Top 10 quán cơm rang ngon nhất Hồ Chí Minh ăn là mê tít

Nếu đang tìm kiếm một địa chỉ ăn cơm rang ngon, bài viết sau đây sẽ gợi ý cho bạn Top 10 quán cơm rang ngon nhất Hồ Chí Minh, mỗi địa chỉ đều đã được kiểm chứng, đảm bảo bạn sẽ có bữa ăn siêu chất lượng. Cùng theo dõi để nắm được địa chỉ chi tiết nhé!

Top 10 quán cơm rang ngon nhất Hồ Chí Minh
Top 10 quán cơm rang ngon nhất Hồ Chí Minh

Cơm rang Út Hương

  • Địa chỉ: 18/1 Nguyễn Cảnh Chân – Phường Cầu Kho – Quận 1
  • Giá cả: 35K – 220K

Cơm rang Út Hương là một trong những cái tên không thể không nhắc đến trong Top 10 quán cơm rang ngon nhất Hồ Chí Minh. Quán có lịch sử tới 20 năm, lúc đầu chỉ chuyên bán bột chiên nhưng sau đã chuyển sang bán đa dạng nhiều món ăn khác nhau và nổi tiếng nhất trong số đó chính là cơm rang gà xối mỡ. 

Cơm chiên da gà Cô Nga

  • Địa chỉ: Chung cư H1 – Hoàng Diệu – Quận 4
  • Giá cả: 15K – 20K

Cơm chiên da gà là một trong những món cơm khá lạ miệng, phần da gà được chiên giòn tan và tẩm vị đậm đà, vừa ngọt ngọt, mặn mặn lại thêm 1 xíu tê cay cực kỳ bắt miệng. Đặc biệt, giá cả siêu rẻ, chỉ từ 15k – 20k là bạn đã có một suất ăn đầy ú ụ, ngon nức nở.

Cơm chiên da gà Cô Nga là địa chỉ nhiều người yêu thích
Cơm chiên da gà Cô Nga là địa chỉ nhiều người yêu thích

Cơm rang gà xối mỡ Su Su 

  • Địa chỉ: 1067 – 1069 Hoàng Sa – Phường 11 – Quận 3
  • Giá cả: 28K – 44K

Đến với cơm gà xối mỡ Su Su, bạn sẽ khá ngỡ ngàng bởi mọi công đoạn chế biến đều được thực hiện bởi các loại máy móc. Những miếng thịt gà liên tục được tưới dầu sôi cho đến khi trở nên giòn tan, cơm rang cũng được cuộn đảo bằng máy rang cơm tự động nên cực kỳ đều hạt, cơm ráo ngon, hoàn toàn không bị cháy. Đến khi thưởng thức thì bạn chắc chắn sẽ siêu ngỡ ngàng vì nước sốt thì chỉ Su Su là số 1.

Cơm chiên Dương Châu quán Hạnh Sang

  • Địa chỉ: 206 Nguyễn Thái Học – Phường Cầu Ông Lãnh – Quận 1
  • Giá cả: 10K – 32K

Dù chỉ có đúng 1 món trong thực đơn là cơm chiên Dương Châu nhưng đây vẫn là quán ăn “thần thánh” mà nhiều tín đồ ẩm thực mê mẩn. Cơm chiên Dương Châu của quán nhìn chung có khá nhiều “topping” ăn kèm như: chả cá, trứng sợi, tôm khô, lạp xưởng, chả lụa và ốp la. Ngoài ra, bạn có thể chọn thêm salad và canh nóng ăn kèm để có đầy đủ dinh dưỡng. 

Cơm chiên 3 Miền – 170 Tô Hiến Thành

  • Địa chỉ: 170 Tô Hiến Thành – Quận 10
  • Giá cả: 10K – 25K

Nếu thích ăn cay thì cơm chiên 3 đích thị là địa chỉ bạn không nên bỏ lỡ. Không giống đa số các quán cơm chiên khác, cơm chiên 3 Miền đặc trưng bởi món cơm muối é ớt xanh siêu siêu lạ miệng. Khi thưởng thức, bạn có thể ăn “chay” cơm chiên muối é ớt xanh để cảm nhận hết được vị cay nồng của ớt xanh, ngoài ra, bạn có thể gọi thêm nhiều loại “topping” như cơm chiên Dương Châu, cơm xào bò quán đều có sẵn. 

Cơm chiên ớt xanh có hương vị vô cùng độc đáo
Cơm chiên ớt xanh có hương vị vô cùng độc đáo

Cơm gà xối mỡ Lão Hương Thân

  • Địa chỉ: 403 Trần Phú – Quận 5
  • Giá cả: 25K – 55K

Lão Hương Thân cũng là một trong những cái tên không thể không nhắc đến trong Top 10 quán cơm rang ngon nhất Hồ Chí Minh. Dân sành ăn thường lặn lội tìm đến quán chỉ để thưởng thức món gà chiên giòn chấm cùng loại tương ớt tự pha rất lạ và bắt miệng. Nếu lần đầu đến quán, bạn chắc chắn sẽ ngạc nhiên vì món cơm chiên ở đây được chia làm 2 màu. Một có màu trắng bông của cơm, một có màu đỏ từ cà chua nghiền trông vô cùng bắt mắt.

Cơm chiên gà xối mỡ góc ngã tư Yersin

  • Địa chỉ: Góc ngã tư Yersin – Nguyễn Công Trứ
  • Giá cả: 25K

Chỉ với 25k cho một suất cơm gà xối mỡ nếu bạn ăn ở góc ngã tư Yersin. Giá rẻ nhưng hương vị lại siêu ngon, với thịt gà mềm thơm, cơm chiên giòn, khô vừa tới và được nêm nếm khá đậm đà. Ngoài cơm chiên gà xối mỡ, các loại “topping” như: chả cá, chả lụa, tôm khô, lạp xưởng ăn kèm của quán cũng siêu siêu hấp dẫn.

Gà rán cơm chiên Good mama 252A Lý Tự Trọng

  • Địa chỉ: 252A Lý Tự Trọng – Phường Bến Thành – Quận 1
  • Giá cả: 30K – 42K

Nhiều người sành ăn mê tít Good mama với món cơm chiên ngũ sắc siêu bắt mắt. Món ăn này vừa có gà chiên giòn, bắp cải kim chi, vừa có rau xà lách xanh tươi mơn mởn. Đặc biệt, mọi nguyên liệu đều được chế biến kỹ càng, sạch sẽ nên rất yên tâm.

Cơm chiên Dương Châu Thiên Tân

  • Địa chỉ: 15 Đường Tôn Đản – Phường 13 – Quận 4
  • Giá cả: 16K – 250K

Cơm chiên Dương Châu Thiên Tân là địa chỉ được nhiều người nhắc tới khi thòm thèm một đĩa cơm rang vừa se hạt, cơm bóng thơm, quyện hòa cùng vô số loại rau củ và “topping” ăn kèm. Ngoài cơm chiên Dương Châu, bạn có thể gọi thêm nhiều món như: gỏi cuốn, mỳ xào, lẩu hải sản hay hủ tiếu,.. Mỗi món đều được quán tỉ mỉ chế biến nên có hương vị rất riêng, khó lẫn với nhiều nơi khác.

Trên đây là Top 10 quán cơm rang ngon nhất Hồ Chí Minh bạn nhất định phải thử. Hãy “note” ngay vào sổ tay ẩm thực của mình để có những bữa ăn thật ngon bạn nhé!  Ngoài ra, nếu bạn có dự định kinh doanh món cơm rang, hãy liên hệ với NEWSUN để được chúng tôi tư vấn lựa chọn máy rang tự động phù hợp nhất. 

Bài viết liên quan

Chia sẻ kinh nghiệm mở quán cơm thố thu hút đông khách!

Kể từ khi du nhập vào Việt Nam, cơm thố đã trở thành món ăn vô cùng quen thuộc được … Đọc thêm » “Chia sẻ kinh nghiệm mở quán cơm thố thu hút đông khách!”

Xem thêm

Cơm rang chứa bao nhiêu calo? Ăn cơm rang có dễ bị béo không?

“Cơm rang chứa bao nhiêu calo? Ăn cơm rang có béo không?” là những câu hỏi được rất nhiều người … Đọc thêm » “Cơm rang chứa bao nhiêu calo? Ăn cơm rang có dễ bị béo không?”

Xem thêm