Tư vấn có nên mua nồi nấu phở thanh lý hay không?

Hiện nay, nồi phở điện là thiết bị đang được sử dụng phổ biến, dần thay thế vị trí của các loại nồi nấu phở truyền thống nhờ những công dụng tuyệt vời mà chúng mang lại. Tuy nhiên, chính vì được sử dụng phổ biến và thị trường luôn có nhu cầu cao nên nồi nấu phở cũng xuất hiện nhiều loại khác nhau với đủ mức giá, cũng như chất lượng. Trong đó, nồi nấu phở thanh lý được xem như lựa chọn dành cho những hộ kinh doanh có nguồn tài chính hạn hẹp. Vậy, có nên mua nồi nấu phở thanh lý không? Ưu nhược điểm khi mua nồi nấu phở thanh lý là gì? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây bạn nhé!

Ưu điểm khi mua nồi nấu phở thanh lý

(Nồi nấu phở thanh lý là lựa chọn của những hộ kinh doanh có nguồn tài chính eo hẹp)

Xem thêm thông tin: 5 điều cần đặc biệt lưu ý khi mua nồi nấu phở thanh lý

Đại đa số các khách hàng khi lựa chọn mua nồi nấu phở thanh lý đều vì loại nồi này có giá thành rẻ hơn hẳn so với nồi mới. Chính điều này sẽ giúp họ tiết kiệm được một khoản chi phí kha khá khi bắt tay vào kinh doanh. Ngoài ra, nồi nấu phở thanh lý đôi khi cũng có loại nồi mới chỉ qua sử dụng trong thời gian ngắn nên chất lượng vẫn được đảm bảo so với nồi mới. Chính vì những ưu điểm đó bạn nên cân nhắc các yếu tố sau trước khi quyết định mua một chiếc nồi nấu phở thanh lý:

  • Nồi nấu phở thanh lý có giá thành rẻ hơn nồi mới
  • Nồi vẫn có chất lượng tốt
  • Bạn chỉ cần sử dụng nồi trong 1 thời gian ngắn
  • Bạn muốn thay thế các loại nồi nấu phở truyền thống để tiết kiệm công sức mà không có nguồn tài chính quá dư giả.

Nhược điểm khi sử dụng nồi nấu phở thanh lý

(Nồi nấu phở thanh lý có những nhược điểm nhất định)

Bên cạnh những ưu điểm, việc sử dụng nồi nấu phở thanh lý đôi khi cũng bộc lộ rất nhiều nhược điểm. Chính vì vậy, nếu tình hình tài chính không gặp quá nhiều khó khăn, bạn vẫn nên mua nồi nấu phở mới để an tâm hơn. Sau đây sẽ là một vài nhược điểm khi sử dụng nồi nấu phở thanh lý mà bạn nên biết:

  • Chất lượng không đảm bảo: Nồi nấu phở thanh lý hiện nay có nhiều loại khác nhau  từ các sản phẩm tự chế đến các sản phẩm lỗi, cũ, đã qua sử dụng. Chính vì vậy nếu muốn mua được một sản phẩm thực sự tốt, người mua cần là người có sự lựa chọn kỹ càng, tránh bị qua mặt bởi vẻ ngoài bóng bẩy đã được tân trang lại để đánh lừa người tiêu dùng.
  • Không có thời gian bảo hành: Mua hàng đã qua sử dụng đồng nghĩa với việc người bán sẽ không đảm bảo cho bạn các rủi ro về chất lượng khi sử dụng. Điều này có nghĩa là bạn sẽ phải tự tìm địa điểm sửa chữa khi nồi xảy ra hỏng hóc, chập cháy.
  • Mua phải hàng kém chất lượng: Mua nồi nấu phở đã qua sử dụng đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải đối mặt với hàng tá các sản phẩm kém chất lượng hoặc hàng nhái được gắn mác là hàng thanh lý. Đa số những sản phẩm này sẽ không đạt chuẩn về chất lượng, thậm chí có thể gây nguy hiểm cho bạn trong quá trình sử dụng bởi các rủi ro chập cháy điện có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

Có thể nói rằng, trước khi quyết định mua nồi nấu phở điện thanh lý hay bộ nồi nấu phở bán cả ngày bạn cần phải có sự quan sát kỹ càng để không gặp phải các rủi ro trong quá trình sử dụng. Hy vọng rằng, những thông tin mà bài viết đã đưa ra sẽ giúp bạn có những thông tin hữu ích, từ đó đưa ra lựa chọn phù hợp với nhu cầu cũng như điều kiện của mình. Trong trường hợp cần hỗ trợ, bạn có thể chat trực tiếp với NEWSUN để được tư vấn miễn phí.

Bài viết liên quan

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm

Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024”

Xem thêm