5 điều cần đặc biệt lưu ý khi mua nồi nấu phở thanh lý

Nồi nấu phở thanh lý là thiết bị được bày bán ngày càng phổ biến và đang dần trở thành lựa chọn mang tính kinh tế của nhiều quán ăn, nhà hàng kinh doanh bún phở. Vậy, có nên mua nồi nấu phở cũ không? Cần lưu ý gì khi mua nồi nấu phở cũ? Cùng đọc bài viết sau để có câu trả lời bạn nhé!

(Nhiều người lựa chọn nồi nấu phở thanh lý như một giải pháp tiết kiệm chi phí)

Tìm hiểu thông tin: Đây là cách làm phở gà Hà Nội ngon truyền thống, ai ăn cũng nhớ

Có nên mua nồi nấu phở thanh lý không?

Sử dụng nồi nấu phở điện sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức ninh xương nấu nước dùng, đồng thời đảm bảo quá trình nấu nướng trở nên sạch sẽ, hoàn toàn không có khói bụi độc hại. Chính vì thế, đương nhiên, một chiếc nồi nấu phở mới sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất, tuy nhiên, nếu nguồn ngân sách còn eo hẹp, nồi nấu phở thanh lý cũng được xem lại một giải pháp đáng cân nhắc.

Lợi ích khi mua nồi nấu phở thanh lý

  • Tiết kiệm khoảng 30% chi phí so với mua nồi nấu phở mới.
  • Phù hợp sử dụng trong thời gian ngắn, từ 1-3 năm.
  • Các loại nồi thanh lý vẫn có thể hoạt động, đáp ứng được những nhu cầu nấu cơ bản.

Rủi ro khi mua nồi nấu phở thanh lý

  • Không được bảo hành trực tiếp từ nhà sản xuất.
  • Nồi nhanh hỏng, tốn thêm chi phí sửa chữa.
  • Không đảm bảo an toàn điện khi sử dụng.

 

(Sử dụng nồi nấu phở thanh lý tồn tại nhiều rủi ro tiềm ẩn)

Có thể thấy rằng, bên cạnh những lợi ích thiết thực, việc mua nồi nấu phở thanh lý còn tồn tại khá nhiều rủi ro. Chính vì vậy, bạn cần cân nhắc kỹ càng mới có thể lựa chọn được một chiếc nồi nấu phở chất lượng còn tốt, giá rẻ. 

5 điều cần đặc biệt lưu ý khi mua nồi nấu phở thanh lý

Để giúp bạn dễ dàng đánh giá chất lượng nồi nấu phở thanh lý, sau đây là 5 điều bạn cần lưu ý khi mua hàng.

Kiểm tra thông tin của nồi

Khi mua nồi nấu phở thanh lý, bạn nên lựa chọn những sản phẩm của các thương hiệu lớn trên thị trường. Hàng thanh lý của các hãng trôi nổi sẽ có giá siêu rẻ, tuy nhiên, đi kèm với đó sẽ là vô số rủi ro bạn có thể gặp phải trong quá trình sử dụng. Để kiểm tra độ uy tín của thương hiệu, bạn có thể tìm kiếm thông tin trên Internet về các đời nồi nấu phở thương hiệu sản xuất ra, chế độ bảo hành, cũng như hệ thống phân phối của thương hiệu. 

(Kiểm tra thông tin của nồi trước khi mua hàng)

Ngoài ra, bạn cũng cần hỏi người bán kỹ càng về thời gian chiếc nồi nấu phở đã được sử dụng. Thông thường, nồi nấu phở sẽ có tuổi thọ khoảng 10 năm, vì vậy nếu sản phẩm đã dùng quá 10 năm thì hiệu quả hoạt động sẽ rất kém.

Kiểm tra hệ thống điện, dây dẫn

(Kiểm tra hệ thống điện và dây dẫn)

Nồi nấu phở là thiết bị thường được đặt trong các góc bếp, vì vậy, qua một thời gian sử dụng hệ thống điện và dây dẫn có thể bị chuột cắn đứt, lỏng lẻo hoặc nứt gãy,…. Điều này dễ dẫn đến sự cố chập cháy hoặc các rủi ro giật điện nguy hiểm trong quá trình sử dụng. Chính vì thế, khi mua nồi nấu phở thanh lý bạn cần đặc biệt lưu ý phải kiểm tra dây dẫn, đảm bảo dây dẫn còn nguyên vẹn để có thể sử dụng nồi lâu bền.

Kiểm tra bộ phận gia nhiệt

Nồi nấu phở trên thị trường hiện nay thường có 2 kiểu bộ phận gia nhiệt, làm từ thanh nhiệt hoặc làm từ đĩa nhiệt. Tuy nhiên, dù nồi sử dụng thanh nhiệt hay đĩa nhiệt, bạn cũng cần kiểm tra kỹ càng, đảm bảo các bộ phận này vẫn hoạt hiệu quả. 

(Nồi nấu phở có bộ phận gia nhiệt là thanh nhiệt)

Để kiểm tra hiệu quả hoạt động của bộ phận gia nhiệt nồi nấu phở, bạn có thể đổ nước vào nồi sau đó cắm điện cho nồi chạy thử. Sau một lúc, nếu thấy nước trong nồi sôi tức là các bộ phận này vẫn hoạt động tốt. Tuy nhiên, cần chú ý thời gian sôi nước không được quá lâu, nếu nước mãi không sôi đồng nghĩa rằng bộ phận gia nhiệt đã hoạt động kém, cần phải thay mới.

Kiểm tra vỏ ngoài của nồi

Ngoài bộ phận gia nhiệt và dây dẫn điện, bạn cũng cần kiểm tra vỏ ngoài của nồi nấu phở xem có bị móp méo, biến dạng hoặc nứt vỡ hay không. Vỏ ngoài nồi nấu phở cần đảm bảo nguyên vẹn, không có vết nứt hay dấu hiệu gia công lại bởi điều đó có thể dẫn đến hiệu quả giữ nhiệt kém. 

Dung tích và kích thước nồi

(Lựa chọn nồi nấu phở có dung tích phù hợp)

Dung tích nồi nấu phở điện hiện nay khá đa dạng, dao động từ 20 – 200 lít do đó bạn cần hỏi kỹ dung tích nồi trước khi mua hàng. Tránh trường hợp mua phải nồi nấu phở quá bé hoặc quá to gây bất tiện khi sử dụng.

Mua nồi nấu phở mới GIÁ RẺ tại Điện Máy NEWSUN

Được biết đến là đơn vị có gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực máy móc thực phẩm, trong đó, sản phẩm nồi nấu phở đã được NEWSUN trực tiếp nghiên cứu sản xuất và phân phối ra thị trường từ những ngày đầu thành lập. Đây cũng là sản phẩm tiên phong, làm nên tên tuổi, đóng góp vào sự thành công của NEWSUN ở thời điểm hiện tại.

Để mọi quán bún phở đều có thể chuyển đổi từ sử dụng bếp than tổ ong ô nhiễm, khói bụi sang sử dụng nồi nấu phở điện, NEWSUN đã phát động chương trình khuyến mãi giảm giá lên đến 20% giá trị sản phẩm khi mua hàng, đồng thời:

  • Tặng thêm 01 thanh nhiệt rời khi mua nồi nấu phở NEWSUN bất kỳ
  • Tặng phiếu mua hàng trị giá 500.000 hấp dẫn 
  •  MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 10 km từ trụ sở hoặc chi nhánh Công ty.

Đây có thể coi là chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhất của NEWSUN trong gần 10 năm xuất hiện trên thị trường, giúp các quán kinh doanh mua được nồi nấu phở chất lượng, chính hãng với mức giá siêu rẻ.

Tham khảo ngay một số mẫu nồi nấu phở NEWSUN:

[dssanpham td=”NỒI NẤU PHỞ ĐIỆN LIỀN” id=9814,7815,806,815]

[dssanpham td=”NỒI NẤU PHỞ TỦ ĐIỆN” id=980,994,996,1002]

Trên đây là những điều bạn cần đặc biệt lưu ý khi muốn mua nồi nấu phở thanh lý. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm như máy xay giò chả, máy thái thịt, nồi nấu phở nhập khẩu 160 lít, lò quay gà vịt, máy cưa xương….thì hãy hệ với NEWSUN để được tư vấn chọn mua nồi nấu phở phù hợp, chất lượng tốt nhất. Để liên hệ với NEWSUN, bạn hãy để lại tin nhắn trong khung chat góc bên phải màn hình hoặc gọi trực tiếp vào số Hotline 0961.555.155 chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho bạn!

Nguồn: https://dienmaynewsun.com

Bài viết liên quan

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm

Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024”

Xem thêm

Siêu SALE Cuối Năm, Máy Thực Phẩm NEWSUN Giảm Giá Cực Sốc

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 18/12/2023 đến hết ngày 01/01/2024 (dương lịch). 2. Nội dung chương … Đọc thêm » “Siêu SALE Cuối Năm, Máy Thực Phẩm NEWSUN Giảm Giá Cực Sốc”

Xem thêm