Nồi ninh hầm xương dùng điện 100L phù hợp với nhu cầu sử dụng nào?

Nồi ninh hầm xương dùng điện 100l hay còn được gọi là nồi nấu phở thường được các nhà hàng chuyên bán các món như bún, phở, hủ tiếu, bánh canh sử dụng nhiều. Và các quán phở cũng chọn mua nồi ninh xương 100L này rất nhiều bởi nó có thể nấu được số lượng bát phở rất lớn. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn nồi ninh hầm xương dùng điện 100L thì sẽ sử dụng phù hợp nhất cho nhu cầu nào, cho nhà hàng và quán ăn nào.

(Nồi ninh hầm xương dùng điện 100L)

Hầm xương tốt hơn với nồi ninh hầm xương dùng điện 100L

Nồi nấu phở dùng điện được thiết kế và sản xuất theo phương pháp hiện đại mới. Mang đến cho người dùng nhiều tiện ích hơn và khắc phục hoàn toàn những nhược điểm của các nấu phở bằng than hay gas truyền thống.

Nhược điểm của nồi nấu phở than/gas:

  • Hoạt động phụ thuộc hoàn toàn vào sự trông coi thường xuyên của người dùng.
  • Tốn nhiều thời gian và công sức hơn.
  • Thường khó khí độc hay khói bụi, mùi than bay ra làm ảnh hưởng tới sức khỏe người đun nấu.
  • Cần sự tỉ mỉ hơn để nấu được nước dùng thơm ngon.
  • Dễ dị ám mùi khói.

Còn đối với nồi ninh hầm xương dùng điện thì lại hoàn toàn khác. Chúng khắc phục hoàn toàn các hạn chế trên và mang lại nhiều lợi ích hơn cho người dùng.

Lợi ích của nồi ninh hầm xương dùng điện 100L:

  • Sở hữu hệ điều khiển thông minh, chỉ cần cài đặt sẵn là nồi tự hoạt động.
  • Không tốn nhiều thời gian trông coi tiết kiệm công sức
  • Đun sôi nước nhanh chóng, tiết kiệm thời gian hơn. 
  • Dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ hoặc công suất trong từng giai đoạn hầm xương.
  • Thân thiện với môi trường, không khói bụi hay khí độc.
  • Ngoài hầm xương thì còn sử dụng đa mục đích như: nấu nước lèo, luộc thực phẩm, luộc bánh,…

(Lợi ích của nồi ninh hầm xương dùng điện 100L)

Nhìn vào sự khác biệt giữa hai phương pháp ninh xương để làm nước dùng này là bạn đã thấy được loại nào chiếm ưu thế hơn rồi.

Nồi ninh hầm xương dùng điện 100L phù hợp với nhu cầu nào

Về quy mô thì nồi ninh hầm xương 100L khi hoạt động thì xương sẽ chiếm khoảng 20%. Khi hầm xương xong thì chúng sẽ cho ra khoảng 80L nước dùng phở. Hoặc với các quán sử dụng đặt hộc trụng trong nồi 100L thì dung tích nước dùng cũng khoảng từ 80L. Và với 80L nước dùng này thì sẽ phục vụ được khoảng 150-180 bát phở.

Như vậy thì các quán bán phở quy mô trung bình sẽ phù hợp nhất để sử dụng nồi ninh hầm xương 100L này. Và một lời khuyên cho bạn là khi mua nồi ninh hầm xương dùng điện 100L thì hãy mau kèm cả nồi nhúng chần bánh phở và nòi nấu nước lèo.

Nồi sẽ còn phù hợp với các quán bán bún phở đang muốn chuyển đổi từ phương pháp nấu phở truyền thống sang phương pháp nấu phở hiện đại và chuyên nghiệp hơn. Nhất là với các quán phở ở các thành phố thì sử dụng nồi nấu phở thân thiện với môi trường càng là phương pháp tối ưu hơn.

Những ưu điểm của nồi ninh hầm xương mà bạn nên biết

Sử dụng chất liệu inox cao cấp

Một ưu điểm không thể không kể đến của nồi nấu phở dùng điện là làm từ inox 304. Đây là chất liệu inox cao cấp và tốt nhất trong các loại inox dùng trong thiết bị chế biến thực phẩm. Hiện tại NEWSUN cũng đang sử dụng chất liệu này cho các nồi như nồi nấu cháo, nồi cánh khuấy, nồi đồ xôi,…

(Nồi nấu phở 100L sử dụng chất liệu inox cao cấp)

Với inox 304 thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng nòi nấu phở 100l sẽ rất bền và sử dụng thời gian rất dài. Hơn nữa, chất liệu này cũng luôn sáng bóng và đẹp như mới; và điều này thì sẽ giúp cho khách hàng của bạn hài lòng hơn so với các nồi nấu than hay gas bị đen quanh đáy nồi.

Thanh nhiệt chữ U công suất cao

Nồi ninh hầm xương dùng điện 100L được NEWSUN trang bị 2 thanh nhiệt với công suất lên tới 6Kw. Với công suất lớn như vậy thì bếp sẽ nấu sôi 100L nước chỉ trong vòng 60 phút. Nó tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều. 

Với các cách nấu phở bằng than truyền thống thì bạn phải chia thành các nòi nhỏ để nấu. Bởi thường thì không ai sử dụng nồi 100l hay 500L để nấu củi bởi vì nó quá cồng kềnh để có thể bê lên bê bê xuống bếp.

Sở hữu bảng điều khiển thông minh

Với hệ điều khiển của nồi nấu phở thì tại NEWSUN có 2 loại là tủ điện rời và điện liền nồi. 

Với nồi nấu phở điện liền thì hệ thống điện sẽ được gắn trực tiếp bên dưới bệ  của nồi nấu phở. Nó chỉ gồm đèn báo, công tắc thanh nhiệt thứ 2 và núm điều chỉnh nhiệt độ.

Với nồi nấu phở tủ điện rời thì tủ điện sẽ tách riêng và cố định tại vị trí mà khách hàng mong muốn. Tủ điện rời được trang bị chiết áp điều chỉnh công suất thanh nhiệt thứ 2 và thêm 1 aptomat chống giật. Với hệ điều khiển này thì sẽ an toàn hơn điện liền nhưng chúng sẽ khó di chuyển nồi hơn.

(Tủ điện nồi ninh hầm xương dùng điện 100L)

Như vậy với những chia sẻ trên đay, hi vọng bạn sẽ chọn được nồi ninh hầm xương dùng điện 100L như ý.

Nếu chưa biết chọn đơn vị nào để mua nồi nấu phở chất lượng thì bạn có thể tham khảo Điện máy NEWSUN. Ngoài nồi nấu phở thì NEWSUN cũng cung cấp các loại máy khác như máy xay chả cá, máy thái thịt,…

Hiện tại NEWSUN đã có 7 chi nhánh trên toàn quốc, hãy tới trực tiếp các chi nhánh hoặc liên hệ qua hotline để được tư vấn mua nồi nấu phở phù hợp nhất.

Nguồn: https://dienmaynewsun.com/

Bài viết liên quan

Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024

Điện Máy NEWSUN – Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn xin thông báo … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024”

Xem thêm

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm