6 lý do khiến nhà hàng, quán ăn nên đầu tư máy rang cơm kèm bếp xào

Máy rang cơm kèm bếp xào là thiết bị đang được bán rất chạy trong năm 2021. Sản phẩm kết hợp hai chức năng trong một: 1 bếp chiên cơm và 1 bếp xào nấu vừa cho hiệu suất cao, vừa nhanh chóng, tiện lợi. Trong bài viết này, NEWSUN sẽ chỉ ra cho các bạn 6 lý do mà các nhà hàng, quán ăn nên đầu tư thiết bị này cho căn bếp của mình.

Thiết kế tối ưu, tăng hiệu suất chế biến món ăn

Máy rang cơm kèm bếp xào có 2 bếp: bếp chiên cơm tự động và bếp xào thức ăn hoạt động độc lập với nhau nên bạn có thể vận hành đồng thời cả 2 bếp trong những lúc cao điểm. Với bếp chiên cơm tự động, bạn chỉ cần khởi động và cài đặt thông số để bếp tự rang cơm mà không cần phải thao tác gì nhiều.

Chảo rộng, sâu lòng cho năng suất rang vượt trội

Với đường kính rộng 55cm cùng chiều sâu 23 cm, chảo cho năng suất từ 10-12 suất cơm mỗi mẻ. Bên cạnh đó, chảo được làm bằng chất liệu inox có khả năng chống dính tốt, nhiệt tỏa đều từ lòng chảo lên khắp thành chảo, chiên cơm chín đều, thơm ngon hơn hẳn loại chảo thông thường kể cả khi chiên với số lượng lớn. Bạn hoàn toàn có thể tháo rời chiếc chảo chiên này để vệ sinh sạch sẽ sau mỗi lần sử dụng.

Cơm chín nhanh, săn đều với hệ thống đảo vét liên tục

Nhờ có tay đảo cơm hình xương cá tự động đảo cơm khắp các điểm trong lòng chảo, kết hợp tay vét làm cơm luôn được tiếp xúc đều với nhiệt, chín nhanh, săn hạt, cơm tơi mà không bị khô.

Hệ thống tay đảo, tay vét được điều khiển bằng motor riêng, có thể cài đặt tốc độ cố định hoặc điều chỉnh tùy theo nhu cầu của khách hàng.

Máy sử dụng động cơ dây đồng, hoạt động ổn định và bền bỉ dưới mức điện áp dân dụng 220V.

Chất liệu inox cao cấp sáng bóng, siêu bền bỉ

Toàn bộ máy được làm bằng chất liệu inox cao cấp mang đến vẻ ngoài sáng bóng, đẹp mắt và đảm bảo độ bền cho thiết bị. Chất liệu này cũng giúp việc lau chùi vệ sinh máy sau mỗi lần sử dụng sẽ dễ dàng hơn, không lo thức ăn bị bám cháy ở đáy nồi.

Sử dụng đơn giản, an toàn với hệ thống điều khiển thông minh

Máy sử dụng nhiên liệu đốt bằng gas và động cơ dùng điện. Việc sử dụng máy rất đơn giản nhờ có hệ thống điều khiển thông minh gồm: aptomat bật chảo quay và tay đảo cơm; núm vặn gas bếp chiên cơm và núm vặn gas của bếp xào.

Trong quá trình đun nấu, bạn có thể nhiệt to nhỏ bằng núm vặn gas rất tiện lợi và dễ sử dụng.

Thiết kế gọn gàng, dễ dàng di chuyển với các bánh xe lăn

Ưu điểm lớn nhất khi tích hợp cả 2 loại bếp làm 1 chính là tạo thành một tổng thể gọn gàng, tiết kiệm diện tích hơn. Hơn nữa, máy có chiều cao tương đối phù hợp với vóc dáng của người Việt Nam, tiện lợi cho việc đứng bếp chế biến món ăn.

Phần chân máy được thiết kế gắn bánh xe có chốt khóa cố định. Bạn có thể dễ dàng di chuyển bếp đến các vị trí khác nhau để tiện cho việc sử dụng.

Nhìn chung, máy rang cơm tự động kèm bếp xào NEWSUN có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, dễ sử dụng, hỗ trợ hiệu quả, tiết kiệm thời gian và công sức cho các quán cơm, nhà hàng, khách sạn và bếp ăn công nghiệp.

Đặt hàng máy rang cơm kèm bếp xào chất lượng, giá tốt tại Điện Máy NEWSUN

NEWSUN là đơn vị uy tín chuyên cung cấp các loại máy chế biến thực phẩm công nghiệp, trong đó có máy rang cơm tự động kèm bếp xào, máy đun nước nóng, nồi nấu phở, nồi nấu rượu,…

Khi mua máy rang cơm tại NEWSUN, bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích:

– Đảm bảo sản phẩm chính hãng, chất lượng luôn đạt tiêu chuẩn

– Mức giá tốt do trực tiếp sản xuất và phân phối đến tay người dùng

– Miễn phí giao hàng nội thành các tỉnh các chi nhánh NEWSUN

– Giao hàng toàn quốc, lắp đặt tận nơi

– Bảo hành 12 tháng, bảo trì trọn đời sản phẩm

Trên đây, chúng tôi đã đưa ra 6 ưu điểm nổi bật khi sử dụng máy rang cơm kèm bếp xào NEWSUN. Nếu như các bạn muốn sở hữu thiết bị này hay các sản phẩm khác như lò nướng Salamander, lò nướng cơm niêu, máy thái thịt, máy xay giò chả,… thì hãy nhanh tay liên hệ với chi nhánh NEWSUN gần nhất để được tư vấn và mua hàng trực tiếp nhé!

NEWSUN rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!

Nguồn: https://dienmaynewsun.com/

Bài viết liên quan

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm

Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024”

Xem thêm

Siêu SALE Cuối Năm, Máy Thực Phẩm NEWSUN Giảm Giá Cực Sốc

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 18/12/2023 đến hết ngày 01/01/2024 (dương lịch). 2. Nội dung chương … Đọc thêm » “Siêu SALE Cuối Năm, Máy Thực Phẩm NEWSUN Giảm Giá Cực Sốc”

Xem thêm