Tủ nấu cơm bằng điện – Thiết bị không thể thiếu cho quy trình nấu rượu

Tủ nấu cơm bằng điện được thiết kế theo kiểu dáng công nghiệp, chuyên dụng giúp cho công việc nấu cơm số lượng lớn trở nên nhẹ nhàng và đơn giản hơn bao giờ hết. Để đáp ứng cho nhu cầu ngày càng cao của người dùng, các kỹ sư tiến hành nghiên cứu và hoàn thiện cho những chức năng của tủ cơm công nghiệp ngày càng hoàn hảo có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.

Lý do khiến tủ nấu cơm bằng điện công nghiệp được khách hàng đánh giá cao

Việc nấu cơm cho vài chục người ăn cùng lúc với những loại nồi nấu cơm hiện nay thì có thể hoàn thành một cách đơn giản nhưng vấn đề nếu phải nấu cho số lượng nhiều hơn, vài trăm hay vài ngàn người ăn tập thể sẽ khiến cho công việc này trở nên nặng nề. Và nếu số lượng người ăn tăng cao thì xếp hàng loạt nồi nấu cơm điện cũng là một vấn đề lớn ảnh hưởng đến diện tích phòng bếp, cũng tốn nhiều chi phí nhưng hiệu quả không cao.

Trong những nhà ăn tập thể của công ty, bếp ăn quân đội, những quán ăn cung cấp cơm số lượng lớn… thì sự hiện diện của những chiếc tủ nấu cơm điện là thiết bị cần thiết đảm bảo cho việc nấu cơm số lượng lớn trở nên đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Tủ nấu cơm bằng điện được thiết kế và hoàn thiện nhựng chức năng, nâng cao khả năng nấu cơm số lượng nhiều, giúp cơm chín đều, không gặp tình huống cơm cháy, khét… Nhờ cách nấu cơm bằng phương pháp cách thủy nên tủ nấu cơm công nghiệp bằng điện còn được dùng để hấp bánh, hấp giò, bánh bao…

Xem thêm: Tủ nấu cơm công nghiệp có công dụng để làm gì?

Ưu điểm cấu tạo nổi bật

(Ưu điểm cấu tạo nổi bật của tủ nấu cơm bằng điện)

Các loại tủ nấu cơm bằng điện hiện nay cung cấp trên thị trường đều trải qua quá trình nghiên cứu để hoàn thiện về chức năng cũng như kiểu dáng ngày càng gọn gàng và chắc chắn hơn, đảm bảo an toàn nhất cho người sử dụng.

Nhờ vào cấu tạo theo kiểu tủ đứng, tủ nấu cơm công nghiệp bằng điện chiếm ưu thế và sự tin tưởng của người dùng bởi hình ảnh vững chãi và không chiếm nhiều diện tích sử dụng. Cùng với công năng nấu cơm nhưng tủ cơm công nghiệp chỉ chiếm một góc nhỏ trong góc bếp, để phát huy tốt nhất.

Với kiểu thiết kế tủ đứng, tủ nấu cơm công nghiệp giữ nhiệt độ tối đa bên trong để giúp cho cơm chín ngon hơn, thơm hơn và không gặp tình trạng cơm khê cháy. Để giúp cho cơm được chín và hạt gạo nở đều, tủ được thiết kế theo từng tầng và tùy theo nhu cầu nấu cơm nhiều hay ít mà người dùng có thể chọn loại tủ có kích thước khác nhau, có số lượng khay nấu khác nhau.

(Thiết kế khay nấu theo tầng)

Hệ thống thanh nhiệt công suất lớn gia nhiệt nhanh giúp nước nhanh sôi, nhiệt tỏa đều khắp tủ cho cơm chín nhanh, chín đều. Đi kèm với hệ thống thanh nhiệt là bộ phận phao cấp nước tự động an toàn, tránh hiện tượng khô nước cháy thanh nhiệt. Toàn bộ tủ được làm từ chất liệu inox cao cấp chống han gỉ, sử dụng lâu bền trong nhiều điều kiện nấu khác nhau.

(Hệ thống thanh nhiệt và phao cấp nước tự động)

Hướng dẫn nấu cơm ngon bằng tủ nấu cơm bằng điện công nghiệp cho rượu ngon

Tủ nấu cơm công nghiệp bằng điện là một trong những thiết bị không thể thiếu trong dây chuyền nấu rượu công nghiệp số lượng lớn. Chất lượng cơm sau khi nấu là thành phần quan trọng quyết định thành công cho mẻ rượu, do đó nếu như cơm khê, cháy, chín không đều sẽ cho ra rượu thành phẩm kém chất lượng và nếu không để ý thì có thể sẽ làm hỏng cả mẻ rượu.

Nhờ vào nguyên lý nấu cơm bằng cách chưng cách thủy, tủ hấp cơm công nghiệp không chỉ giúp tiết kiệm thời gian nấu cơm mà còn đảm bảo cơm nấu chín đều, thơm ngon và không có cơm cháy. Đó là lý do tủ nấu cơm điện luôn có mặt trong những dây chuyền nấu rượu công nghiệp.

Tùy theo từng loại tủ có dung tích khác nhau mà các kỹ sư sẽ thiết kế số khay nấu cơm thích hợp, mỗi khay thường dùng để nấu 2kg gạo. Để cơm chín ngon và đều, bạn chỉ nên nấu tối đa theo đúng công năng của tủ mà không nên nấu nhiều hơn, đó là lý do mà thường người nấu sẽ mua tủ cơm công nghiệp có sức chứa cao hơn nhu cầu ban đầu một chút để tránh phát sinh tăng trong quá trình vận hành.

Do tủ hấp cơm bằng điện làm chín cơm bằng hơi nóng, hấp cách thủy nên để cơm chín ngon trước khi nấu bạn nên ngâm gạo khoảng từ 45 phút đến 1 tiếng cho gạo nở mềm, sau đó đong lượng nước vừa đủ tùy theo từng loại gạo và cho  tất cả những khay vào trong tủ, vận hành tủ nấu cơm rồi đợi cơm chín. Thời gian nấu cơm tùy theo từng tủ khác nhau thường có chút chênh lệch.

Cách bảo quản, vệ sinh tủ nấu cơm luôn bền mới

Mỗi loại tủ nấu cơm điện công nghiệp đều có chế độ bảo hành riêng của từng hãng sản xuất, tuy nhiên nếu người dùng biết cách dùng đúng sẽ giúp cho tủ có khả năng vận hành tốt  nhất trong suốt thời gian sử dụng.

  • Để tránh tủ nấu cơm công nghiệp và những khay cơm bị hoen rỉ ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng, mỗi lần nấu cơm xong thì cần cọ rửa sạch sẽ khay cơm, để nơi khô ráo để khô. Lau thân tủ hàng ngày để tránh bám bụi hay những vết bẩn giúp thân tủ sạch sẽ.
  • Chỉ nên nấu cơm theo đúng sức chứa tối đa của tủ, như vậy bạn sẽ có được cơm chín ngon và đều. Tránh sử dụng tủ nấu cơm bằng điện quá tải không chỉ khiến cho cơm chín không đều, không ngon, với thời gian vận hành liên tục và quá tải sẽ khiến cho các chi tiết máy bị ảnh hưởng và kéo dài sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ của tủ.
  • Vị trí đặt tủ là cực kỳ quan trọng để giúp cho tủ có thể vận hành tốt và an toàn trong suốt quá trình sử dụng, đồng thời tăng tuổi thọ cho tủ. Cần chọn nơi đặt tủ cơm điện ở những nơi thoáng mát, sạch sẽ, tránh những vị trí có thể dễ dàng bị cháy nổ, hay ẩm ướt. Quét dọn vệ sinh tủ và nơi đặt tủ thường xuyên.
  • Cần bảo dưỡng tủ nấu cơm định kỳ để kịp thời phát hiện những trục trặc, đảm bảo cho khả năng vận hành tốt nhất của tủ. Khi phát hiện bất thường thì ngừng sử dụng cho đến khi được sửa chữa hoàn tất nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối khi vận hành tủ nấu cơm công nghiệp bằng điện
  • Nên dùng đường điện riêng để đảm bảo được tính ổn định

Mua tủ nấu cơm công nghiệp chất lượng giá tốt tại NEWSUN

NEWSUN là một trong những thương hiệu máy thực phẩm Việt Nam được người tiêu dùng tin cậy, nhờ vào chất lượng thiết bị cung cấp được đánh giá là cao cấp, an toàn tuyệt đối cho người dùng. Bên cạnh đó, những chính sách bán hàng và sau khi bán hàng như chế độ bảo hành, bảo dưỡng thiết bị được thực hiện một cách nghiêm túc nên nhận được sự hài lòng từ hầu hết những khách hàng đã sử dụng.

(Tủ nấu cơm bằng điện khách hàng sử dụng)

Để cung ứng cho những dây chuyền nấu rượu công nghiệp, các thiết bị từ nồi nấu rượu, tủ cơm điện công nghiệp được NEWSUN tiến hành nghiên cứu và cải tiến liên tục để cho ra những dòng máy ngày càng hoàn thiện, công năng và năng suất cao, đem đến hiệu suất sản xuất tối đa. Hiện nay, NEWSUN sản xuất và cung ứng ra thị trường nhiều dòng tủ nấu cơm điện với dung tích khác nhau đáp ứng cho nhu cầu sản xuất hay sử dụng cần thiết.

Với những khách hàng có nhu cầu sử dụng tủ nấu cơm công nghiệp có dung tích lớn hơn những sản phẩm đang cung ứng, tùy theo số lượng tăng thêm và diện tích phòng đặt tủ mà có thể yêu cầu sản xuất tủ có kích thước riêng. Tất cả những loại tủ nấu cơm NEWSUN đều có chế độ bảo hành miễn phí và bảo trì trọn đời, đảm bảo cho quá trình vận hành diễn ra tối ưu và tiết kiệm điện năng tốt nhất.

Quý khách hàng cần biết cụ thể thông tin về giá thành sản phẩm và những chính sách bán hàng, chương trình khuyến mại của những mặt hàng mình cần mua, vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được thông tin chi tiết.

Bài viết liên quan

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm

Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024”

Xem thêm