3 loại máy xay giò mini phù hợp cho gia đình tự làm giò dịp Tết

Máy xay giò mini là thiết bị có năng suất nhỏ, giá thành lại không quá cao do đó rất phù hợp nếu bạn muốn tự sản xuất giò chả tại nhà. So với máy xay sinh tố, sử dụng máy xay giò chả mini thịt được đảm bảo xay nhuyễn mịn hơn, bạn cũng có thể xay thịt với số lượng lớn hơn mà không sợ máy bị cháy hỏng. Nếu đang cân nhắc mua máy xay giò chả mini để sử dụng trong dịp Tết, bài viết sau sẽ giới thiệu cho bạn 3 loại máy phù hợp nhất nhé!

(Giò chả là món ăn không thể thiếu trong dịp Tết)

Tại sao các gia đình nên tự làm giò chả vào dịp Tết?

Giò chả là món ăn cổ truyền không thể thiếu trong mâm cỗ người Việt mỗi dịp Tết đến xuân về. Vào dịp này, mỗi gia đình sẽ cần ít nhất từ 1 – 2 kg giò để ăn trong suốt Tết, ngoài ra giò còn được dùng làm quà biếu nên nhu cầu tăng lên rất cao. 

(Các gia đình tự làm giò chả để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm)

Trước nhu cầu tăng cao, sản xuất giò chả thay vì mua ngoài là giải pháp được rất nhiều gia đình lựa chọn bởi mang lại vô số lợi ích thiết thực như:

  • Tiết kiệm chi phí: Nếu tự làm giò chả, các gia đình sẽ chỉ tốn chi phí nguyên liệu và công làm giò, chính vì vậy có thể tiết kiệm đáng kể chi phí so với mua giò làm sẵn.
  • Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm: Một trong những lý do phổ biến khiến ngày càng nhiều gia đình tự làm giò chả mỗi dịp Tết đó chính là vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm. Khi tự làm giò, các gia đình sẽ đảm bảo nguyên liệu được lựa chọn là tươi ngon nhất, đồng thời không thêm phụ gia để tạo độ giòn trong quá trình chế biến.
  • Tận dụng được nguyên liệu có sẵn: Đối với các gia đình có sẵn thịt lợn hoặc tham gia “đụng lợn”  trong dịp Tết thì tự làm giò chả chính là giải pháp vô cùng kinh tế.

Các loại máy xay giò mini phù hợp nhu cầu sản xuất nhỏ

Thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy xay giò chả mini năng suất nhỏ, dao động từ 0.5kg/mẻ – 3kg/mẻ. Trong đó, tùy thuộc vào nhu cầu sản xuất, các hộ gia đình nên có sự cân nhắc để lựa chọn loại máy phù hợp. 

(Máy xay giò mini rất phù hợp sử dụng trong quy mô hộ gia đình)

Đối với nhu cầu làm trung bình từ 2 – 3kg giò để ăn trong dịp Tết, những chiếc máy xay giò 0.5kg/mẻ hoặc 1kg/mẻ sẽ là phù hợp nhất. Ngoài ra, nếu có nhu cầu sản xuất lớn hơn, trung bình từ 5 – 7 kg giò để ăn và đem biếu, bạn nên sử dụng loại máy xay 2kg/mẻ trở lên. Sau đây sẽ là một vài gợi ý máy xay giò mini đến từ thương hiệu NEWSUN bạn có thể tham khảo.

Máy xay nhuyễn thịt NEWSUN

Máy xay nhuyễn thịt là sản phẩm có công suất từ 750W – 1100W đảm bảo tốc độ xay nhanh chóng, mạnh mẽ. Bạn có thể lựa chọn dòng máy năng suất 0.5kg/mẻ, 1kg/mẻ hoặc 2kg/mẻ sao cho phù hợp với nhu cầu. Riêng dòng máy 2kg/mẻ đã được NEWSUN thiết kế thêm khoang bỏ đá nhằm đảm bảo thịt không bị chín trong quá trình xay, giúp món giò chả của bạn thơm ngon, dai giòn hơn.

(Máy xay nhuyễn thịt NEWSUN có mức giá khá rẻ so với mặt bằng chung)

Giá cả giữa ở mỗi mức năng suất sẽ không giống nhau, dao động từ 1,3tr – 2,9tr đồng. So với các thương hiệu khác, NEWSUN đã cân đối và đưa ra mức giá rẻ nhất, nhằm tiết kiệm chi phí, giải quyết bài toán kinh tế cho gia đình bạn trong dịp Tết.

Máy xay giò chả mini 0.5kg

(Máy xay giò chả mini 0.5kg/mẻ có thiết kế nhỏ gọn)

Máy xay giò chả mini 0.5kg là dòng máy có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng chỉ khoảng 11kg do đó rất thích hợp đặt trong gian bếp gia đình bạn. Khi sử dụng sản phẩm này, bạn nên chú ý cho thịt vào ngăn đá tủ lạnh trước khi xay để đảm bảo thịt không bị chín do nhiệt từ lưỡi dao làm ảnh hưởng đến chất lượng giò. 

Máy xay giò mini 1kg

Với mức năng suất 1kg/mẻ đây là chiếc máy được các gia đình và hộ kinh doanh giò chả, thịt heo quy mô nhỏ lựa chọn sử dụng nhiều nhất vào dịp Tết. Khi sở hữu chiếc máy này, bạn không những có thể chế biến các loại giò lụa, giò bò, chả cá, mà còn có thể sử dụng máy để xay các loại gia vị: hạt tiêu, đậu tương,.. phục vụ cho nhu cầu ngày Tết.

(Máy xay giò mini 1kg/mẻ được rất nhiều gia đình, hộ kinh doanh lựa chọn)

Hiện nay, máy xay giò mini 1kg NEWSUN được bán với mức gía chỉ 1,8 triệu đồng. Đây là mức giá cực kỳ ưu đãi cho một chiếc máy xay giò siêu nhanh, siêu nhuyễn mịn và chế tạo hoàn toàn từ inox phải không nào?

Các loại máy xay mini gia đình bạn nên tham khảo:

[dssanpham td=”MÁY XAY GIÒ CHẢ MINI” id=2261,2262,2263,21322]

Hy vọng rằng, bài viết đã đưa ra thông tin hữu ích giúp gia đình bạn dễ dàng lựa chọn máy xay giò mini để sử dụng trong dịp Tết. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc về chất lượng, giá cả và quy trình đặt hàng khi mua máy xay giò chả mini tại NEWSUN, hãy liên hệ ngay với chúng tôi bằng cách nhắn tin, gọi điện hoặc để lại số điện thoại trong khung chat, chúng tôi sẽ lập tức liên hệ lại với bạn!

Nguồn: https://dienmaynewsun.com/

Bài viết liên quan

Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024

Điện Máy NEWSUN – Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn xin thông báo … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024”

Xem thêm

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm