Top 8 quán phở nức tiếng Hà Nội sử dụng nồi nấu phở NEWSUN

Phở là món quà của Hà Nội, được rất nhiều người yêu thích, đến Hà Nội thì không thể thử một lần trong đời. Dưới đây là Top 8 quán phở nổi tiếng có nước dùng thơm ngon được nấu bằng nồi nấu phở bằng điện của NEWSUN, bạn nên thử một lần khi ghé qua Hà Nội nhé.

(Top 8 quán phở nức tiếng Hà Nội sử dụng nồi nấu phở NEWSUN)

Xem thêm thông tin: Bạn không thể bỏ qua những lưu ý này khi chọn địa điểm mở quán phở

Phở gia truyền – 49 Bát Đàn

Nghe cái tên là chúng ta đã biết ngay đây là quán phở gia truyền. Phần nước dùng của quán được nấu bằng nồi nấu phở điện của NEWSUN nên giữ nguyên được hương vị của phở truyền thống.

Quán Phở gia truyền Bát Đàn rất là đông khách đặc biệt là vào những ngày cuối tuần, thì bạn phải đứng đợi xếp hàng thì mới đến lượt. 

Phở khi ăn hơi dai, nhưng lại mềm, vừa trắng lại vừa thơm, ngọt từ nước dùng, ăn kèm với thịt bò tái thì ngon tuyệt vời. Đặc biệt chủ quán ở đây rất là nhiệt tình và vui vẻ, bạn đến đây sẽ được chủ quán trực tiếp phục vụ và trò chuyện nên thu hút rất đông khách.

Địa chỉ quán: Số 49 Bát Đàn, Quận Hoàn Kiếm, Thành Phố Hà Nội

Giờ mở cửa: 6h sáng đến 18h hàng ngày

Giá bán dao động từ: 30.000 – 60.000 VNĐ

(Phở Bát Đàn còn được gọi với cái tên “Phở xếp hàng”)

Phở Lý Quốc Sư 

Phở ở đây rất là ngon, Phở Lý Quốc Sư hiện nay đã có mặt trên rất nhiều tỉnh thành ở Việt Nam nên bạn cũng có thể dễ dàng thưởng thức mà không cần đợi quá lâu.

Phở bò được nấu bằng nồi nấu phở bằng điện, nước dùng ninh xương được ninh rất là kỹ, nên nước có vị ngọt thanh của xương. Phở ở đây có nhiều loại bạn có thể thỏa mái lựa chọn như, phở bò tái chín, phở bò nạm gầu, phở gà…được ăn kèm với một đĩa rau sống, rau thơm thì còn gì ngon tuyệt bằng. Một số cơ sỡ địa chỉ ở Hà Nội như:

Cơ sở 1: số 10 Lý Quốc Sư – Thành Phố Hà Nội

Cơ sở 2: 42 Hàng Vôi – – Thành Phố Hà Nội

Cơ sở 3: N2A Hoàng Minh Giám – Thành Phố Hà Nội

(Phở Lý Quốc Sư là thương hiệu đã rất nổi tiếng)

Phở Vui

Phở Vui nghe cái tên đã thấy vui. Chị Thuận người chủ quán phở Vui hiện tại cho biết, tên gọi quán phở Vui này bắt đầu từ đời bố mẹ chị và trải qua hơn 35 năm chưa hề thay đổi cho đến ngày nay thì nó đã trở thành thương hiệu của quán.

Ở đây phần nước dùng và bò ăn rất là thơm, ngon, sợi phở dày như sợi truyền thống, trắng và dẻo nên rất thơm mùi gạo, vắt thêm lát chanh, thêm tương ớt, cho chút hại tiêu, ăn ngay khi mới bưng nóng ra thì quả là tuyệt vời.

Khi ăn phở thì ăn kèm với quẩy, chỉ cần nhúng quẩy ngập trong nước phở ngọt thanh, ăn một miếng thôi là no căng cả bụng.

Địa chỉ: Số 25, phố  Hàng Giầy, Quận Hoàn Kiếm, Thành Phố Hà Nội

Giờ mở cửa: 7h – 22h mỗi ngày

Giá dao động từ: 40.000 – 45.000 VNĐ

Phở Ngọc Vượng

Phở Ngọc Vượng cũng là một quán phở có truyền thống lâu đời. Quán có hệ thống menu các món phở rất đa dạng như: phở chín, phở tái, phở xào…

Quán Phở Ngọc Vượng có không gian quán rộng, sạch sẽ, bạn không cần phải đợi lâu là đã có thể thưởng thức ngay một tô phở nóng hổi, thơm ngon, hấp dẫn này.

Ưu điểm của phở Ngọc Vương là thịt mềm, ngọt, bánh phở có độ dai vừa phải, bát phở đầy cả thịt, nước phở thơm, có vịt ngọt thanh của xương hầm.

Địa chỉ quán ở số 169, phố Đội Cấn, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội

Giờ mở cửa: 07h00 – 21h30

Giá tham khảo: 35.000 – 50.000 đồng

Phở Sướng

Quán phở “Sướng” là một trong các quán phở ngon, có hương vị đặc biệt ở Hà Nội được rất đông mọi người yêu thích. 

Có lễ cái tên đặc biệt quả quán đã thu hút rất nhiều người đến thưởng thức. Quả là đúng như vậy khi ăn một tô phở ở đây bạn sẽ Sướng cực kỳ và nhớ rất lâu. Tô phở ở đây rất thơm ngon, đậm đà hương vị của Hà Nội, hơn nữa mỗi bát phở khi đến tay thực khách đều nóng hổi và được trình bày bắt mắt, đầy đặn khiến cho bất cứ ai thưởng thức lần đầu cũng cảm thấy sung sướng và hài lòng và đồng ý cho quán điểm 10 về chất lượng.

Đặc biệt của quán phở Sướng nằm ở nước dùng có độ trong, thơm và đậm vị, khi ăn cảm nhận rõ vị ngọt của xương, nước dùng luôn nóng do được nấu bằng nồi nấu phở của NEWSUN

Địa chỉ: Cơ sở  số 1: 24 Ngõ Trung Yên, Thành Phố Hà Nội

Cơ sở 2: 1/26 Nguyên Hồng, Thành Phố Hà Nội

Cơ sở 3: 36B Mai Hắc Đế, Thành Phố Hà Nội

Giờ mở cửa: 6h sáng – 20h tối

Mức giá dao động: 20.000 – 40.000 VNĐ

(Phở Sướng ngập trong thịt bò)

Phở Thìn quán phở gia truyền

Phở Thìn bờ hồ được mệnh danh là quán phở ngon rẻ, hấp dẫn, độc đáo ở Hà Nội hút khách chỉ bằng một món duy nhất suốt 42 năm qua. 

Công thức nấu phở được truyền từ nhiều thế hệ này sang thế hệ khác cho đến ngày hôm nay. 

Suốt 42 năm qua quán chỉ phục vụ đúng một món đó là phở bò tái lăn nhưng mỗi ngày lượng khách đến vẫn kéo đến nườm nượp, phục vụ khách đông quá còn không hết. Đây được cho là địa chỉ thu hút đông khách nhất nhì hà Thành khó có một quán nào có thể vượt qua được.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ quán, Số 61, đường Đinh Tiên Hoàng, Quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội

Giờ mở cửa: 6h30p – 20h

Mức giá dao động: 40.000 – 60.000 VNĐ

Phở bò gia truyền lâu năm Minh Minh

Quán phở bò gia truyền Minh Minh là một trong số những quán phở ngon rẻ, hấp dẫn, có hương vị lạ miệng ở Hà Nội đặc biệt có không gian rộng rãi, thoáng mát. Khách hàng có thể đến quán thưởng thức phở cũng như có thể chụp ảnh sống ảo về những nét văn hóa truyền thống của người Việt Nam.

Điểm nhấn của quán đó chính là món phở bò thơm ngon, hấp dẫn khi ăn có vị lạ không nói thành lời, rất khó có thể học theo được.

Nước dùng luôn nóng được ninh bằng nồi ninh xương của NEWSUN cả ngày, nên nước dùng luôn ngọt và có vị thanh nhẹ nhàng.

Địa chỉ quán, Số 50, đường Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, TP Hà Nội

Giờ mở cửa: 7h – 23h hàng ngày

Mức giá bán dao động: 40.000 – 65.000 VNĐ

Phở Gà Nguyệt quán ngon mỗi ngày

Phở Gà Nguyệt là một trong những quán ăn được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Mà Điện Máy NEWSUN muốn giới thiệu cho các bạn.

Ở đây tô phở gà rất là thơm ngon, phải gọi là đỉnh của đỉnh, tô phở luôn đầy đủ các nguyên liệu như thịt gà xé nhỏ, trứng, đùi, cánh, tim, gan…

Phần nước dùng sánh vàng mỡ gà, thơm ngọt mùi nước hầm xương, mùi gừng và lá chanh, bánh phở mềm mịn, những miếng thịt gà ngọt thanh, hơi dai dai của gà đồi, khi ăn chan với nước dùng đậm đà từ xương hầm, ninh lâu, khiến thực khách dù chỉ ăn 1 lần cũng sẽ nhớ mãi không thể quên được hương vị đó.

Địa chỉ: Số 5 Phủ Doãn, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội

Giờ mở cửa: 6h 0 22h hàng ngày

Mức giá: 30.000 – 120.000 VNĐ khách có thể tùy chọn thêm các nguyên liệu.

Tổng kết

Trên đây là TOP 8 quán phở ngon nhất nhì ở Hà Nội đã sử dụng nồi nấu phở của Điện Máy NEWSUN để nấu nước dùng hàng ngày.

(Trên đây là các quán phở ngon bạn nên thử 1 lần trong đời)

Nồi nấu phở bằng điện của NEWSUN ngày càng được rất nhiều các quán ăn, nhà hàng ưa chuộng sử dụng thay thế cho các nồi nấu phở theo cách truyền thống dùng than và củi để nấu.

Sử dụng nồi nấu phở bằng điện sẽ giúp nước dùng được giữ nóng lâu hơn, hương vị không bị lẫn các mùi của than, củi trong quá trình chế biến. Đặc biệt sử dụng các nồi nấu bằng điện bạn sẽ tiết kiệm được thời gian vận hành cho quán. Nồi nấu nước dùng sử dụng nhiên liệu bằng điện nên sẽ không gây ô nhiễm môi trường, ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng.

Nếu như bạn có nhu cầu muốn mua các sản phẩm của Điện máy NEWSUN như nồi nấu phở, nồi nấu phở điện liền nồi 60L, máy thái thịt, máy cưa xương, lò quay gà vịt… thì có thể liên hệ với chúng tôi qua số 0961.555.155 để được các chuyên gia tư vấn miễn phí ngay hôm nay.

Bài viết liên quan

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm

Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024”

Xem thêm

Siêu SALE Cuối Năm, Máy Thực Phẩm NEWSUN Giảm Giá Cực Sốc

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 18/12/2023 đến hết ngày 01/01/2024 (dương lịch). 2. Nội dung chương … Đọc thêm » “Siêu SALE Cuối Năm, Máy Thực Phẩm NEWSUN Giảm Giá Cực Sốc”

Xem thêm