Nồi nấu rượu inox 100kg/mẻ

Khuyến mãi tại Newsun

Trả góp 0%

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Nồi nấu rượu inox 100kg/mẻ giúp người dùng nấu số lượng lớn cơm rượu, đem lại rượu thành phẩm tối đa và chất lượng. Đặc biệt, khi sử dụng nồi nấu rượu inox, bạn không phải thức khuya dậy sớm, thường xuyên canh chừng nồi như trước đây. Hãy cùng NEWSUN tìm hiểu chi tiết nồi nấu rượu dưới đây!

Nồi nấu rượu bằng điện inox 100kg/mẻ
Nồi nấu rượu bằng điện inox 100kg/mẻ

VIDEO GIỚI THIỆU NỒI NẤU RƯỢU ĐIỆN CHẤT LIỆU INOX NEWSUN

Lợi ích khi chuyển đổi từ nồi thủ công sang nồi nấu rượu bằng điện inox 100kg/mẻ

Nấu rượu bằng các loại nồi truyền thống sẽ gặp nhiều khó khăn như: khó điều chỉnh nhiệt độ, phải canh lửa tốn thời gian, công sức. Hơn nữa, các loại nồi này thường có dung tích nhỏ nên phải nấu làm nhiều mẻ mới đáp ứng đủ nhu cầu sản lượng của đơn vị.

Chính vì vậy, sử dụng nồi nấu rượu bằng điện của NEWSUN là giải pháp tối ưu giúp công việc nấu rượu trở nên đơn giản hơn.

  • Tiết kiệm thời gian và công sức

Để nấu 100kg cơm rượu bằng nồi thủ công sẽ tốn từ 9-10h đồng hồ. Nhưng với nồi nấu rượu bằng điện thì chỉ cần khoảng 4,5-5h là có thể hoàn thành, tiết kiệm đến 50% thời gian.

Không những thế, nồi nấu rượu inox 100kg/mẻ vận hành tự động, chỉ cần chuẩn bị nguyên liệu cho vào nồi và điều chỉnh công suất phù hợp là nồi tự động chưng cất hoàn toàn. Trong quá trình chờ ra rượu thành phẩm, bạn có thể dành thời gian nghỉ ngơi hoặc đi làm những công việc khác.

  • Sạch sẽ, không khói bụi ô nhiễm

Do sử dụng nhiên liệu điện nên quá trình nấu rượu rất sạch sẽ, không có khí gas hay khói bụi như khi đun bằng bếp than củi.

  • Rượu thành phẩm tăng từ 10-20%

Nồi nấu rượu inox 100kg/mẻ có khả năng lấy kiệt rượu tối đa. Ước tính rượu thành phẩm thu về tăng 10-20% so với cách chưng cất thủ công.

Lợi ích khi sử dụng nồi nấu rượu inox 100kg/mẻ
Lợi ích khi sử dụng nồi nấu rượu inox 100kg/mẻ

Thiết kế và tính năng nổi bật của nồi nấu rượu inox 100kg/mẻ

Nồi nấu rượu bằng điện inox 100kg/mẻ được NEWSUN sản xuất trên dây chuyền hiện đại. Sản phẩm đạt chất lượng cao với rất nhiều ưu điểm vượt trội đáng chú ý.

Cấu tạo nồi nấu rượu inox 100kg/mẻ
Cấu tạo nồi nấu rượu inox 100kg/mẻ

Thành nồi 4 lớp giữ nhiệt tốt, chưng cất nhanh và tiết kiệm điện

Thành nồi được cấu tạo gồm 3 lớp inox, 1 lớp foam cách nhiệt và khoang giữa là nơi chứa dung dịch truyền nhiệt hay còn gọi là buồng đốt. Với thiết kế này, nồi áp dụng phương pháp chưng cất cách thủy dùng nước/dầu ăn truyền nhiệt gián tiếp. Nhờ đó, nhiệt không bị tập trung đáy nồi mà được tản đều, đảm bảo cơm rượu không bị khê cháy, nâng cao chất lượng rượu thành phẩm.

Mặt khác, thiết kế lớp foam cách nhiệt còn giúp nồi giữ nhiệt tốt hơn, rút ngắn thời gian chưng cất rượu và tiết kiệm điện hơn so với loại nồi nấu rượu thủ công truyền thống.

Thành nồi dày dặn có lớp cách nhiệt
Thành nồi dày dặn có lớp cách nhiệt

Sử dụng 100% chất liệu inox 304 tuổi thọ trên 10 năm

Inox 304 là loại inox cao cấp nhất hiện nay, hoàn toàn không han gỉ và không bị biến dạng ở môi trường có nhiệt độ cao. Do đó, nồi nấu rượu được chế tạo từ inox 304 sẽ có độ bền tới hàng chục năm và dễ dàng lau chùi, vệ sinh.

Chất liệu inox 304 cao cấp không han gỉ và dễ vệ sinh
Chất liệu inox 304 cao cấp không han gỉ và dễ vệ sinh

Hộp điện điều khiển thông minh, sử dụng tiện lợi và an toàn

Toàn bộ hoạt động của nồi nấu rượu inox 100kg/mẻ được tự động hóa qua hộp điện điều khiển với các tính năng:

  • Cài đặt công suất: Tùy giai đoạn chưng cất, bạn có thể cài đặt mức công suất cho phù hợp. Giai đoạn đầu để đun sôi nhanh, bạn hãy cài công suất cao nhất và khi bỗng rượu đã sôi, bạn có thể giảm bớt đưa về mức ổn định để rượu ra từ từ và tiết kiệm điện hơn.
  • Cài đặt thời gian: Khi hết thời gian cài đặt, nồi sẽ có chuông thông báo để bạn kiểm tra và ngắt hoạt động.
  • Aptomat chống giật: Nếu xảy ra sự cố về điện, áp sẽ tự ngắt để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

Lưu ý: Hộp điện là linh kiện không đi kèm trong giá nồi nấu rượu inox 100kg/mẻ. Nếu không sử dụng hộp điện, nồi sẽ được đấu nối trực tiếp với cầu dao điện. Bạn có thể cài đặt nhiệt độ bằng cách bật/ngắt các cầu dao điện.

Vận hành đơn giản qua hệ điều khiển thông minh
Vận hành đơn giản qua hệ điều khiển thông minh

Các chi tiết thiết kế tối ưu khác

Chi tiết thiết kế nồi nấu rượu inox 100kg/mẻ

Chi tiết thiết kế nồi nấu rượu inox 100kg/mẻ
Chi tiết thiết kế nồi nấu rượu inox 100kg/mẻ

Xem thêm thông tin: Những cách xử lý rượu khê chua đơn giản đến bất ngờ

Quy trình nấu rượu bằng nồi nấu rượu inox 100kg/mẻ

Với hệ thống khép kín, quy trình nấu rượu cũng vì thế sẽ hoạt động xuyên suốt từ khi bắt đầu cho đến lúc tạo ra sản phẩm. Cụ thể, quy trình nấu rượu bằng nồi nấu rượu 100kg/mẻ như sau:

  • Bước 1: Đổ trực tiếp bỗng rượu vào nồi
  • Bước 2:Tiến hành cấp điện để nồi hoạt động. Điện trở trong nồi sẽ hoạt động đun nóng lớp nước. Sau đó, nhiệt độ tăng lên và truyền nhiệt vào lớp inox trong cùng giúp cho cơm rượu được đun sôi.
  • Bước 3: Nhiệt độ ở bên trong đủ lớn sẽ giúp cơm rượu bay hơi. Hơi theo nắp nồi đi qua cột ngưng tụ để ngưng tụ thành rượu thành phẩm.
  • Bước 4: Rượu thành phẩm sẽ được làm mát tại bộ phận bồn làm mát và chảy ra tại đường ống tại hệ thống làm mát.

Lưu ý: Có thể điều chỉnh tốc độ nấu nhanh hay chậm bằng cách điều chỉnh công suất điện. Tuy nhiên, bạn nên để tốc độ vừa phải để đảm bảo chất lượng rượu ngon nhất.

Quy trình chưng cất rượu bằng nồi nấu rượu inox
Quy trình chưng cất rượu bằng nồi nấu rượu inox
Thực tế sử dụng nồi nấu rượu bằng điện
Thực tế sử dụng nồi nấu rượu bằng điện

Nồi nấu rượu bằng điện inox 100kg/mẻ phù hợp với nhu cầu nào?

Để biết nồi nấu rượu 100kg/mẻ có phù hợp với nhu cầu hay không, bạn cần xác định năng suất cần nấu. 

Với nồi nấu rượu bằng điện inox 100kg/mẻ, khi chưng cất 100kg cơm rượu trong 1 mẻ sẽ thu được khoảng 92-96 lít rượu 40-45 độ. Nồi có thể nấu được khoảng 3-4 lần mỗi ngày. Vì vậy, mẫu nồi này phù hợp với nhu cầu cần nấu khoảng 270-385 lít rượu 40-45 độ mỗi ngày.

Lưu ý: Công thức tính trên chỉ ở mức tương tối, sản lượng rượu có thể thay đổi tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Để chọn mua được loại nồi phù hợp, bạn hãy liên hệ tới Hotline 0961.555.155 của NEWSUN để được tư vấn chi tiết hơn.

Tìm hiểu thêm: Nồi nấu rượu bằng củi 50 kg/mẻ

NEWSUN – Đơn vị chuyên cung cấp nồi nấu rượu inox 100kg/mẻ chất lượng, giá tốt

Đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, NEWSUN chuyên cung cấp các sản phẩm nồi nấu rượu inox 100kg/mẻ chất lượng. Cụ thể, doanh nghiệp xây dựng quy trình sản xuất khép kín, trực tiếp sản xuất và phân phối nồi nấu rượu cho khách hàng, do vậy, sản phẩm luôn đảm bảo chất lượng và giá thành tốt nhất.

Lợi ích mua hàng tại NEWSUN
Lợi ích mua hàng tại NEWSUN
Cam kết bán hàng NEWSUN
Cam kết bán hàng NEWSUN

Với hệ thống 18+ chi nhánh trên toàn quốc, NEWSUN luôn sẵn sàng giao hàng, lắp đặt, bảo hành và đổi trả cho quý khách một cách nhanh nhất. Từ đó, khách hàng không chỉ yên tâm về sản phẩm mà còn hài lòng với đa dạng dịch vụ của NEWSUN.

Khách hàng sử dụng nồi nấu rượu NEWSUN
Khách hàng sử dụng nồi nấu rượu NEWSUN

Hãy gọi ngay cho NEWSUN để được giải đáp thắc mắc về sản phẩm nồi nấu rượu inox 100kg/mẻ!

Thông số kỹ thuật

  • Model
  • Điện áp
  • Công suất
  • Dung tích
  • Thời gian chưng cất
  • Chất liệu
  • Thương hiệu
  • Xuất xứ
  • Bảo hành

Bài viết hướng dẫn