Máy đánh chà bông mini giá bao nhiêu? Các dòng máy đánh chà bông mini

Máy đánh chà bông mini là thiết bị chuyên dùng để xay thịt làm chà bông, đảm bảo cho ra thành phẩm nhỏ đều, bông tơi, thay vì nát vụn như khi sử dụng các loại máy xay sinh tố. Chính vì vậy, sản phẩm này đang ngày càng được sử dụng phổ biến tại các hộ gia đình hoặc cơ sở kinh doanh nhỏ. Vậy, giá máy đánh chà bông mini là bao nhiêu? Cùng đọc bài viết sau để có câu trả lời bạn nhé!

Các loại máy đánh chà bông mini trên thị trường hiện nay

Hiện nay, máy đánh chà bông mini được phân phối bởi khá nhiều nhà cung cấp với đủ chủng loại, mẫu mã và chất lượng. Tuy nhiên, nếu dựa vào năng suất, có thể chia máy đánh chà bông mini thành 4 loại sau:

  • Máy đánh chà bông 0.5kg/mẻ (còn gọi là máy đánh chà bông 250)
  • Máy đánh chà bông 1kg/mẻ (còn gọi là máy đánh chà bông 300)
  • Máy đánh chà bông 2kg/mẻ
  • Máy đánh chà bông 3kg/mẻ

(Ảnh thực tế máy đánh chà bông mini 3kg/mẻ)

Trong đó, các dòng máy đánh chà bông 0.5kg/mẻ và máy đánh chà 1kg/mẻ được thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, rất thích hợp sử dụng tại các hộ gia đình. Các dòng máy đánh chà bông 2kg/mẻ và 3kg/mẻ được trang bị thêm khoang bỏ đá giúp giảm nhiệt trong quá trình xay, đảm bảo thành phẩm thơm ngon, giữ nguyên chất dinh dưỡng. 

Giá máy đánh chà bông mini là bao nhiêu?

Nhìn chung, giá máy đánh chà bông mini trên thị trường hiện nay khá đa dạng và phụ thuộc vào các yếu tố như: chất lượng và năng suất máy. Trong đó:

Về chất lượng: Các dòng máy đánh chà bông mini chất lượng cao, có thời gian bảo hành rõ ràng và được phân phối bởi những nhà cung cấp uy tín thường sẽ có mức giá cao hơn các dòng trôi nổi, có thời gian bảo hành ngắn. Giá máy đánh chà bông tùy từng loại dao động từ 1 – 8 triệu đồng.

(Giá máy đánh chà bông mini phụ thuộc phần lớn vào chất lượng và năng suất)

Về năng suất: Các dòng máy có năng suất càng cao, giá sẽ càng cao. Thông thường, các dòng máy có năng suất từ 0.5 – 1kg/mẻ sẽ có giá dao động từ trên 1 triệu đến 3 triệu đồng. Các dòng máy năng suất từ 2kg/mẻ – 3kg/mẻ sẽ có giá dao động từ 3 – 8 triệu đồng.

Để giúp bạn nắm được chính xác mức giá các dòng máy đánh chà bông mini hiện nay, sau đây sẽ bảng giá các dòng máy đánh chà bông mini được phân phối tại NEWSUN.

Bảng giá máy các loại máy đánh chà bông mini

NEWSUN hiện là đơn vị trực tiếp sản xuất và phân phối máy đánh chà bông mini, sản phẩm được bán bởi NEWSUN không thông qua trung gian do đó có mức giá tốt nhất thị trường. Đặc biệt, với kinh nghiệm gần 10 năm trong ngành máy móc thực phẩm công nghiệp, chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm bằng thời gian bảo hành lên tới 12 tháng, cùng các chế độ bảo trì và chính sách hậu mãi chuyên nghiệp nhất. 

(Cam kết bán hàng tại NEWSUN)

Lựa chọn NEWSUN, bất cứ khi nào sản phẩm hỏng hóc hoặc gặp phải sự cố trong quá trình sử dụng, bạn chỉ cần liên hệ, đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi sẽ lập tức hỗ trợ ngay. Đây chính là điều mà các đơn vị nhỏ lẻ không thể làm được do thiếu nguồn lực và không đủ trình độ chuyên môn. 

(Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN)

>> xem thêm:

NEWSUN hiện có rất nhiều ưu đãi cho khách hàng khi mua sản phẩm máy đánh chà bông mini do đó đừng bỏ lỡ cơ hội, bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi bằng cách nhắn tin, gọi điện hoặc để lại số điện thoại trong khung chat!

Nguồn: https://dienmaynewsun.com/

Bài viết liên quan

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm

Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024”

Xem thêm