Top 3 tủ nấu cơm phù hợp với quán ăn bình dân quy mô nhỏ

Bạn đang kinh doanh quán cơm quy mô nhỏ và muốn tìm một mẫu tủ cơm công nghiệp phù hợp nhất với nhu cầu quán? Vậy thì bài viết này chính là dành cho bạn, bởi ngay dưới đây, chúng tôi chia sẻ với bạn top 3 mẫu tủ nấu cơm phù hợp với các quán ăn bình dân quy mô nhỏ. Cùng theo dõi nhé!

3 tủ nấu cơm phù hợp với quán ăn nhỏ

Sử dụng tủ hấp cơm công nghiệp chính là giải pháp tốt nhất cho các quán ăn, quán cơm. Dù là mô hình quán lớn hay nhỏ thì việc đầu tư một chiếc tủ để nấu cơm cũng là việc cần thiết. Bỏi tủ nấu cơm sạch sẽ, thân thiện với môi trường và cũng cho chất lượng cơm thành phẩm tốt hơn. Nấu cơm bằng tủ, bạn sẽ không xảy ra tình trạng cơm bị cháy, khe hay bị chín không đều nhờ vào công nghệ làm chín cơm bằng hơi nước. ưu điểm này cũng giúp hạn chế tối đa lượng cơm bị hao hụt

Có 3 loại tủ nấu cơm là 4 khay mini, 4 khay thường và tủ 6 khay. Đây là 3 dòng tủ phù hợp nhất cho các quán ăn nhỏ. Hãy tham khảo chúng và xem loại nào thì phù hợp với quy mô kinh doanh của bạn.

1. Tủ nấu cơm mini 4 khay

Dòng tủ mini này có 4 khay và nấu được 7 kg/ mẻ. Mỗi mẻ nấu chỉ tốn khoảng từ 45 phút. Tủ nấu cơm mini 4 khay này thì chỉ dùng được điện và chúng cũng có kích thước vô cùng nhỏ gọn nên nếu quán ăn nhỏ với căn bếp không lớn thì tủ này hợp lý nhất.

Bạn cũng có thể nấu cơm liên tục nhiều lần nếu lỡ khách có quá đông nên sẽ không sợ tủ vì nhỏ mà làm hiệu quả kinh doanh giảm xuống. Tủ vẫn được thiết kế có 3 lớp gồm 2 lớp inox và 1 lớp foam cách nhiệt nhưng inox ở đây là inox 201. Với dòng tủ nấu cơm rất nhỏ như thế này thì đây là chất liệu rất phù hợp và vẫn đảm bảo được chất liệu.

Inox 201 vẫn có khả năng chống han gỉ và ăn mòn tốt nên bạn cứ yên tâm rằng chúng sẽ rất bền đấy. Tủ sử dụng điện với hệ điều khiển thông minh, tiết kiệm và an toàn với người sử dụng nhất.

Chiếc tủ này sẽ chỉ phù hợp với các quán ăn có quy mô rất nhỏ bởi năng suất thấp. Hãy cân nhắc trước khi tủ với dung tích này. Bởi nếu mua về mà không đáp ứng được nhu cầu nấu cơm thì sẽ phải mất thêm chi phí để mua tủ lớn hơn. 

2. Tủ nấu cơm 4 khay thường

Tủ nấu cơm tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn trong các loại tủ phù hợp với quán cơm bình dân là tủ nấu cơm 4 khay thường. Khác với tủ nấu cơm mini 4 khay, tủ nấu cơm 4 khay này có năng suất cao hơn với 20kg/lần. Để biết được đay có phải chiếc tủ mà bạn đang cần hay không thì hãy căn cứ vào lượng gạo mà mỗi ngày bạn nấu. Khay nấu 5kg thì bạn chỉ nên nấu khoảng 3,3 – 3,5 kg gạo thì cơm sẽ ngon nhất. Nếu nấu cơm rượu thì mới cho đủ 5kg gạo vào 1 khay để đảm bảo năng suất.

Một điểm khác biệt nữa là tủ nấu cơm 4 khay thường này dùng inox 304 cao cấp hơn nên về khả năng bền lâu thì cũng sẽ tốt hơn.

Tủ nấu cơm 4 khay thì sử dụng hoàn toàn bằng nhiên liệu điện nên sẽ rất tiện lợi. Hơn nữa sử dụng điện như vậy cũng sẽ thân thiện với môi trường, căn bếp của bạn sẽ không bị có khói và hơi than như nấu truyền thống.

3. Tủ nấu cơm 6 khay

Tủ nấu cơm 6 khay với mỗi khay 5kg gạo và tổng năng suất của chúng là 30kg sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của các quán ăn nhỏ kể cả vào giờ cao điểm đông khách. Bởi vì bạn có thể nấu nhiều lần, mỗi mẻ nấu chúng chỉ khoảng 50 phút nên nấu nhiều lần là hoàn toàn có thể; không bị tốn nhiều thời gian.

Ưu điểm hơn của tủ nấu cơm 6 khay là chúng có đa dạng các loại hơn như loại sử dụng điện, sử dụng gas hoặc dùng được cả điện và gas; tùy vào điều kiện của quán bạn để chọn. Nếu quán của bạn có nguồn điện yếu, không ổn định thì nên mua tủ gas hoặc tủ dùng được cả điện và gas là tốt nhất.

Mua tủ nấu cơm dùng cho quán bình dân ở đâu?

Một gợi ý cho bạn nếu bạn chưa biết mua tủ nấu cơm ở đâu chính là Điện máy NEWSUN. NEWSUN chính là đơn vị sản xuất và phân phối tủ nấu cơm công nghiệp chính hãng hàng đầu Việt Nam. Các tủ nấu cơm của NEWSUN đều được đảm bảo về chất lượng chúng đều được  Tổng Cục Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng Việt Nam chứng nhận đạt chuẩn. Do vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng tủ nấu cơm tại đây.

Xem thêm: Cách làm bánh bao bằng tủ nấu cơm đơn giản, tiện lợi

NEWSUN cũng có đủ các mẫu tủ nấu cơm từ nhỏ đến lớn, và còn nhận sản xuất tủ nấu cơm theo yêu cầu của khách hàng. Do đó, NEWSUN sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. 

Nếu muốn mua tủ nấu cơm hay có bất kỳ thắc gì, bạn hãy gọi tới hotline NEWSUN để được tư vấn. NEWSUN cũng có hệ thống chi nhánh trải dài từ Bắc đến Nam để tiện cho khách hàng đến xem sản phẩm trực tiếp.

Bài viết liên quan

Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024

Điện Máy NEWSUN – Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn xin thông báo … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024”

Xem thêm

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm