Tư vấn: Nên mua tủ nấu cơm điện hay tủ nấu cơm gas?

Tủ nấu cơm là thiết bị chuyên dùng để nấu cơm, đồ xôi, luộc bánh và hấp nhiều loại thực phẩm khác nhau. Hiện nay, tủ nấu cơm là thiết bị không thể thiếu, là cánh tay hỗ trợ đắc lực giúp  các nhà hàng, quán kinh doanh chế biến thực phẩm một cách nhanh chóng, dễ dàng vừa tiết kiệm thời gian, lại tiết kiệm công sức. Nếu đang phân vân không biết nên mua tủ nấu cơm điện hay tủ nấu cơm gas thì bạn hãy đọc ngay bài viết để có câu trả lời nhé!

Những ưu và nhược điểm khi sử dụng tủ nấu cơm điện

(Tủ nấu cơm là thiết bị đa năng)

Tủ nấu cơm điện là thiết bị sử dụng năng lượng điện để đốt nóng thanh nhiệt. Nhờ vào đó, thanh nhiệt sẽ đun sôi nước, tạo ra hơi nóng làm chín thực phẩm. Sử dụng thiết bị này, người dùng sẽ nhận được những ưu và nhược điểm sau:

Ưu điểm

  • Tủ có hệ thống thanh nhiệt công suất cao nên thời gian gia nhiệt nhanh, giúp quá trình làm chín thực phẩm trở nên hiệu quả.
  • Các loại tủ nấu cơm điện hiện nay thường được trang bị hệ thống điều khiển tự động, vì vậy, người dùng có vận hành và kiểm soát quy trình chế biến thực phẩm một cách dễ dàng, nhanh chóng.
  • Hệ thống điều khiến cho phép người dùng cài đặt thời gian, nhiệt độ phù hợp với nhu cầu vô cùng tiện lợi.
  • Tủ nấu cơm có thiết kế đảm bảo khép kín 100% với các lớp cách nhiệt dày nên có khả năng giữ nhiệt tốt giúp tiết kiệm điện.
  • Tủ nấu cơm có thể sử dụng như một thiết bị bảo quản thực phẩm. Thực phẩm sau khi nấu có thể bảo quản trong tủ mà không sợ bị nguội lạnh, khô hỏng hay mất chất dinh dưỡng.

Xem thêm: Tủ nấu cơm bằng điện – Thiết bị không thể thiếu cho quy trình nấu rượu

Nhược điểm

Để hoạt động ổn định, tủ nấu cơm điện cần có một nguồn điện ổn định để sử dụng. Chính vì vậy, ở những nơi điện yếu, nguồn điện chập chờn thiết bị này không thể hoạt động tốt.

Khi nào nên lựa chọn tủ nấu cơm gas cho quán ăn?

Không giống với tủ nấu cơm điện, tủ nấu cơm gas sử dụng năng lượng đốt là khí gas để đun nước, tạo hơi nóng nấu chín thực phẩm. Loại tủ náy có tốc độ nấu tương đối nhanh với hiệu suất cao và rất dễ dàng sử dụng.

(Cấu tạo tủ nấu cơm dùng gas)

Bạn nên sử dụng tủ nấu cơm gas ở những nơi có nguồn điện không ổn định, những khu vực thường xuyên bị cắt điện, điện yếu hoặc quá tải. Đây là những nơi tủ nấu cơm điện không thể hoạt động tốt, dễ bị chập cháy khi nguồn điện gặp sự cố.

Ngoài ra, nếu bạn kinh doanh theo mô hình di động, không cố định, bạn cần di chuyển nhiều nơi thì tủ nấu com gas chính là sự lựa chọn thích hợp nhất. Chỉ cần một chiếc bình gas, tủ có thể hoạt động bất cứ nơi đâu.

Như vậy, tùy thuộc vào mô hình kinh doanh cũng như đặc điểm nguồn điện, các quán kinh doanh cần lựa chọn loại tủ nấu cơm thích hợp. Ngoài ra, nếu vẫn không biết nên chọn loại tủ nấu cơm nào, bạn có thể chọn tủ nấu cơm sử dụng cả gas và điện. Thiết bị này sẽ khắc phục được mọi nhược điểm cũng như hạn chế của hai loại tủ nấu cơm trên.

Đơn vị cung cấp tủ nấu cơm uy tín trên thị trường

Mua tủ nấu cơm ở đâu tốt nhất, đảm bảo hàng chính hãng luôn là câu hỏi nhiều người tiêu dùng thắc mắc và quan tâm. Vậy câu trả lời là?

NEWSUN – cái tên được khách hàng nhắc đến khá nhiều khi nói về các sản phẩm máy, thiết bị công nghiệp thực phẩm. Chuyên sản xuất, phân phối các dòng tủ nấu cơm nói riêng và nhiều sản phẩm khác đảm bảo chất lượng và uy tín hàng đầu.

Dòng tủ nấu cơm đa năng của NEWSUN đã được Tổng Cục Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng Việt Nam chứng nhận đạt chuẩn chất lượng.

  • Tiết kiệm điện
  • An toàn tuyệt đối

(Kết quả chứng nhận chất lượng tủ hấp đa năng)

Tủ nấu cơm NEWSUN trực tiếp sản xuất cam kết 100% từ chất liệu inox 304 cao cấp với công nghệ gia công hiện đại, linh kiện lắp đặt tốt nhất đảm bảo độ bền cao. Ngoài ra đối với những sản phẩm được nhập khẩu cam kết chính hãng với giá tốt nhất.

(Tủ nấu cơm NEWSUN khách hàng sử dụng)

 đơn vị trực tiếp sản xuất – phân phối – bảo hành những sản phẩm hot nhất thị trường như: máy xay thịt, tủ hấp giò chả, nồi nấu phở bằng điện, máy vặt lông gà vịt, lò quay gà vịt…Hoàn toàn không qua bất cứ trung gian thương mại nào, do đó NEWSUN tự tin mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất.

Luôn lấy lợi ích của khách hàng là mục tiêu phát triển hàng đầu, NEWSUN luôn khẳng định vị trí, thương hiệu trên thị trường cam kết hàng chính hãng, giá cả phải chăng. Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi!

Quý khách hàng có nhu cầu mua hàng, đặt hàng vui lòng liên hệ với NEWSUN ngay hôm nay để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất. Bên cạnh đó NEWSUN tiếp tục tri ân khách hàng, giảm giá lên đến 20%, tặng phiếu mua hàng trị giá 500.000 khi mua tủ nấu cơm NEWSUN và còn nhiều ưu đãi hấp dẫn khác đang chờ đón quý khách.

Bài viết liên quan

Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024

Điện Máy NEWSUN – Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn xin thông báo … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024”

Xem thêm

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm