Tủ nấu cơm công nghiệp có công dụng để làm gì?

Trước đây, tất cả các công việc tại nhà hàng, khách sạn, trường học, hay khi tổ chức các sự kiện…chúng ta phải tốn rất nhiều thời gian, công sức để nấu cơm. Thì bây giờ chỉ cần vài bước đơn giản với tủ cơm điện công nghiệp công nghiệp là bạn đã có ngay một bát cơm thơm, ngon, chín đều.

(Tủ nấu cơm tại điện máy NEWSUN)

Vậy ngoài nấu cơm thơm ngon thì nồi hấp cơm công nghiệp còn có thể sử dụng để làm gì thì hãy tìm hiểu ngay dưới bài viết này nhé!

Những công dụng của tủ cơm công nghiệp hiện nay

Tủ nấu cơm công nghiệp đang là sản phẩm được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng để thay thế cho cách nấu cơm theo kiểu truyền thống bằng than, củi, gas tốn nhiều công sức, thời gian và chi phí. 

Đặc biệt tủ nấu cơm công nghiệp còn có rất nhiều những công dụng khác như: 

1. Hấp xôi 

Tủ hấp cơm có thể dùng để hấp xôi, quá trình hấp xôi công nghiệp rất là đơn giản, dễ dàng. 

Đầu tiên bạn vo sạch gạo nếp, nhưng chú ý không được làm nát hạt gạo, sau đó cho ngập nước gạo và ngâm khoảng 6 tiếng để hạt gạo nở đều thì bạn có thể cho gạo nếp lên các khay của tủ hấp cơm rải đều lên.

Sau đó cắm điện cho tủ hấp cơm, điều chỉnh nhiệt độ thời gian là bạn đã có ngay một món xôi hấp thơm ngon, chín đều, nhanh chóng và không tốn nhiều thời gian.

(Tủ nấu cơm công nghiệp có thể hấp các loại xôi rất ngon)

2. Hấp các loại thịt

Đối với rất nhiều quán ăn, nhà hàng, đám cưới, tổ chức tiệc, sự kiện, hay các cơ sở chế biến thì tủ hấp cơm được dùng để hấp các loại thịt đang được sử dụng rất là nhiều. Bởi tủ hấp cơm có thể hấp các loại thịt chín nhanh chóng, thịt chín đều vào tẫn bên trong, thịt hấp không lo bị cháy, khét hay lẫn các mùi của than, củi. 

3. Hấp giò chả, xúc xích

Dùng tủ hấp cơm để hấp giò chả, xúc xích sau khi thịt đã được máy xay giò chả xay nhuyễn và máy đùn xích xích bọc lại. Thì các nguyên liệu trên được đưa vào tủ hấp cơm để hấp chín giò chả, xúc xích. Tủ hấp rất là tiện lợi có thể hấp được số lượng lớn giò chả, xúc xích trong thời gian ngắn và đảm bảo được hương vị của giò chả, xúc xích.

(Hấp các loại xúc xích, giò chả hàng ngày)

4. Hấp các loại bánh

Hiện nay các cửa hàng bán bánh mỳ vừa và nhỏ cũng sử dụng tủ hấp cơm để hấp các loại bánh. Bởi chi phí tủ hấp cơm cũng có giá vừa phải hợp lý, công năng sử dụng cao, hấp được rất nhiều loại bánh khác nhau cùng một lúc, có thể giữ cho bánh được ấm lâu dài.

5. Hấp rau củ quả

Và cuối cùng tủ hấp cơm có thể hấp được rất nhiều các loại rau củ quả như hấp khoai lang, khoai tây, cà rốt, su hào, súp lơ… khi hấp các loại rau củ quả bằng tủ hấp sẽ không bị nát và chín quá. Chất dinh dưỡng trên rau củ quả sẽ giữ được nguyên chất.

Địa điểm mua tủ hấp công nghiệp tốt nhất hiện nay?

Nếu bạn đang thắc mắc không biết mua tủ nấu cơm công nghiệp ở đâu là tốt, chất lượng, giá thành hợp lý thì hãy tham khảo ngay địa chỉ dưới đây:

Mua hàng tại Điện máy NEWSUN

NEWSUN là đơn vị đã có thương hiệu lâu năm trên thị trường, nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người sử dụng. 

Hiện nay NEWSUN đang cung cấp các dòng tủ nấu cơm công nghiệp được nhập khẩu và tủ nấu cơm do chính NEWSUN sản xuất. 

Dưới đây là một số loại tủ nấu cơm công nghiệp của NEWSUN bạn có thể tham khảo:

  • Tủ nấu cơm công nghiệp 4 khay
  • Tủ nấu cơm công nghiệp 6 khay
  • Tủ nấu cơm công nghiệp 8 khay
  • Tủ nấu cơm công nghiệp 10 khay
  • Tủ nấu cơm công nghiệp 12 khay
  • Tủ nấu cơm công nghiệp 24 khay

(Các loại tủ nấu cơm tại Điện máy NEWSUN)

Ngoài ra Điện máy NEWSUN cũng có nhận đặt hàng các loại tủ nấu cơm công nghiệp theo yêu cầu, mục đích sử dụng của khách hàng. 

Chính sách khi mua tủ nấu cơm công nghiệp tại Điện máy NEWSUN?

Khi mua bất cứ sản phẩm nào ở NEWSUN bạn đều sẽ được nhân viên tư vấn một cách kỹ lưỡng cho bạn trước khi mua. Để đáp ứng đầy đủ các nhu cầu, mục đích sử dụng mà bạn mong muốn. 

  • Sản phẩm tại Điện máy NEWSUN được bảo hành trong vòng 1 năm.
  • Sản phẩm cam kết mới 100%
  • Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, tư vấn miễn phí nhiệt tình, chu đáo.
  • Đổi trả sản phẩm do có lỗi từ nhà sản xuất trong vòng 3 ngày đầu sử dụng 
  • Miễn phí vận chuyển nội thành ở các chi nhánh Hà Nội, Nghệ An, Đà Nẵng, Nha Trang, Hồ Chí Minh và hỗ trợ tìm xe vận chuyển và lắp đặt các các tỉnh khác.

(Các chính sách khi mua hàng tại Điện máy NEWSUN)

Tổng kết tủ nấu cơm công nghiệp 

Tủ nấu cơm công nghiệp đang là sản phẩm được rất nhiều các quán ăn, nhà hàng, khách sạn…ưa chuộng sử dụng. Tủ nấu cơm công nghiệp có rất nhiều ưu điểm vượt trội được làm từ chất liệu inox cao cấp có độ bền cao, tiết kiệm được rất nhiều công sức vận hành, đun nấu so với cách truyền thống, có thể nấu được số lượng lớn cơm cùng một lúc. 

Và cuối cùng tủ nấu cơm công nghiệp thực chất là một tủ hấp đa năng có thể dụng để hấp được rất nhiều loại như hấp cơm, hấp xôi, hấp thịt, hấp rau củ quả…

Nếu như bạn muốn mua tủ hấp cơm công nghiệp đạt chuẩn chất lượng có thể liên hệ với NEWSUN qua số Hotline 0961.555.155 các nhân viên NEWSUN sẽ tư vấn cho bạn. 

Hiện nay Điện máy NEWSUN còn cung cấp thêm các sản phẩm khác như nồi nấu phở, lò quay gà vịt, máy xay giò chả, máy cắt thịt đông lạnh, máy cưa xương, máy đùn xúc xích…

Hy vọng rằng những thông tin ở trên sẽ giúp ích cho các bạn thật nhiều!.

Bài viết liên quan

Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024

Điện Máy NEWSUN – Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn xin thông báo … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024”

Xem thêm

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm