Tìm hiểu các mẫu máy trộn thực phẩm có tại Điện máy NEWSUN

admin
Ngày đăng: 05-11-2021-Cập nhật: 05-11-2021

Máy trộn thực phẩm được sử dụng rất nhiều tại các cơ sở sản xuất, cửa hàng, nhà xưởng. Do vậy, đây là mẫu máy được rất nhiều người tìm mua. Nếu bạn cũng đang cần tìm một chiếc máy trộn phù hợp thì hãy tham khảo ngay các mẫu máy trộn thực phẩm công nghiệp NEWSUN hiện đang phân phối nhé!

Máy trộn thực phẩm NEWSUN có gì đặc biệt?

Không chỉ NEWSUN mà có rất nhiều đơn vị cung cấp máy trộn thực phẩm, đa dạng mẫu mã, chủng loại. Vậy giữa vô vàn các loại máy đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, máy trộn thực phẩm NEWSUN có gì nổi bật?

  • Máy trộn NEWSUN được thiết kế dạng nằm ngang với khung chân vô cùng chắc chắn. Dù có vận hành ở tốc độ cao thì cũng không sợ máy bị rung lắc.
  • Thùng trộn dung tích lớn, chứa được lượng lớn thực phẩm trong 1 lần trộn. Thiết kế khóa trục linh hoạt giúp cho thùng trộn có thể nguyên 90 độ vừa giúp đảo trộn kỹ hơn, vừa giúp lấy thực phẩm ra dễ dàng hơn. Máy được trang bị thêm nắp đậy giúp thực phẩm không bị bắn ra ngoài.
  • Bên trong thùng trộn là hệ thống trục đảo với các cánh trộn đối xứng được làm từ thép cứng, vét sát thành. Nhờ đó, nguyên liệu được trộn đều, không bị vón cục hay bám dính vào thành khoang trộn.
  • Điểm đặc biệt ở máy trộn thực phẩm 15 lít nằm ngang là thiết kế công tắc 2 chiều, giúp cánh đảo chiều liên tục để trộn đảo đều các loại nguyên liệu dễ vón cục hay quá nhỏ như thịt xay, hải sản, ruốc bông…
  • Máy trộn thực phẩm được trang bị công tắc 2 chiều, thiết kế này giúp cánh đảo có thể trộn đảo nguyên liệu tốt hơn. Nhất là những nguyên liệu dễ bị vón cục hay quá nhỏ như chà bông,…
  • Toàn bộ máy được làm từ inox cao cấp, chống gỉ sét tốt, bền bỉ. Ưu điểm này cũng máy đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm tốt hơn
  • Động cơ dây đồng công suất cao giúp máy vận hành liên tục mà không xảy ra tình trạng kẹt cứng.

Với nhiều ưu điểm nổi bật này, máy trộn thực phẩm NEWSUN đã và đang được rất nhiều người lựa chọn.

5 mẫu máy trộn thực phẩm có tại NEWSUN 

Dưới đây là các mẫu máy trộn thực phẩm mà NEWSUN hiện đang phân phối.

Máy trộn thực phẩm nằm ngang 15 lít

Máy có dung tích thùng chứa là 15 lít, cho năng suất mỗi mẻ đạt khoảng 8-10kg. Mỗi mẻ máy trộn trong khoảng 10 phút, tiết kiệm được 1/3  thời gian so với khi trộn bột thủ công. Máy trộn cũng cho chất lượng thành phẩm tốt hơn, thực phẩm trộn đều mà không bị vón cục. Điều này khắc phục được nhược điểm khi trộn bằng tay. Bởi thông thường, khi trộn thực phẩm bằng tay rất dễ bị chảy nước hoặc trộn không đều. Máy vận hành tự động hoàn toàn nên rất tiết kiệm công sức. Trong thời gian chờ máy trộn, bạn có thể rảnh tay đi làm các công việc khác.

Máy trộn thực phẩm nằm ngang 25 lít

Về cơ bản, cấu tạo máy trộn thực phẩm 25 lít này cũng tương tự như máy 15 lít, khác biệt lớn nhất là dung tích thùng trộn lớn hơn. Mỗi mẻ máy có thể trộn được tới 13-18kg thực phẩm. Đây là mức năng suất mà nếu thủ công thì bạn phải làm tới 3-4 lần mới đạt được. Máy cũng có thể trộn đa năng các loại nguyên liệu như trộn thịt, bột khô, gia vị, trộn ngũ cốc, mỹ phẩm,…Chỉ cần là nguyên liệu cần đảo trộn thì máy đều có thể làm được.

Máy trộn thực phẩm nằm ngang 50 lít

Đây là mẫu máy trộn thực phẩm có dung tích lớn nhất, lên tới 50L. Mỗi mẻ máy có thể đảo tới 35-40kg nguyên liệu, đáp ứng nhu cầu sản xuất của các cơ sở quy mô lớn. Tuy máy to nhưng thiết kế khá gọn gàng nên sẽ không làm tốn diện tích. Đặc biệt, khung chân máy chắc chắn giúp quá trình vận hành ổn định, không bị rung lắc. Đây là mẫu máy trộn thực phẩm nhập khẩu hiện đang rất được ưa chuộng.

Máy trộn thực phẩm nằm ngang 25Kg Việt Nam

Cùng là máy trộn thực phẩm nằm ngang nhưng mẫu máy này có thiết kế đơn giản hơn dòng máy trộn thực phẩm nhập khẩu. Máy cho năng suất tối đa mỗi mẻ lên tới 25kg, trộn thực phẩm chỉ trong vòng 10 phút nên có thể đáp ứng nhu cầu các đơn vị chế biến quy mô vừa. Khung chân máy được thiết kế ít chi tiết hơn nhưng vẫn đảm bảo chắc chắn, bền bỉ.

Máy trộn thực phẩm nằm ngang 50Kg Việt Nam

Thiết kế máy cũng tương tự như mẫu 25kg, tuy nhiên năng suất tối đa mà một mẻ máy có thể làm được là 50kg. Máy được làm từ inox 304, đây là dòng inox cao cấp nhất được dùng trong chế biến thực phẩm với khả năng chống hoen gỉ, chống bám dính thực phẩm cực tốt. Dù bạn trộn thịt hay trộn nhân bánh thì cũng sẽ không bị hao hụt do nguyên liệu bám vào thùng trộn.

Nếu bạn kinh doanh các loại như giò chả, xúc xích, lạp xưởng,… thì bên cạnh máy nhồi xúc xích, tủ hấp giò chả, bạn có thể đầu tư thêm máy trộn thực phẩm để trộn nguyên liệu tốt hơn. 

NEWSUN cũng có đa dạng các dòng máy chế biến mà bạn có thể cần như máy xay giò chả, máy trộn bột mì, máy tách xương cá,… Gọi tới hotline NEWSUN nếu bạn cần tư vấn thêm về sản phẩm nhé!

Nguồn: https://dienmaynewsun.com/

Đánh giá bài viết

    Tư vấn miễn phí

    Tìm đâu xa hỏi ngay chuyên gia tư vấn

    admin

    Bài viết liên quan

    Mua nồi phở NEWSUN – Giảm thêm 20% máy thái thịt mini HR-70

    1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 20/6 đến 31/7/2024. 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Mua nồi phở NEWSUN – Giảm thêm 20% máy thái thịt mini HR-70”

    Xem thêm

    TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH MỚI – NEWSUN THANH HÓA

    Ngày 17/06/2024, Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn chính thức khai trương chi … Đọc thêm » “TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH MỚI – NEWSUN THANH HÓA”

    Xem thêm

    Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024

    Điện Máy NEWSUN – Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn xin thông báo … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024”

    Xem thêm

    Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

    1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

    Xem thêm

    Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

    1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

    Xem thêm