Ở Hà Nội, muốn mua giò chả ngon, đừng bỏ qua những địa điểm này

Giò chả từ xưa đến nay luôn được xếp vào hàng những món ăn mỹ vị, không thể thiếu trong những dịp quan trọng của người Việt. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy một cửa hàng bán giò chả ở bất cứ đâu, nhưng nếu ở Hà Nội, muốn mua giò chả ngon thì nhất định đừng bỏ qua những địa điểm sau đây. Bạn đọc hãy cùng NEWSUN – đơn vị cung cấp máy xay giò chả cùng tìm hiểu về những địa điểm này nhé !

Quán giò Ước Lễ – Trung Tự

Giò chả Ước Lễ - Trung Tự
Giò chả Ước Lễ – Trung Tự

Quán giò chả Ước Lễ của ông Nguyễn Đức Bình ở Trung Tự chính là một trong những địa điểm bán giò chả Ước Lễ chính hiệu, quán được thừa hưởng bí quyết làm giò chả Ước Lễ cổ truyền 500 năm tuổi từ những người “nghệ nhân” đầu tiên của làng này. Bản thân ông Nguyễn Đức Bình cũng chính là người làng Ước Lễ. Đến nay, sau hơn 30 năm mang món đặc sản quê hương ra Hà Nội, ông đã gây dựng được thương hiệu giò chả của riêng mình. Món giò chả của ông vừa có độ giòn dai lại vừa thơm ngon, không hóa chất. Chính vì vậy, khách hàng đã ăn một lần thì sẽ nhớ mãi, dù đi đâu cũng không tìm mua giò chả ngon được như vậy.

Quán giò chả – Hàng Bông

Giò chả Quốc Hương
Quán giò chả Quốc Hương tại Hàng Bông

Đến Hàng Bông, bạn cứ tìm quán giò chả Quốc Hương là sẽ thấy khách hàng đứng đông nghịt từ sáng tới tối. Đây cũng là một trong những địa điểm mua giò chả ngon nổi tiếng khắp Hà Nội. Bí quyết làm cho giò chả ở đây được tiết lộ chính là ở phần nguyên liệu. Thịt lợn làm giò phải là loại lợn sạch, vừa xả xong và còn nóng hổi. Bên cạnh đó, các gia vị thêm vào giò như nước mắm, hạt tiêu cũng đều là những mặt hàng loại 1, phải qua tuyển chọn một cách kỹ càng.

>>> Đọc thêm bài viết: Quy Trình Hấp Giò Chả Bằng Tủ Hấp Giò Chả NEWSUN

Giò chả Phúc Lộc – Trần Khát Chân

Giò chả Phúc Lộc tại Trần Khát Chân
Giò chả Phúc Lộc tại Trần Khát Chân

Đã tồn tại từ khá lâu, trước đây giò chả Phúc Lộc có cơ sở chính ở khu chợ Giời, sau khi mở thêm chi nhánh mới chuyển qua Trần Khát Chân, Hà Nội. Thực đơn của quán cũng khá đa dạng, về giò, bạn có thể chọn 5 loại khác nhau gồm: giò lụa, giò tai, giò nấm, giò xào và giò bò, còn với chả, hiện có 4 loại chính là: chả cốm, chả bò, chả bì, chả lụa. Tất cả các món từ giò đến chả của quán đều được khách hàng ưa chuộng bởi hương vị thơm ngon, giò vừa dai vừa ngọt, còn chả lại thơm phức mùi quế. Chính vì thế, khách hàng đến với quán ngày một đông.

Giò chả Dũng Hạnh – Lê Đại Hành

Giò chả lụa Dũng Hạnh
Giò chả lụa Dũng Hạnh

Quán giò chả Dũng Hạnh nằm trên phố Lê Đại Hành tồn tại cũng được ngót nghét hơn 15 năm nay. Theo như chủ quán – chú Lê Văn Dũng chia sẻ, thời gian đầu kinh doanh, chú đã gặp rất nhiều khó khăn, phải đổ đi không biết bao nhiêu mẻ giò, chả bị hỏng. Sau dần, từ việc đúc rút kinh nghiệm, thay đổi từ nguyên liệu đến cách luộc giò và thời gian luộc mới có được như ngày hôm nay. Giò chả Dũng Hạnh không chỉ có vị thơm ngon, dai giòn mà còn được làm từ những nguyên liệu sạch, nên rất an toàn khi thưởng thức. Đó cũng chính là lý do khiến thương hiệu này có chỗ đứng trên thị trường đến ngày hôm nay.

Hi vọng rằng, với những địa điểm mua giò chả ngon mà bài viết đã nêu, bạn sẽ có thêm cho mình những sự lựa chọn thích hợp. Ngoài ra, nếu bạn đang có ý định kinh doanh giò chả thì có thể tham khảo sản phẩm máy xay giò chả của NEWSUN. Ngoài các sản phẩm dùng trong công nghiệp, bạn cũng có thể tìm hiểu thêm máy xay giò chả mini 0,5 kg/mẻ.

Máy xay giò chả NEWSUN
Máy xay giò chả NEWSUN

Đây là thiết bị xay giò chả chuyên dụng, có công suất lớn, được rất nhiều chủ cơ sở sản xuất giò chả tin dùng. Bạn có thể liên hệ cho NEWSUN bằng cách nhắn tin tại Website, Fanpage hoặc gọi theo số Hotline- 0961 555 155 , 0961 555 255 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Bài viết liên quan

Hướng dẫn sử dụng tủ hấp giò chả dùng điện NEWSUN

Tủ hấp giò chả dùng điện cùng với máy xay giò chả đang là một sản phẩm cực hot trên thị … Đọc thêm » “Hướng dẫn sử dụng tủ hấp giò chả dùng điện NEWSUN”

Xem thêm

Top 5 địa chỉ bán chả cá Nha Trang ngon, giá rẻ

Đến thành phố biển Nha Trang thì bạn nhất định không thể bỏ qua món chả cá ngon nổi tiếng … Đọc thêm » “Top 5 địa chỉ bán chả cá Nha Trang ngon, giá rẻ”

Xem thêm

Cách làm thịt nguội jambon thơm ngon đơn giản ngay tại nhà

Thịt nguội (Jambon) là món ăn không còn xa lạ với người Việt. Mâm cơm cỗ, hay ngày Tết mà … Đọc thêm » “Cách làm thịt nguội jambon thơm ngon đơn giản ngay tại nhà”

Xem thêm

Bí quyết mở cơ sở kinh doanh nem chua thành công

Nem chua vốn là món ăn khoái khẩu của nhiều người, kể cả trên bàn nhậu hay ăn vặt. Vì … Đọc thêm » “Bí quyết mở cơ sở kinh doanh nem chua thành công”

Xem thêm