Phở Cường nói gì về tuổi thọ của nồi nấu phở NEWSUN?

Nồi nấu phở là thiết bị được sử dụng rất nhiều trong các quán ăn chuyên món nước như bún, phở, bánh canh, hủ tiếu. Theo bạn thì nồi nấu phở bằng điện sẽ có tuổi thọ bao lâu? Có sử dụng được trên 5-4 năm hay không? Nếu bạn cũng đang muốn tìm mua nồi phở điện để nấu phở bền thì hãy xem Phở Cường nói gì về tuổi thọ của nồi nấu phở nhé!

(Khách hàng sử dụng nồi nấu phở dùng điện NEWSUN)

Tìm hiểu thông tin: Bí quyết chọn thịt bò nấu phở ngon tuyệt cú mèo

Phở Cường nói gì về tuổi thọ của nồi nấu phở NEWSUN?

Sử dụng nồi nấu phở NEWSUN đã lâu, Phở Cường chia sẻ rằng tính đến hiện tại họ cũng dùng nồi được gần 6 năm. Sau đó, quán mở rộng hơn và ông chủ Phở cường loại mua thêm, 1 bộ 2 nồi nấu phở 150L nữa của NEWSUN để dùng và hiện tại cũng đã dùng được hơn 2 năm.

Chủ Phở Cường nói: mặc dù quán chú đã sử dụng nồi được một khoảng thời gian rất dài như nồi nấu phở NEWSUN vẫn sáng bóng như lúc mới mua. Đó là nhờ nồi được làm từ inox 304 cao cấp có khả năng chống han gỉ và ăn mòn tốt. Hơn nữa trong suốt khoảng thời gian sử dụng, việc vệ sinh nồi đúng cách cũng sẽ giúp nồi giữ được độ bền cao hơn. 

Vì nồi hoạt động rất tốt và ổn định nên chủ quán cũng đã giới thiệu thêm cho người thân quen của ông có nhu cầu mua. “Nồi dùng tốt thì chú mới dám giới thiệu cho người ta chứ” – chủ Phở Cường cười nói.

Nồi to 150L đều được chủ phở cường sử dụng để ninh hầm xương, làm nước dùng cho món phở. Chú chia sẻ rằng cách dùng nồi cũng rất đơn giản bởi vì chú đã sử dụng được gần 6 năm rồi – “Bây giờ mua nồi mới cũng cứ thế dùng thôi”.

(Nồi nấu phở NEWSUN)

Chú chủ quán phở Cường cũng chia sẻ rằng ông rất hài lòng với mẫu mã cũng như chất lượng của nồi. Có hài lòng thì mới mua thêm và giới thiệu cho mọi người xung quanh.

Chia sẻ của chủ Phở Cường về cách sử dụng

Chú chủ quán cũng chia sẻ thêm cách sử dụng của 2 nồi nấu phở dùng điện 150L mà chú mua sau. 

“2 nồi cũ hơn nhà chú có cái nồi nhúng bánh thì dùng dễ lắm, chỉ cần đổ nước vào rồi đun sôi lên là được. Còn 2 nồi nấu phở to mới mua thì chú dùng để hầm xương. Nồi thì có sẵn sọt đựng xương rồi nên cứ cho sọt vào trước, rửa sạch xương rồi cho vào sọt, đổ nước vào là hầm”. Chú quán Phở Cường chia sẻ nhà mình hầm xương qua đêm nên sau khi đun khoảng 1 tiếng thì chú tắt một thanh nhiệt đi và giam thanh nhiệt thứ 2 nhỏ xuống để ninh nhừ. “Chú nấu qua đêm, đến sáng hôm sau dậy là nước hầm dùng được rồi” – Chú cười nói.

Chú chia sẻ trước kia khi vừa mua nồi chú hay dùng muôi để múc nước dùng chan vào bát. Nhưng thỉnh thoảng không cẩn thận lại có nước dùng rơi vào các nút bấm bên dưới (chú Phở Cường dùng nồi nấu phở điện liền) làm các nút này nhanh hỏng. “Chú cũng gọi kỹ thuật bên mày sửa 2 lần rồi đấy” – Chú nói. Sau đó nhà chú đổi sang lấy nước dùng bằng van xả thì nồi dùng ổn hơn rất nhiều.

(Sử dụng nồi nấu phở bằng điện)

Chia sẻ của chủ Phở Cường về cách vệ sinh nồi

Sau khi chú chủ quán Phở Cường chia sẻ về cách sử dụng thì chúng tôi cũng hỏi thêm về cách mà chú thường vệ sinh nồi hàng ngày khiến chúng bền và vẫn sáng bóng như mới. 

Chú nhiệt tình chia sẻ rằng trước khi vệ sinh thì lúc nào chú cũng ngắt điện trước. Chú còn nhấn mạnh rằng ngắt điện để khi xả hết nước ra ngoài thì thanh nhiệt sẽ không bị cháy. Chú chia sẻ lúc mới mua cũng bị cháy thanh nhiệt một lần nên bây giờ nhớ rất kỹ. 

Nước còn thừa không dùng nữa thì xả hết ra ngoài, sau đó xả thêm nước sạch vào bên trong nồi để tráng qua và làm những cặn còn đọng lại trôi hết. Rửa bằng nước rửa chén bát thông thường và chà nhẹ lên thanh nhiệt và rơ le nồi. 

Sọt đựng xương thì lấy hẳn ra ngoài để vệ sinh sách cho lần sử dụng tiếp theo. Bên ngoài nồi thì không xịt nước mà chỉ dùng khăn ẩm lau sạch; tránh các vết bẩn lâu ngày làm ố màu của inox. 

(Vệ sinh nồi nấu phở)

“Dùng nồi hay máy móc phải giữ gìn cẩn thận thì nồi mới bền lâu chứ không bị hỏng thường xuyên được” – chủ quán Phở Cường chia sẻ thêm.

Nếu bạn cũng là một khách hàng sử dụng nồi nấu phở thì hãy tham cách dùng và vệ sinh nồi của ông chủ Phở Cường. Từ đó nồi sẽ có tuổi thọ dài hơn, không bị han gỉ hay bị ăn mòn.

Qua bài viết này thì chắc chắn bạn cũng đã có câu trả lời cho việc nồi nấu phở NEWSUN sử dụng được bao lâu rồi. 

Để mua nồi nấu phở thì bạn có thể tham khảo dòng nồi do NEWSUN trực tiếp sản xuất và phân phối. Nồi nấu phở do NEWSUN sản xuất đã được chứng nhận bởi Tổng Cục Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng.

Ngoài nồi nấu phở thì NEWSUN cũng có rất nhiều các sản phẩm khác phục vụ cho quán bún phở như: hộc bán nguyệt (1/2 nồi phở), máy thái thịt, máy làm chả cá,…

Hãy để lại SĐT ở phần bình luận hoặc liên hệ tới hotline của NEWSUN để được nhân viên tư vấn về sản phẩm và các chương trình ưu đãi nhé!

Nguồn: Điện máy NEWSUN

Bài viết liên quan

Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024

Điện Máy NEWSUN – Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn xin thông báo … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024”

Xem thêm

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm