Top 10 địa chỉ quán cơm rang ngon Hà Nội bạn nhất định phải thử

Cơm rang chắc hẳn là món ăn không hề xa lạ với bất kì ai đặc biệt là những người con Hà Nội. Với nhiều người, món ăn tưởng chừng rất đổi bình dân này lại dường như trở thành “mỹ vị nhân gian”. Và bên cạnh món ăn “mỹ vị” nhất định không thể thiếu được những địa điểm trứ danh cùng nó. Hãy cùng Điện máy NEWSUN khám phá 10 địa chỉ quán cơm rang ngon Hà Nội nhé!

Top 10 địa chỉ quán cơm rang ngon Hà Nội bạn nhất định phải thử
Top 10 địa chỉ quán cơm rang ngon Hà Nội bạn nhất định phải thử

Cơm rang Nguyễn Du 

Cơm rang Nguyễn Du được mở cách đây khá lâu, từ những ngày đầu cho đến hiện nay hương vị của cơm rang vẫn không hề thay đổi. Đó cũng là lý do khiến quán giữ chân được thực khách.

Nếu là lần đầu tiên đến đây chắc chắn bạn sẽ bất ngờ vì hương vị khá đa dạng, đậm đà. Cơm rang có độ giòn nhất định mà không quá khô. Đĩa cơm được trang trí bắt mắt kết hợp với màu vàng ruộm của cơm, thêm chút mỡ khiến đĩa cơm càng thêm bóng nhoáng.

Mùi thơm thì khỏi nói, chỉ cần bưng đĩa cơm lên là bạn sẽ muốn thưởng thức ngay lập tức. Giá cơm rang trung bình từ 50 – 80.000đ/suất tùy thuộc vào món bạn muốn ăn kèm nữa.

Cơm rang cay Phạm Hồng Thái – 10 quán cơm rang ngon

Những tín đồ của cơm rang thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua quán cơm rang cay ở Phạm Hồng Thái. Tại đây bạn sẽ được thưởng thức món cơm rang nhưng có độ dẻo vô cùng tuyệt vời.

Nối tiếng nhất tại quán là món cơm rang dưa bò vừa dẻo vừa săn, dưa bò chua chua xào rất vừa miệng người ăn. Có thể địa chỉ này tương đối khó tìm với người mới vì không có biển treo ở cửa, tuy nhiên chỉ cần đến số 73 Phạm Hồng Thái bạn sẽ ngửi thấy hương vị đặc trưng của mỡ, mùi thơm của dưa và hành quyện vào nhau.

Mỗi suất cơm có giá 40.000đ, đặc biệt quán chỉ mở buổi chiều thôi nhé.

Cơm rang dưa bò bà Dung

Dung quán là quán cơm rang khá nổi tiếng ở Hà Nội. Quán thu hút khách bằng món cơm rang dưa bò. Không rang lẫn các gia vị với nhau mà quán tách riêng phần cơm, dưa bò và nước dùng. Có lẽ điều này này đã tạo sự khác biệt của quán.

Điểm cộng đầu tiên chính là màu sắc của cơm rang vàng óng, được chuẩn bị vô cùng cẩn thận, chu đáo. Bạn sẽ hoàn toàn bị thuyết phục khi xúc miếng cơm đầu tiên cho vào miệng và thưởng thức. Vị bùi bùi, ngọt ngọt của cơm, thêm chút mùi thơm nồng của hạt tiêu. Bạn sẽ không thể quên được hương vị của món ăn đặc biệt này.

Cơm rang dưa bò Bà Dung
Cơm rang dưa bò Bà Dung

Giá của một suất cơm từ 45 – 50.000đ, quán mở cửa từ 8h sáng đến 22h, hãy sắp xếp thời gian qua để lấp đầy cái bụng đói nhé.

Cơm rang cua bà Thảo 

Bạn đã bao giờ thưởng thức món cơm rang cua chưa? Vừa lạ tai vừa lạ miệng. Nếu có dịp đến Hà Nội hãy đến quán cơm của bà Thảo để thưởng thức món này nhé,

Khác với những đĩa cơm rang thông thường khác, tại đây bạn có cơ hội thưởng thức cơm rang phảng phất mùi gạch cua. Thật tuyệt vời khi được nếm thử hương vị này kết hợp với cơm rang và một ít hành khô. Tưởng chừng như mọi thứ chả có gì liên kết, nhưng thực sự lại vô cùng hoàn hảo đó nhé. Nếu như bạn ăn mặn hơn thì hãy rưới thêm xì dầu.

Ăn xong suất cơm rang cua nếu chưa no bụng bạn có thể ăn thêm món xôi cũng rất hấp dẫn đó. Giá cả lại vô cùng phải chăng, dao động từ 40 – 50.000đ/suất.

Cơm rang kim chi Kfood – Top 10 địa chỉ quán cơm rang ngon

Các tín đồ của Hàn Quốc sẽ không bỏ qua được quán cơm rang kim chi Kfood này đâu. Cơm rang được thực hiện theo phong cách Hàn cho ra màu vàng cam sẫm. Kim chi cắt khúc rang chung với cơm cùng nhiều gia vị khác nhau. Đem lại cho người dùng nhiều vị như chua, cay, mặn, ngọt, dẻo dai của từng hạt cơm.

Trên mỗi đĩa cơm sẽ có một quả trứng ốp, tùy thuộc vào khẩu vị từng người mà có thể chọn ốp tái hoặc chín. Mỗi suất cơm có giá 50.000đ.

Cơm đảo gà rang Tống Duy Tân 

Hãy một lần đến Tống Duy Tân ăn thử món cơm đảo gà rang. Tại con phố này hầu hết đều là quán cơm rang, thế nhưng ngon nhất lại là quán cơm số 24 ở Tống Duy Tân.

Cơm được chiên giòn tan kết hợp với thịt gà mềm dai, nước mắm ăn kèm là nước gà rang. Vô cùng đậm đà. Chỉ cần gọi suất cơm gà rang là có ngay đĩa cơm đầy ắp và bát thịt gà nóng hôi hổi.. Ngoài ra quán còn có dưa muối để ăn kèm.

Giá một suất dao động từ 80 – 150.000đ, có vẻ mức giá này tương đối cao thế nhưng nếu có điều kiện bạn nên thử một lần.

Cơm đảo gà rang Tống Duy Tân 
Cơm đảo gà rang Tống Duy Tân 

Cơm rang dưa bò ngõ Tràng Tiền 

Quán cơm rang thứ 7 mà NEWSUN muốn giới thiệu đến bạn đó là quán tại ngõ Tràng Tiền. Quán được mở từ rất lâu thêm vào đó lại có địa chỉ “đắc địa” không những thu hút khách Việt mà còn khách nước ngoài.

Đã đến đây rồi thì hãy gọi món cơm rang dưa bò. Món dưa được chế biến một cách tinh tế, khéo léo, thịt bò vừa ăn không quá dai, không quá mềm. Cơm chín đều cháy cạnh, giòn bên ngoài, dẻo bên trong. Khi ăn cùng với bát nước dùng quả thật không chê vào đâu được.

Mức giá trung bình từ 30 – 50.000đ/suất.

Cơm rang cô Tám – Top 10 địa chỉ quán cơm rang ngon

Với các quán cơm rang khác bạn sẽ ăn kèm với dưa bò hoặc nước dùng hầm xương. Tuy nhiên khi đến đây thì hoàn toàn khác biệt. Cơm rang dưa bò sẽ ăn cùng với canh rau cải và nhiều loại nước uống hoa quả.

Chất lượng cơm chuẩn không cần chỉnh, điểm cộng tương đối lớn ở đây nữa là không gian quán sạch sẽ, thoáng mái, nhân viên thì vô cùng chuyên nghiệp.

Giá trung bình 1 suất cơm ở đây từ 30 – 50.000đ.

Cơm rang gà quay Bà Triệu 

Tất cả mọi thứ tại cơm rang gà quay Bà Triệu gần như hoàn hảo từ chất lượng món ăn đến thái độ phục vụ. Tại quán có khá nhiều loại cơm rang khác nhau, nhưng dường như món cơm rang gà quay luôn được thực khách dành nhiều ưu ái hơn cả.

Cơm đảo đều tay nên giữ được độ thơm dẻo, đùi gà được quay vô cùng cẩn thận kết hợp với nước sốt chua ngọt. Ngay cả người khó tính cũng không cưỡng lại được. 1 suất gà quay như vậy có giá 60.000đ cũng đáng đồng tiền bát gạo đúng không nào?

Cơm rang gà quay Bà Triệu 
Cơm rang gà quay Bà Triệu 

Cơm rang Lan Tư – Top 10 quán cơm rang ngon 

Địa chỉ cơm rang cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó là cơm rang Lan Tư. Thoạt nhìn suất cơm sẽ không có gì đặc biệt và cầu kỳ. Thế nhưng chất lượng thì không chê được. Quán có món cơm rang dưa bò và cơm rang hải sản khá nổi tiếng.

Mức giá dao động từ 25 – 30.000đ, đây được cho là quán cơm rang có giá bình dân và chất lượng nhất.

Bạn đã cùng điện máy NEWSUN khám phá xong 10 quán cơm rang ngon Hà Nội. Vào một ngày đẹp trời đừng quên tận hưởng và trải nghiệm ẩm thực Hà Nội nhé. Còn nếu bạn có ý một công thức cơm rang ngon và đang có ý tưởng mở một tiệm cơm rang thì máy chiên cơm tự động NEWSUN là một gợi ý tuyệt vời cho bạn.

Hãy liên hệ theo số hotline để được tư vấn tận tình và chi tiết nhất nhé!

Bài viết liên quan

Chia sẻ kinh nghiệm mở quán cơm thố thu hút đông khách!

Kể từ khi du nhập vào Việt Nam, cơm thố đã trở thành món ăn vô cùng quen thuộc được … Đọc thêm » “Chia sẻ kinh nghiệm mở quán cơm thố thu hút đông khách!”

Xem thêm

Top 10 quán cơm rang ngon nhất Hồ Chí Minh ăn là mê tít

Nếu đang tìm kiếm một địa chỉ ăn cơm rang ngon, bài viết sau đây sẽ gợi ý cho bạn … Đọc thêm » “Top 10 quán cơm rang ngon nhất Hồ Chí Minh ăn là mê tít”

Xem thêm

Cơm rang chứa bao nhiêu calo? Ăn cơm rang có dễ bị béo không?

“Cơm rang chứa bao nhiêu calo? Ăn cơm rang có béo không?” là những câu hỏi được rất nhiều người … Đọc thêm » “Cơm rang chứa bao nhiêu calo? Ăn cơm rang có dễ bị béo không?”

Xem thêm