số lượng lớn và thường xuyên như nhà hàng, khách sạn, bệnh viện, bếp ăn công nghiệp,… Nhưng nếu chỉ có như vậy thì chưa đủ để khiến máy đun nước trở thành siêu phẩm bán chạy nhất tại Điện máy NEWSUN. Vậy lý do nào khiến khách hàng lựa chọn máy đun nước nóng NEWSUN nhiều đến vậy, hay điều gì làm nên sự khác biệt giữa máy đun nước thương hiệu NEWSUN và sản phẩm của các thương hiệu khác? Cùng tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé!

1. Đun nước nhanh với số lượng lớn

Bất kỳ một loại hàng hóa, thiết bị gì chúng ta mua đều để giải quyết những khó khăn, nhu cầu mà chúng ta đang gặp phải. Máy đun nước nóng NEWSUN cũng vậy. Chính vì thế, lý do đầu tiên khiến khách hàng chọn mua máy nước nóng NEWSUN chứ không phải là những sản phẩm khác chính là do những lợi ích của việc sử dụng máy đun nước nóng mang lại.

Được trang bị thanh nhiệt bằng đồng, công suất cao từ 3kW đến 12kW, tương ứng với dung tích từ 30L đến 120L, máy đun nước nóng NEWSUN có khả năng đun nước nóng cực nhanh với số lượng lớn.

Ở lượt đun đầu tiên, máy chỉ mất khoảng 40-60 phút để đun sôi toàn bộ lượng nước trong bình chứa. Sau đó, nếu để lâu và cần nước sôi lại, bạn chỉ cần bật đun lại nước là được. Hoặc cũng có thể cài đặt sẵn chế độ cho máy tự động đun lại khi nhiệt độ nước giảm xuống thấp dưới mức sử dụng. Như vậy sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian đun nước và nước nóng luôn sẵn có để sử dụng.

2. Nước đun sôi 100 độ C, đảm bảo chất lượng

Khác với những cây nước nóng lạnh chỉ đun nước nước đến 90 độ C, máy đun nước nóng công nghiệp NEWSUN đun nước sôi đạt 100 độ C, diệt sạch mọi vi khuẩn. Chất liệu inox không han gỉ, không ảnh hưởng đến chất lượng nước. Hơn nữa, quy trình đun hoàn toàn khép kín, không khói bụi cho nguồn nước sôi sạch, đảm bảo an toàn vệ sinh.

3. Vận hành tự động, tiết kiệm công sức

Máy đun nước nóng sinh ra để thay thế cách đun nước bằng nồi, bằng bếp thủ công trước kia. Do vậy, thiết bị này đã khắc phục được những hạn chế về quy trình đun nước trước kia.

Sử dụng máy đun nước nóng NEWSUN, bạn sẽ không cần nhóm lò, canh nước và bê nồi nặng nhọc. Việc cần làm chỉ là kết nối nguồn điện, cài đặt nhiệt độ là máy sẽ tự động đun sôi nước. Khi mực nước trong máy giảm xuống dưới mức cho phép, máy sẽ tự động cấp nước vào, đảm bảo lượng nước sử dụng luôn ổn định. Với tính năng này, bạn sẽ không cần vất vả xách nước đổ vào máy hay thường xuyên phải kiểm tra lượng nước như phương pháp nấu truyền thống nữa.

4. Dải nhiệt đa dạng cho nhiều nhu cầu khác nhau

Thiết bị có thể đun được nước nóng từ 30-100 độ C. Vì vậy, bạn có thể cài đặt nhiệt độ linh hoạt cho nhiều mục đích sử dụng như nước dùng để uống, pha mì, pha trà, pha cà phê,… đảm bảo đáp ứng tốt hơn nhu cầu của mọi đối tượng từ học sinh, sinh viên đến nhân viên văn phòng hay các khách hàng đến nhà hàng, khách sạn của bạn.

5. Giữ nhiệt lâu, tiết kiệm nhiên liệu

Toàn bộ vỏ máy được làm từ inox 2 lớp và 1 lớp foam cách nhiệt nên đảm bảo nhiệt không bị rò rỉ ra ngoài, giúp giữ nhiệt lâu, đồng thời rút ngắn thời gian đun nước và số lần đun lại, tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

6. An toàn khi sử dụng

Như đã nói, máy có khả năng tự động cấp nước và tự ngắt gia nhiệt khi trong máy thiếu nước. Việc này sẽ đảm bảo thanh nhiệt không bị cháy, an toàn trong đun nấu. Hơn nữa, vỏ máy cách nhiệt cũng sẽ an toàn với người dùng khi chạm phải.

7. Độ bền cao

Máy đun nước nóng NEWSUN được làm hoàn toàn từ chất liệu inox cao cấp, chịu nhiệt tốt, không bị han gỉ, oxi hóa nên có độ bền cao, sử dụng tốt trong nhiều năm liền. Thanh nhiệt bằng đồng nguyên chất 100% cũng hạn chế bị hao mòn so với các loại chất liệu khác.

Trong quá trình sử dụng máy đun nước, nếu bạn sử dụng nguồn nước sạch không lẫn tạp chất, thực hiện theo đúng các bước sử dụng và vệ sinh, bảo quản của nhà sản xuất cũng sẽ giúp cho máy có tuổi thọ cao hơn.

Sản phẩm này đã được kiểm định và chứng nhận chất lượng bởi Tổng Cục Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng.

8. Đa dạng sản phẩm, đa dạng lựa chọn

Hiện nay, Điện máy NEWSUN đang cung cấp 2 dòng máy đun nước nóng là máy đun nước nóng công nghiệp dung tích 30L – 60L – 90L và máy đun nước nóng có chân bệ 30L – 60L – 80L – 100L – 120L. Thực chất, cả 2 dòng này đều là máy đun nước nóng công nghiệp và máy đun nước nóng có chân bệ là dòng có sau và được cải tiến hơn về thiết kế chân bệ bên dưới, trông đẹp mắt hơn. Do vậy, dòng này cũng có giá thành cao hơn.

9. Giá thành phải chăng

Khác với những dòng máy đun nước nhập khẩu trên thị trường, máy đun nước nóng công nghiệp NEWSUN được phân phối trực tiếp không thông qua bất kỳ bên trung gian thương mại nào. Do đó, giá máy đến tay người tiêu dùng sẽ là mức giá tốt nhất, cạnh tranh nhất.

10. Chính sách bảo hành, hậu mãi

Ngoài những ưu điểm nổi bật về chất lượng sản phẩm cũng như giá thành, khi mua máy đun nước nóng tại NEWSUN, các bạn còn được nhận phiếu bảo hành rất uy tín, rõ ràng:

  • Bảo hành 12 tháng phần điện, 3 năm các mối hàn inox
  • Bảo trì trọn đời sản phẩm
  • Hỗ trợ tư vấn kỹ thuật 24/7
  • Lỗi 1 đổi 1 miễn phí với lỗi từ nhà sản xuất.

Như vậy, mua máy đun nước nóng tại NEWSUN, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, giá thành cũng như là các chế độ bảo hành, bảo dưỡng dài hạn.

Trên đây, chúng tôi đã liệt kê những lý do khiến máy đun nước nóng NEWSUN luôn được khách hàng ưu tiên chọn mua hơn dòng sản phẩm của các thương hiệu khác. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp thêm những thông tin hữu ích và giúp bạn lựa chọn được chiếc máy đun nước công nghiệp phù hợp.

Bài viết liên quan

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm

Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024”

Xem thêm