Những tiêu chí không thể bỏ qua để mua máy lọc rượu tốt

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp nồi nấu rượu bằng điện khử độc tố với mẫu mã, giá thành, chất lượng,…khác nhau. Điều này giúp cho người dùng có đa dạng sự chọn lựa nhưng lại khiến họ băn khoăn không biết nên mua sản phẩm nào cho phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình mà vẫn đảm bảo chất lượng. Nắm bắt những tiêu chí lựa chọn máy lọc rượu tốt dưới đây sẽ giúp bạn mua được sản phẩm ưng ý nhất.

Xem thêm thông tin: Top 4 đơn vị bán nồi nấu rượu uy tín chất lượng nhất trên thị trường

Vì sao cần sử dụng máy lọc rượu tốt?

Sử dụng máy lọc rượu tốt nhất sẽ giúp đơn vị sản xuất rượu đảm bảo được các hàm lượng độc tố trong rượu về mức an toàn cho phép theo quy định của bộ Y tế. Đặc biệt, độ rượu & hương vị rượu ban đầu sẽ không đổi, màu rượu trong hơn, khi uống rượu không bị sốc, đau đầu hay choáng váng.

Bên cạnh đó, máy lọc rượu tốt còn là căn cứ để xưởng sản xuất và kinh doanh rượu đăng ký giấy phép kinh doanh đảm bảo bán hàng chất lượng. Từ đó tạo dựng niềm tin nơi khách hàng, giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn thương hiệu rượu của bạn.

Máy lọc rượu tốt cần đảm bảo những tiêu chí gì?

Có rất nhiều tiêu chí để đánh giá một chiếc máy lọc rượu tốt, trong đó không thể thiếu các yếu tố sau:

Đáp ứng nhu cầu lọc rượu của đơn vị/gia đình

Bạn lọc rượu để phục vụ nhu cầu uống rượu cho bản thân, gia đình hay bán rượu ra thị trường? Lượng rượu tiêu thụ trong ngày nhiều hay ít? Tùy vào mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn máy lọc nước có công suất lớn nhỏ khác nhau (30L/h, 50L/h, 100L/h,….)

Sử dụng công nghệ lọc rượu tiên tiến nhất

Trước đây, người ta áp dụng công nghệ lọc rượu thủ công thông qua cát lọc, bông lọc,… nhưng chỉ làm rượu bớt đục hơn chứ không loại bỏ được độc tố trong rượu. Máy lọc rượu tốt sử dụng công nghệ lọc rượu của Châu Âu – lọc rượu thẩm thấu thông qua nhiều cột lọc khác nhau (trong cột lọc chứa các hạt vật liệu lọc), độc tố được tách riêng biệt, chuyển qua cột khác và chảy ra ngoài.

Như vậy, công nghệ lọc rượu tiên tiến sử dụng các cột lọc và vật liệu lọc chất lượng. Trước khi mua, bạn cần tìm hiểu rõ về bộ phận này của máy lọc rượu.

Giá máy lọc rượu có hợp lý không?

Bạn cần cân nhắc giá bán máy lọc rượu có hợp lý hay không, nói cách khác là xem xét giá máy có tương xứng với chất lượng sản phẩm hay không? Có không ít người vì ham rẻ mà mua phải máy lọc rượu “dởm” không lọc được độc tố trong rượu mà còn khiến chất lượng rượu đầu ra sụt giảm, mất đi hương vị thơm ngon vốn có của rượu.

Giá cả sản phẩm phải phù hợp, lựa chọn một sản phẩm máy rượu tốt, chất lượng cao có thể giảm thiểu những phát sinh về sửa chữa, thay thế linh kiện…, trong quá trình sử dụng.

Nguồn gốc – xuất xứ

Máy lọc rượu tốt phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, hàng chính hãng. Bạn nên chọn các hãng uy tín có tên tuổi, đảm bảo nguồn gốc, tránh mua phải hàng trôi nổi, không rõ nguồn gốc, đảm bảo chất lượng rượu sau lọc và có đầy đủ quyền lợi bảo hành, hậu mãi.

Dịch vụ khách hàng tốt

Lựa chọn những đơn vị uy tín và có tên tuổi trên thị trường không chỉ đảm bảo về chất lượng sản phẩm mà họ còn có dịch vụ CSKH tốt, chế độ ưu đãi, bảo hành uy tín. Người dùng sẽ được trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ tốt, không phải lo lắng bất cứ điều gì trong suốt quá trình sử dụng.

Vậy mua máy lọc rượu ở đâu tốt nhất?

Hiện nay, Điện máy NEWSUN là đơn vị trực tiếp cung cấp các thiết bị sản xuất rượu như: nồi nấu rượu inox 50 kg/mẻ, nồi nấu rượu bằng điện, máy lọc rượu,… với đa dạng công suất, mẫu mã tới tay khách hàng.

Máy lọc rượu của NEWSUN được đánh giá là dòng sản phẩm máy lọc rượu tốt nhất trên thị trường hiện nay bởi sản phẩm đã được kiểm định rõ về các hàm lượng độc tố sau khi lọc, chất liệu máy bằng inox 304 cao cấp nên hoàn toàn không ảnh hưởng tới chất lượng rượu sau khi lọc

Tất cả các sản phẩm máy lọc rượu đều được NEWSUN cam kết bảo hành 12 tháng trên toàn quốc. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ nhận được sự hỗ trợ về linh kiện thay thế trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi tiến hành đặt mua các thiết bị tại NEWSUN.

Trên đây là một số tiêu chí lựa chọn máy lọc rượu tốt nhất, nếu quý khách có nhu cầu mua máy lọc rượu thì hãy nhanh chóng liên hệ với NEWSUN để tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất nhé!

Nguồn: Điện máy NEWSUN

Bài viết liên quan

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm

Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024”

Xem thêm