Giới thiệu một số loại nồi nấu cách thủy được sử dụng phổ biến hiện nay

Nồi nấu cách thủy là dòng nồi nấu công nghiệp sử dụng phương pháp cách thủy, với dung dịch truyền nhiệt (dầu ăn hoặc nước) để truyền nhiệt gián tiếp tới thực phẩm cần nấu bên trong. Phương pháp này được đánh giá là giữ được nhiều hương vị và dưỡng chất trong thực phẩm nhất, đồng thời hạn chế tình trạng khê, cháy, hao hụt,….

  • Những lý do bạn nên lựa chọn nồi nấu rượu NEWSUN
  • Nồi nấu rượu bằng điện – Sự lựa chọn cho phương phấp nấu rượu hiện đại
  • Bảng báo giá chi tiết thị trường nồi nấu rượu bằng điện năm 2018

Bài viết sau NEWSUN sẽ giới thiệu đến các bạn một số loại nồi nấu cách thủy công nghiệp đã và đang được sử dụng phổ biến nhất trong các cơ sở chế biến thực phẩm hiện nay. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua một trong số các loại nồi này thì hãy cùng theo dõi nhé.

Nồi nấu rượu bằng điện

Nồi nấu rượu bằng điện là một loại nồi nấu cách thủy nấu rượu không khê cháy
Nồi nấu rượu bằng điện là một loại nồi nấu cách thủy nấu rượu không khê cháy

Nồi nấu rượu bằng điện sử dụng phương pháp nấu cách thuỷ với thành nồi 3 lớp, ở khoang giữa chứa dung dịch truyền nhiệt (nước) để truyền nhiệt gián tiếp vào lớp lõi trong cùng – nơi chứa bỗng rượu. Sử dụng phương pháp này giúp làm nóng cơm rượu nhưng không bị ướt do hơi nước (nếu cơm rượu bị ướt do hơi nước sẽ ảnh hưởng đến chất lượng rượu thành phẩm), đồng thời đảm bảo không xảy ra hiện tượng khê cháy.

Nồi hoạt động tự động với hệ thống cài đặt công suất để kiểm soát tốt nhiệt độ bên trong, người nấu rượu không phải canh chừng thường xuyên như khi nấu bằng than củi truyền thống.

Nấu rượu bằng nồi nấu rượu bằng điện cho năng suất cao nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. 10kg gạo có thể thu từ 7-8 lít rượu nên nhiều người đã chuyển đổi sang dùng thiết bị này thay vì các loại nồi thủ công.

Nồi nấu cánh khuấy

Nồi nấu cánh khuấy đun nấu dung dịch cách thủy đảm bảo không khê cháy đóng cặn
Nồi nấu cánh khuấy đun nấu dung dịch cách thủy đảm bảo không khê cháy đóng cặn

Nồi nấu cánh khuấy là loại nồi nấu cách thủy chuyên dụng để nấu các loại dung dịch đặc như mạch nha, nước đường, nấu cháo, nấu keo, nấu cao,….

Thiết kế nồi nấu cách thủy cùng với cánh khuấy là đặc điểm nổi bật của thiết bị này. Nồi nấu cách thủy truyền nhiệt gián tiếp nên hạn chế tối đa đóng cặn, khê cháy, đồng thời cánh khuấy giúp khuấy đảo dung dịch tự động, người vận hành không còn phải vất vả khuấy bằng tay như trước.

Sử dụng nồi nấu cánh khuấy trong đun nấu dung dịch công nghiệp sẽ giúp người dùng tiết kiệm rất nhiều thời gian & sức lực, tỉ lệ hỏng thành phẩm gần như không có.

Nồi nấu cháo công nghiệp

Nồi nấu cháo công nghiệp cũng là một trong các loại nồi nấu cách thủy rất được ưa chuộng

Nồi nấu cháo công nghiệp là loại nồi nấu cách thủy công nghiệp dùng điện, trang bị thêm ống sục khí đáy nồi trong quá trình nấu để cháo không đóng cặn cháy khét. Đặc biệt giá thành hợp lý đã thuyết phục khách hàng để loại nồi nấu cháo công nghiệp này được sử dụng phổ biến tại các quán cháo, bếp ăn công nghiệp hiện nay.

Hiện tại, nồi nấu cháo công nghiệp NEWSUN là giải pháp thay thế tốt cho các loại nồi cơm công nghiệp dung tích nhỏ nấu cháo hay bị trào mất vệ sinh, không đảm bảo an toàn điện.

Nồi nấu sữa công nghiệp

Thiết kế nồi nấu sữa công nghiệp đặc biệt ở việc nấu cách thủy kết hợp với một ống sục khí, tận dụng khí thoát ra khi nước sữa đậu được đun sôi để sục xuống đáy nồi giúp sữa không bị đóng cặn và cháy khét, cũng không phải khuấy liên tục như cách nấu thủ công.

Nồi được làm hoàn toàn bằng inox 304 chống gỉ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm khi đun nấu ở nhiệt độ cao, việc vệ sinh nồi cũng rất đơn giản và nhanh chóng. Nhờ những ưu điểm của nồi mà công việc đun nấu các loại sữa trở nên đơn giản và nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Trên đây là một số loại nồi nấu cách thủy công nghiệp đang được sử dụng phổ biến nhất trong các cơ sở chế biến thực phẩm. Nếu bạn có nhu cầu về một trong số các loại nồi kể trên thì hãy liên hệ ngay tới NEWSUN để được tư vấn chi tiết về sản phẩm nhé!

Bài viết liên quan

Nồi nấu cháo công nghiệp có thể sử dụng để làm gì?

Nồi nấu cháo bằng điện là thiết bị đi đầu trong công nghệ nấu cháo vì sử dụng phương pháp … Đọc thêm » “Nồi nấu cháo công nghiệp có thể sử dụng để làm gì?”

Xem thêm

Những lỗi thường gặp khi sử dụng nồi nấu cháo công nghiệp

Một trong những loại nồi nấu công nghiệp được ưa chuộng sử dụng hiện nay là nồi nấu cháo công … Đọc thêm » “Những lỗi thường gặp khi sử dụng nồi nấu cháo công nghiệp”

Xem thêm

Hướng dẫn sử dụng nồi nấu cháo công nghiệp đúng cách

Để nấu cháo nhanh chóng, thơm ngon, không bị khê cháy, bạn cần đầu tư một chiếc nồi nấu cháo … Đọc thêm » “Hướng dẫn sử dụng nồi nấu cháo công nghiệp đúng cách”

Xem thêm

Kinh nghiệm mở quán cháo lòng khách đông nghìn nghịt

Bạn có dự định mở quán cháo lòng để kinh doanh? Bài viết sau đây sẽ tiết lộ cho bạn … Đọc thêm » “Kinh nghiệm mở quán cháo lòng khách đông nghìn nghịt”

Xem thêm