Mùa dịch đặt cơm văn phòng ở đâu an toàn chỉ với 20k ở Hà Nội?

Đặt cơm trưa văn phòng là sự hoàn hảo nhất dành cho những bạn làm văn phòng, khi mà công việc khá là bận rộn khiến các bạn không thể chuẩn bị sẵn cơm từ ở nhà. Một phần nữa vì thời gian nghỉ trưa ngắn, diễn biến dịch ngày càng gia tăng. Bởi vậy, trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một số địa chỉ đặt cơm văn phòng tại Hà Nội với hương vị thơm ngon, siêu hấp dẫn và giá cả hợp lý!

Địa chỉ đặt cơm văn phòng tại Hà Nội
Địa chỉ đặt cơm văn phòng tại Hà Nội

Đặt cơm văn phòng – sự lựa chọn thông minh, nhanh gọn mùa Dịch?

Hiện nay có rất nhiều quán cơm văn phòng với thực đơn các món ăn siêu hấp dẫn, đa dạng các món ăn, giúp người dùng thỏa mái lựa chọn. Tuy nhiên để giảm nguy cơ tiếp xúc với dịch Covid thì hiện nay đã có rất nhiều người lựa chọn đặt cơm online ship đến tận văn phòng bởi:

  • Tiết kiệm thời gian, công sức đi lại
  • An toàn trong mùa dịch không lo phải tiếp xúc với nhiều người
  • Menu đa dạng các món ăn
  • Giá cả phải chăng
  • Phục vụ nhiệt tình chu đáo

Để đặt cơm trưa văn phòng hiện nay thực sự rất đơn giản! Các bạn chỉ cần truy cập vào app như: foody, now, grab giao hàng hay trên các page trên facebook,… bằng điện thoại hoặc máy tính, sau đó lựa chọn quán cần đặt, rồi chọn món và ngay lập tức sẽ có bạn cho shipper mang đến cho các bạn một cách nhanh chóng mà không cần phải đợi lâu xếp hàng gọi đồ.

Địa chỉ đặt cơm văn phòng, thơm ngon, chất lượng, giá rẻ tại Hà Nội

Để giúp quý khách hàng dễ dàng lựa chọn, sau đây NEWSUN sẽ chia sẻ đến quý vị và các bạn một vài địa chỉ đặt cơm văn phòng tại TP Hà Nội đang được rất nhiều lựa chọn đặt hàng, đánh giá cao về chất lượng.

1. Quán Cơm Ngon 16 – Quận Đống Đa

Đầu tiên là quán cơm ngon 16 nằm ở địa chỉ số 6, ngõ 151A, Yên Lãng, Thái Hà, Đống Đa, TP Hà Nội. Đây là một trong những địa chỉ rất gần các tòa nhà như VNPT, Petrolimex, VPBank, BIDV… Chính vì thế nếu có bạn làm việc ở gần đây thì địa điểm này sẽ là sự lựa chọn rất hợp lý.

Thực đơn ở quán rất đa dạng, phong phú các món ăn bởi vì mỗi ngày là một thực đơn khác nhau, giúp các bạn sẽ không hề cảm thấy nhàm chán khi ăn mỗi ngày. Giá cả hợp lý, mỗi suất cơm dao động trong khoảng 20.000 – 40.000 đồng, phù hợp với dân văn phòng.

Điểm cộng cho quán cơm ngon 16 là ship cơm rất chuẩn giờ, phục vụ nhiệt tình, điều này làm khách hàng rất hài lòng. Cơm được nấu bằng máy nấu cơm công nghiệp nên hạt cơm rất dẻo, chín đều, thơm ngon. Ngoài ra quán còn có một cơ sở nữa ở số 16 Dịch Vọng, Cầu Giấy, các bạn cũng có thể tham khảo thêm nhé!.

Quán cơm ngon 16 - Địa chỉ đặt cơm văn phòng ở Hà Nội
Quán cơm ngon 16 – Địa chỉ đặt cơm văn phòng ở Hà Nội

2. Quán cơm Hoa Đại Quán – Cầu Giấy

Một địa điểm nữa dành cho dân văn phòng là quán Hoa Đại Quán, địa chỉ số 20, Ngõ 165 Cầu Giấy Hà Nội. Cơm ở đây khá ngon, rất nhiều thịt, thực đơn đa dạng. Đặc biệt nếu bạn đặt cơm từ lần thứ 2 trở đi bạn sẽ được tặng kèm thêm canh miễn phí. Giá mỗi suất cơm ở đây cũng khá mền, vừa phải giá từ khoảng khoảng 20.000 – 55.000 VNĐ tùy thuộc vào việc bạn gọi món. 

Quán sử dụng các loại máy thái thịt tươi sống và máy cắt thịt đông lạnh của NEWSUN nên các miếng thịt được thái đều nhau, trông rất là đẹp mắt.

3. Quán cơm gà Bảo Nam – Đống Đa

Một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những bạn yêu thích cơm gà, tại địa chỉ số 26A Ngõ 143 Ngõ Chợ Khâm Thiên, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Ấn tượng đầu tiên của quán cơm gà Bảo Nam là đóng gói cơm rất cẩn thận, đẹp mắt, tinh tế bằng túi giấy không ô nhiễm môi trường, cơm rang ở đây rất ngon, vừa miệng với rau dưa, gia vị đầy đủ. Đặc biệt đùi gà thơm, mềm, nước sốt rất đậm đà.

Giá một suất cơm gà tại quán Bảo Nam có giá dao động chỉ từ  30.000 – 50.000 VNĐ khá hợp lý, vừa phải với dân văn phòng.

Quán cơm gà Bảo Nam - Địa chỉ đặt cơm văn phòng ở Hà Nội
Quán cơm gà Bảo Nam – Địa chỉ đặt cơm văn phòng ở Hà Nội

4. Quán Mạnh Đức – Quận Ba Đình

Quán Mạnh Đức có địa chỉ ở số nhà 23/8 Ngõ 379 Đội Cấn, Quận Ba Đình, TP Hà Nội. Dành cho bạn nào chưa biết và lần đầu tiên đặt ở quán, thì trước đây quán có tên là quán Cô Bưởi, sau này được đổi tên thành quán Mạnh Đức thì trở nên rất đông khách.

Thực đơn ở đây vô cùng đa dạng các món ăn, ngoài cơm văn phòng thì bạn có thể đặt bún phở ăn sáng nữa. Nước dùng bún của quán vô cùng thơm ngon, hấp dẫn, có vị ngọt thanh từ xương, nước dùng được ninh bằng nồi nấu phở của NEWSUN nên luôn được giữ nóng khi sử dụng. Mức giá bán của quán dao động chỉ từ 20.000 – 40.000 VNĐ.

Quán Mạnh Đức mở cửa rất sớm, từ 6h30p nên bạn có thể đặt luôn cả các món ăn sáng và ăn trưa.

5. Quán Cơm Hải – Cơm trưa văn phòng

Địa chỉ tiếp theo mà NEWSUN muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là quán Cơm Hải chuyên bán cơm trưa văn phòng. Địa chỉ quán tại số nhà 7 Ngõ Lê Đại Hành, Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội.

Thực đơn cơm trưa văn phòng ở đây rất đa dạng với hơn 20 món khác nhau mỗi ngày. Quán cơm Hải có địa chỉ ở gần khu phố cổ Hà Nội, tuy nhiên giá không hề đắt đâu nhé, thậm chí rất là bình dân, phù hợp với tất cả các đối tượng. Có thể thấy trung bình một suất cơm sẽ có giá từ 30.000 – 40.000 VNĐ.

6. Chuỗi quán cơm 123 – Đặt cơm văn phòng

Có thể thấy chuỗi quán cơm 123 là vô cùng nổi tiếng với các món cơm gà ngon xuất sắc khiến ai ăn cũng phải tấm tắc khen ngon. Hiện nay ở Hà Nội quán có 3 cơ sở địa chỉ lần lượt là số 55 Phố Huế,  số 365 Kim Mã và 482 Xã Đàn, TP Hà Nội.

Ngoài ra thực đơn ở đây cũng rất phong phú có các món như cơm bò, cơm gọi theo món như mực, cá, tôm, rau… Một suất cơm ở đây dao động trong khoảng 45.000 – 60.000 VNĐ, một mức giá có thể hơi đắt so với một số người nhưng đổi lại suất cơm gà ở đây rất là nhiều.

Quán cơm 123 - Địa chỉ đặt cơm văn phòng ở Hà Nội
Quán cơm 123 – Địa chỉ đặt cơm văn phòng ở Hà Nội

Như vậy là NEWSUN đã giới thiệu đến quý vị và các bạn tổng hợp các quán đặt cơm văn phòng thơm ngon, chất lượng, đang được rất nhiều ưa chuộng đặt hàng hiện nay. 

Nếu như quý vị và các bạn đang có nhu cầu muốn mở quán cơm, hay là các chủ quán cơm muốn mua sắm các thiết bị tủ nấu cơm công nghiệp, máy thái thịt, máy xay giò chả,… có thể liên hệ với chúng tôi bằng cách để lại SĐT và TIN NHẮN ngay bên góc bên phải màn hình các nhân viên tại NEWSUN sẽ tư vấn miễn phí cho bạn!.

Chúc các bạn có thể đặt được một bữa trưa thật ngon miệng và có thật nhiều sức khỏe để cùng nhau chung tay chiến thắng lại dịch bệnh Covid-19 hiện nay nhé!

Bài viết liên quan

Cách tính điện năng tiêu thụ của tủ cơm công nghiệp NEWSUN

Dựa vào công suất của tủ cơm công nghiệp điện thì người dùng có thể tính toán dễ dàng lượng … Đọc thêm » “Cách tính điện năng tiêu thụ của tủ cơm công nghiệp NEWSUN”

Xem thêm

Tủ cơm công nghiệp NEWSUN có những loại nào?

Tủ cơm công nghiệp là một thiết bị nhà bếp chuyên dụng được sử dụng rộng rãi trong các bếp … Đọc thêm » “Tủ cơm công nghiệp NEWSUN có những loại nào?”

Xem thêm

Địa chỉ mua tủ cơm công nghiệp uy tín tại Hà Nội

Hiện nay, nhiều nhà hàng, quán cơm bình dân đã chuyển sang dùng tủ nấu cơm công nghiệp thay cho … Đọc thêm » “Địa chỉ mua tủ cơm công nghiệp uy tín tại Hà Nội”

Xem thêm

Cách làm kimbap chiên ngon miệng, đẹp mắt cho các quán ăn

Ẩm thực Hàn Quốc ngày càng được yêu thích trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam, đặc biệt … Đọc thêm » “Cách làm kimbap chiên ngon miệng, đẹp mắt cho các quán ăn”

Xem thêm

Cách hấp gà bằng tủ nấu cơm ngon và đạt chất lượng

Để làm hài lòng khách hàng thì gà hấp của bạn phải vừa ngon và cũng cần đảm bảo nhanh … Đọc thêm » “Cách hấp gà bằng tủ nấu cơm ngon và đạt chất lượng”

Xem thêm