Máy xay đậu nành NEWSUN mẫu mới có điểm gì đặc biệt?

Máy xay đậu nành NEWSUN mẫu mới là sản phẩm thuộc dòng máy xay đậu nành phổ thông chuyên dùng để xay và tách bã đậu nành với hiệu quả cực cao. Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật trong thiết kế, sản phẩm này hiện đang được rất nhiều khách hàng săn đón, đánh giá cao. Vậy máy xay đậu nành mẫu mới có điểm gì đặc biệt? Hãy cùng chúng tôi khám phá chi tiết ngay trong bài viết này nhé!

máy xay đậu nành
Máy xay đậu nành và những món ngon bổ dưỡng

Điểm mới trong thiết kế của máy xay đậu nành mẫu mới?

Dù sở hữu cấu tạo khá đơn giản nhưng mỗi chi tiết, bộ phận của máy xay đậu nành mẫu mới đều được nghiên cứu, chế tạo một cách tối ưu đem lại hiệu quả sử dụng cao nhất cho người dùng. 

Tích hợp 2 tính năng xay, tách bã đậu riêng biệt 

Khác với các mẫu máy xay bình thường trên thị trường chỉ có 1 tính năng xay thì máy xay đậu nành mẫu mới được tích hợp cả hai tính năng xay và tách bã trong cùng một sản phẩm. Chính vì vậy, thay vì mất nhiều tiếng đồng hồ để xay, lọc bã theo các cách thông thường thì sử dụng máy xay đậu nành mẫu mới được NEWSUN cung cấp thì chỉ chưa đầy 1 tiếng là bạn đã có thể xay tách bã đồng thời số lượng lớn đậu nành cùng một lúc rồi. Đặc biệt hơn nữa, sản phẩm này còn đem lại khả năng vắt kiệt lên tới 95% giúp bạn có thể thu lượng sữa đậu nhiều nhất có thể. 

Xem thêm: Máy tráng bánh cuốn bằng khay có những loại nào?

Đá nghiền trắng bền bỉ, hiệu quả xay nhuyễn cực tốt

Dòng máy xay đậu nành mới được trang bị sử dụng loại đá nghiền trắng có độ cứng cao cùng khả năng xay nhuyễn mịn đậu nành cực tốt khác hẳn với những loại máy sử dụng đá nghiền kém chất lượng trên thị trường. 

Đậu nành sau khi được cho vào phễu chứa sẽ được nghiền nát bởi độ nhám cùng lực ép của đá nghiền xoay tròn. Sau đó, lực ly tâm được tạo ra sẽ làm nhiệm vụ vắt kiệt nước đậu và nước đậu sẽ được lọc qua màng lọc rồi chảy ra vòi. 

Điểm mới trong thiết kế của máy xay đậu nành mẫu mới?
Hình ảnh nhân viên cùng với máy xay đậu nành NEWSUN

Được làm từ chất liệu cao cấp, khả năng chống han gỉ cực tốt 

Mẫu máy mới này có toàn bộ phần khung thân vỏ, bát ren, vô năng vặn, cổ trục đều được làm từ inox cao cấp, có khả năng chống oxy hóa cực cao nên bền bỉ hơn hẳn các mẫu máy được làm từ thép trên thị trường. 

Ngoài ra, phần chân đế của máy được làm từ gang có độ cứng cáp, vững chắc cao hạn chế rung lắc và tiếng ồn tối đa khi vận hành. 

Tổng hợp bảng giá máy xay đậu nành NEWSUN mẫu mới

Máy xay đậu nành mẫu mới hiện đang được NEWSUN cung cấp theo các mẫu model sau: 370W (15kg/giờ), 800W (55kg/giờ), 1,5kW (80-120kg/giờ), 2,2kW (110 – 150kg/giờ), 3kW (140 – 200kg/giờ), 4kW (180 – 260 kg/giờ). Để khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng, khả năng tài chính nhất thì chúng tôi sẽ cập nhật bảng giá chi tiết nhất của các mẫu máy này ngay sau đây: 

Bảng giá máy xay đậu nành mẫu mới 2023

STTTên sản phẩmModel 

Giá bán (VNĐ)

1[Mẫu mới] Máy xay đậu nành 370W (15kg/giờ)MXĐNK-DM-Z80A/370W2.600.000
2[Mẫu mới] Máy xay đậu nành 800W (55kg/giờ)MXĐNK-DM-Z100A/800W3.200.000
3[Mẫu mới] Máy xay đậu nành 1,5kW (80-120kg/giờ)MXĐNK-DM-Z125CA/1500W4.600.000
4[Mẫu mới] Máy xay đậu nành 2,2kW (110-150kg/giờ)MXĐNK-DM-Z150CA/2200W5.100.000
5[Mẫu mới] Máy xay đậu nành 3kW (140-200kg/giờ)MXĐNK-DM-Z160CB/3000W8.500.000
6[Mẫu mới] Máy xay đậu nành 4kW (180-260kg/giờ)MXĐNK-DM-Z175CB/4000W9.800.000

Lưu ý: Giá các mẫu sản phẩm trên được NEWSUN cập nhật vào tháng 2 năm 2023 (chưa bao gồm chi phí vận chuyển cùng các phí khác). Chính vì vậy, mức giá này có thể thay đổi tùy theo từng thời điểm, quý khách vui lòng cập nhập bảng giá thường xuyên để có được sự lựa chọn phù hợp nhất nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy xay đậu nành NEWSUN mẫu mới

Để vận hành máy đúng cách, xay và tách bã hiệu quả cao, thu được thành phẩm nước đậu nhiều nhất thì người dùng cần nắm rõ những bước sử dụng sau:

  • Bước 1: Chuẩn bị nguyên liệu đậu nành, đồ chứa nước đậu đã vắt và khay đựng bã đậu
  • Bước 2: Kết nối máy với nguồn điện, cho cùng lúc đậu nành đã ngâm và nước sạch vào phễu để máy tự xay, lọc và tách bã. Làm tương tự cho đến khi hết nguyên liệu.
  • Bước 3: Khi không còn nhu cầu sử dụng nữa thì tắt máy và ngắt kết nối rồi thu thành phẩm nước đậu nành đã được xay.

Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng lò nướng bánh mì đối lưu đạt hiệu quả

NEWSUN – Địa chỉ cung cấp máy xay đậu nành liên hoàn uy tín hàng đầu

Sở hữu hơn 12 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực điện máy thực phẩm, NEWSUN là thương hiệu uy tín đáng để bạn tham khảo chọn mua máy xay đậu nành giá tốt, chất lượng cao.

NEWSUN - Địa chỉ cung cấp máy xay đậu nành liên hoàn uy tín hàng đầu
Hình ảnh thực tế khách hàng sử dụng Máy xay đậu NEWSUN

Khi chọn mua các sản phẩm máy xay đậu nành NEWSUN mẫu mới, khách hàng sẽ nhận được hàng loạt các lợi ích hấp dẫn như: 

  • Sản phẩm được nhập khẩu và phân phối trực tiếp, không qua trung gian mua đi bán lại nên mức giá cùng chất lượng sản phẩm hoàn toàn được đảm bảo. 
  • Bảo hành sản phẩm 12 tháng phần điện, 3 năm phần inox và bảo trì trọn đời sản phẩm. 
  • Tiến hành 1 đổi 1 trong 3 ngày đầu tiên nếu xảy ra lỗi từ nhà sản xuất.
  • Đội ngũ kỹ thuật chuyên môn cao luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp mọi vấn đề về sản phẩm 24/7.
  • 15+ chi nhánh cửa hàng không ngừng rộng mở đáp ứng nhu cầu mua hàng, bảo hành, bảo trì sản phẩm một cách nhanh nhất. 

Xem thêm: Một số lưu ý quan trọng khi sử dụng máy sấy hoa quả hiệu năng cao

Trên đây là bài viết về những điểm nổi bật trong thiết kế của sản phẩm máy xay đậu nành mẫu mới mà NEWSUN muốn giới thiệu đến cho bạn đọc. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn rõ ràng, chi tiết hơn về các mẫu sản phẩm này nhé!

Điện máy NEWSUN rất hân hạnh khi được phục vụ quý khách!

Bài viết liên quan

Máy xay đậu nành giá bao nhiêu? Top 5 máy xay đậu tốt nhất

Để làm ra những lát đậu phụ trắng phau hay những ly sữa hạt thơm ngậy đều cần trải qua … Đọc thêm » “Máy xay đậu nành giá bao nhiêu? Top 5 máy xay đậu tốt nhất”

Xem thêm

4 lý do bạn nên đầu tư máy xay đậu nành mẫu mới NEWSUN

Ngày nay, đa số các cơ sở kinh doanh sản xuất sữa đậu, đậu phụ đã chuyển sang sử dụng … Đọc thêm » “4 lý do bạn nên đầu tư máy xay đậu nành mẫu mới NEWSUN”

Xem thêm

Tại sao nên đầu tư dây chuyền máy làm đậu phụ hiện đại?

Đa số hiện nay, các hộ kinh doanh đậu phụ đã chuyển từ cách làm đậu truyền thống sang làm … Đọc thêm » “Tại sao nên đầu tư dây chuyền máy làm đậu phụ hiện đại?”

Xem thêm

Cập nhật bảng giá máy xay đậu nành mẫu mới NEWSUN 

Máy xay đậu nành với khả năng xay tách bã riêng biệt – chất lượng cao hiện đang là thiết … Đọc thêm » “Cập nhật bảng giá máy xay đậu nành mẫu mới NEWSUN “

Xem thêm