Tư vấn chọn mua máy xay chà bông cho gia đình, hộ kinh doanh nhỏ

Chà bông là một trong những món ăn quen thuộc, được sử dụng rất phổ biến trong bữa ăn thường ngày của người Việt. Món ăn này có thể được dùng làm nguyên liệu trong các món ăn sáng như bánh mỳ, xôi hoặc dùng kèm với cơm cháy, cháo…Trước nhu cầu tiêu thụ ngày một cao, đa số các gia đình và hộ kinh doanh nhỏ hiện nay đều muốn tự sản xuất chà bông để tiết kiệm chi phí, đồng thời đảm bảo sạch sẽ, an toàn. Vậy, loại máy xay chà bông nào sẽ phù hợp với gia đình và các hộ kinh doanh nhỏ? Cùng đọc bài viết sau đây để được tư vấn tất tần tật khi chọn mua máy xay chà bông cho gia đình và hộ kinh doanh nhỏ bạn nhé!

  • Cách sử dụng và một số lưu ý trước khi vận hành máy xay chả cá mới
  • 5 món ăn có thể làm từ máy xay chà bông
  • Hướng dẫn vệ sinh và bảo quản máy tách xương cá đúng cách

Lựa chọn năng suất máy phù hợp

(Người dùng cần lựa chọn máy có năng suất phù hợp)

Với các hộ gia đình và cơ sở chế biến quy mô nhỏ, hiện nay có khá nhiều dòng máy xay chà bông có năng suất phù hợp như: 

  • Máy đánh chà bông 250 là dòng máy đánh chà bông năng suất 0.5kg/mẻ. Trong đó, để hoàn thành 1 mẻ, máy sẽ mất từ 2 – 3 phút. Với thời gian và năng suất như trên, trung bình 1 ngày máy có thể đánh tối thiểu từ 20 – 30kg thành phẩm.
  • Máy đánh chà bông 300 là dòng máy có năng suất từ 1 – 2 kg/mẻ, do đó trung bình trong 1 ngày máy có thể đánh từ 30 – 40kg thành phẩm hoặc thậm chí nhiều hơn tùy nhu cầu người dùng.
  • Máy đánh chà bông mini 2kg có năng suất 2kg/mẻ. Với dòng máy này, người dùng có thể đánh được từ 40 – 50kg ruốc thành phẩm trong ngày.
  • Máy đánh chà bông mini 3kg là thiết bị có năng suất 3kg/mẻ. Máy có thể đánh được khoảng trên 50kg ruốc thành phẩm trong ngày.
  • Ngoài ra, các cơ sở có thể lựa chọn những dòng máy đánh chà bông năng suất cao hơn: 5kg, 10kg, 15kg, 20kg, 30kg để phù hợp với nhu cầu. Đây là các dòng máy đánh chà bông công nghiệp vì vậy sẽ phù hợp với các hộ kinh doanh quy mô lớn.

Xem xét chất lượng sản phẩm

(Máy làm chà bông mini 2kg NEWSUN)

Chất lượng là một trong những yếu tố quan trọng mà người dùng cần xem xét khi chọn mua máy đánh chà bông. Trong đó, để đánh giá chất lượng của một chiếc máy đánh chà bông người dùng nên dựa vào các yếu tố:

  • Chất liệu máy: Máy nên được làm từ chất liệu inox cao cấp, có độ cứng chắc và đặc biệt phải không gỉ để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
  • Động cơ máy: Động cơ máy sẽ quyết định độ bệ và khả năng hoạt động trong suốt thời gian sử dụng. Người dùng nên lựa chọn loại máy có động cơ được làm hoàn toàn từ dây đồng 100% để đảm bảo máy hoạt động bền bỉ trong thời gian dài mà không gặp sự cố cháy hỏng. 
  • Thời gian bảo hành: Thời gian bảo hành gần như là lời cam kết của nhà sản xuất về chất lượng sản phẩm. Chính vì thế, máy đánh chà bông có thời gian bảo hành càng dài thì chất lượng càng tốt.

Chọn máy có mức giá hợp lý

(Cần chọn máy có mức giá tương xứng với chất lượng)

Giá cả là yếu tố được nhiều người dùng cần nhắc khi mua máy xay chà bông. Trong đó, để lựa chọn được sản phẩm phù hợp, người dùng không chỉ cần xem xét ngân sách mà còn cần có sự so sánh mức giá giữa các sản phẩm với nhau, đảm bảo mức giá tương xứng với giá thành. Hiện nay, giá máy xay chà bông mini thường nằm trong khoảng từ 1.300.000 VNĐ – 6.500.000 VNĐ.

Chọn nhà cung cấp uy tín

(NEWSUN là đơn vị cung cấp các loại máy đánh chà bông chất lượng cao trên thị trường)

Một nhà cung cấp uy tín sẽ có các chính sách bảo hành, bảo trì chuyên nghiệp. Đặc biệt, người dùng sẽ không phải lo lắng mua phải hàng kém chất lượng, hàng đã qua sử dụng. 

Hiện nay, NEWSUN là đơn vị chuyên cung cấp các loại máy đánh chà bông chất lượng cao trên thị trường. Sản phẩm của NEWSUN được làm từ chất liệu inox cao cấp, có thời gian bảo hành lên tới 12 tháng cùng với đó là các chính sách hậu mãi, bảo trì chuyên nghiệp từ đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao.

>> xem thêm:

Hy vọng rằng, những thông tin mà bài viết vừa cung cấp sẽ giúp bạn chọn mua được sản phẩm máy xay chà bông phù hợp, chất lượng để sử dụng. Nếu cần tư vấn thêm về sản phẩm, bạn hãy liên hệ với NEWSUN bằng cách nhắn tin, gọi điện hoặc để lại số điện thoại trong khung chat, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay!

Nguồn: https://dienmaynewsun.com/

Bài viết liên quan

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm

Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024”

Xem thêm