Bạn không thể bỏ qua những lưu ý này khi chọn địa điểm mở quán phở

Để mở quán phở thu hút được đông khách đến quán thì bạn cần phải nắm bắt đầy đủ cả ba yếu tố “thiên thời, địa lợi, nhân hòa”. Bên cạnh công thức nấu phở thơm ngon, quán đẹp, các trang thiết bị nhà bếp như nồi nấu phở, bát đũa, bàn ghế cần phải chuẩn bị kỹ lưỡng. Thì địa điểm mở quán phở là yếu tố quan trọng nhất, quyết định đến sự phát triển lâu dài của quán sau này.

(Những lưu ý này khi chọn địa điểm mở quán phở)

5 sai lầm thường gặp khi chọn lựa địa điểm mở quán phở

Trước khi mở quán phở bạn cần phải lên kế hoạch phát triển toàn bộ quán phở. Trong đó tìm địa điểm là một trong những vấn đề quan trọng, quyết định đến tất cả các khâu khác. 

Nếu lựa chọn đúng quán bạn sẽ vô cùng đông khách, làm ăn phát tài phát lộc. Nhưng nếu lựa chọn địa điểm không đúng chỗ sẽ dẫn đến quán sớm phải đóng cửa.

Trước khi xác định, lựa chọn mở quán phở ở đâu, bạn tuyệt đối không nên mắc phải các sai lần dưới đây:

(5 sai lầm thường gặp khi chọn lựa địa điểm mở quán phở)

Thứ nhất: Chủ quan về thông tin của mình thu thập được khi chọn lựa địa điểm kinh doanh

Bạn luôn nghĩ rằng địa điểm này là tốt, kế hoạch như thế là ổn, quá tự tin với kinh nghiệm của bản thân mà không hỏi thăm ý kiến của gia đình, bạn bè, những người đã có kinh nghiệm mở quán phở đi trước. Dẫn đến sau khi đi vào thực tiễn có thể sẽ không còn đúng với những thông tin mà bạn đã suy nghĩ, hay được biết trước đó.

Thứ 2: Chủ quan về các đối thủ xung quanh

Việc bạn bỏ qua bước nghiên cứu thị trường, tìm hiểu các đối thủ. Dẫn đến trong quá trình đi vào thực tiễn có thể rất khó để cạnh tranh được với những quán đã có thương hiệu trước đó. Đồng thời cũng không biết được chất lượng món ăn của quán mình so với đối thủ như thế nào.

Thứ 3: Sai lầm trong việc lựa chọn địa điểm mở quán phở

Lựa chọn địa điểm mở quán phở quá lớn hoặc quá nhỏ sẽ ảnh hưởng tới quá trình kinh doanh của bạn bị gián đoạn.

Ngoài ra mở quán phở cũng nên tránh ở những nơi hẻo lánh, ít dân cư, người dân có thu nhập không cao, cũng sẽ làm cho quán của bạn sớm phải đóng cửa.

Thứ 4: Không tính toán được lượng khách có nhu cầu ở địa điểm định mỡ

Trước khi mở quán bún phở bạn cần tính toán được lượng khách có nhu cầu ở khu vực đó, để chuẩn bị nguồn nguyên liệu chế biến, cũng như khả năng để phục vụ. 

Có rất nhiều người không ước tính được lượng khách ở khu vực đó dẫn đến mua thừa hoặc thiếu các nguyên liệu, hay chi phí đầu tư vào quán sẽ bị sai lệch so với ban đầu quá nhiều. Dẫn đến việc thua lỗ nếu nhu cầu khách ở khu vực đó quá ít.

(Địa điểm kinh doanh cần thuận tiện cho việc nhận hàng)

Thứ 5: Vội vàng nhanh chóng quyết định thuê mặt bằng

Có rất nhiều chủ quán vội vàng quyết định thuê ngay mặt bằng mà không kiểm tra thật kỹ lưỡng bên trong nhà xem như thế. Hệ thống điện nước, tường nhà, sàn gạch ra sao. dẫn đến khi đi vào thi công sửa chữa tốn nhiều kinh phí hơn so với dự kiến bao đầu.

Vậy cần lưu ý những gì khi chọn địa điểm mở quán phở?

Trong quá trình lựa chọn thư địa điểm quán phở bạn cần phải chú ý đến những vấn đề sau để quán mở ra luôn được thành công, ngày càng phát triển:

  • Địa điểm mở quán cần sạch sẽ là yếu tố quan trọng của quán bún phở.
  • Nên lựa chọn quán có chỗ để xe, không gian thoáng mát.
  • Tìm địa điểm có đông dân cư như các chung cư, trường học, bệnh viện, nơi tập trung đông dân…
  • Tìm địa điểm thuê có nguồn điện, nước, sử dụng ổn định để sau khi lắp đặt các loại nồi nấu phở, máy xay giò thì sẽ thuận tiện trong quá trình sử dụng mà không phải lo nguồn điện thất thường trong quá trình sử dụng.

(Sử dụng nổi nấu phở NEWSUN để nâng cao chất lượng thực phẩm)

  • Tìm địa điểm có giấy tờ nhà cửa pháp lý đoàng hoàng để có thể thuận lợi trong việc mở giấy phép kinh doanh khi quán bắt đầu hoạt động.

Tham khảo: Máy xay giò chả, máy thái thịt, máy cưa xương,… phục vụ cho công việc kinh doanh quán phở!

Lời khuyên

Nếu như bạn là người mới, đang có nhu cầu mở quán bán bún phở, vậy bạn nên đi tham khảo ý kiến của những người đã có kinh nghiệm trước đó. Từ đó nhờ người thân, bạn bè giới thiệu cho những địa điểm mở thích hợp nhất. Trước khi ký hợp đồng thuê địa điểm bạn nên quan sát và hỏi thật kỹ chủ nhà các vấn đề về nguồn điện nước, tường nhà, sàn sạch, trước khi bắt đầu đi vào setup mở quán. Trong kinh doanh bạn nên cẩn thận và tỉ mỉ, chắc chắn từng bước thì đảm bảo sẽ thành công.

Trên đây là những chia sẻ của Điện Máy NEWSUN, mong rằng những thông tin trên sẽ giúp ích được cho các bạn. Nếu bạn có thắc mắc, hoặc mua hàng nồi nấu phở tủ điện rời 30L Điện Máy NEWSUN bạn vui lòng để lại tin nhắn, SĐT bên góc màn hình bên phải. Đội ngũ chuyên viên của NEWSUN sẽ trực tiếp liên hệ tư vấn miễn phí cho bạn 24/7.

Bài viết liên quan

Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024

Điện Máy NEWSUN – Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn xin thông báo … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024”

Xem thêm

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm