Ưu và nhược điểm của máy rang cơm công nghiệp

Máy rang cơm là sản phẩm đang được rất nhiều các chủ quán cơm, nhà hàng, khách sạn,… ưa chuộng sử dụng nhất hiện nay. Vậy chiếc máy này có những ưu và nhược điểm gì thì các bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Khái niệm máy rang cơm công nghiệp là gì?

Máy rang cơm là thiết bị chuyên được dùng để chiên cơm rang và chế biến các món nhiều món chiên xào khác. Sản phẩm sử dụng nhiên liệu là bằng gas và động cơ sử dụng bằng điện. 

Thiết bị có động cơ hoạt động rất mạnh mẽ có thể điều khiển các mâm quay chảo và cánh đảo vét cơm một cách đều nhau. Nhờ vậy, cơm rang được đảo tự động hoàn toàn trong suốt quá trình rang cơm mà không hề vất vả như cách rang cơm truyền thống bằng tay như trước đây nữa.

Những ưu điểm nổi bật khi sử dụng chiếc máy rang cơm

Chiên cơm rang được chiên một cách nhanh chóng, năng suất cao 

Máy rang cơm công nghiệp sử dụng nhiên liệu bằng gas, có thể gia nhiệt nhanh, nhiệt tỏa đều và thiết bị có hệ thống cánh đảo tự động nên cơm chín rất nhanh, vàng đều, thơm ngon, hấp dẫn. Chỉ từ 3-5 phút là máy có thể rang xong một mẻ cao hơn rất nhiều so với cách chiên bằng chảo.

Bên cạnh đó, chiếc máy này còn được thiết kế rộng rãi, trong đó: đường kính lòng chảo từ 50-60cm, bởi vậy, mỗi mẻ có thể bạn có thể rang được từ 10 – 15 suất ăn.

Thiết bị đảo cơm tự động giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức

Đây là một trong những tiện ích vượt trội nhất của máy rang cơm công nghiệp. Các bạn sẽ không cần phải đứng đảo cơm mỏi rã rời tay chân nữa, khi sử dụng thiết bị này. Bởi máy có hệ thống cánh đảo và cánh vét hoạt động tự động hoàn toàn giúp đảo cơm liên tục, nhanh chóng. 

Thiết bị đảo cơm tự động giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức

Thành phẩm cơm rang săn đều, thơm ngon, hấp dẫn, ăn không bị khô

Nhờ có hệ thống đảo cơm liên tục và chảo xoay tự động, nên các hạt cơm sẽ được tiếp xúc đều với nhiệt, cơm tơi hơn, săn, màu vàng, không bị cháy khét, lòng chảo dính cháu và thành phẩm khi ăn sẽ không bị khô như cách rang thủ công.

Máy rang cơm giúp các bạn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm

Máy rang cơm được thiết kế gọn gàng, đẹp mắt, toàn bộ phần tiếp xúc với cơm rang là bộ phận lòng chảo rang được làm bằng 100%  inox cao cấp, luôn sáng bóng, không bị han gỉ. Chất liệu này cũng giúp các bạn vệ sinh máy một cách đơn giản, nhanh chóng, không hề tốn nhiều công sức.

Hơn nữa, máy rang cơm công nghiệp hoạt động xoay đảo cơm với 1 tốc độ ổn định, đều nhau, từ đó cơm không bị bắn cơm ra ngoài, vừa đảm bảo sạch sẽ, vừa đảm bảo mỹ quan cho khu chế biến của mình.

Máy sử dụng đa năng giúp các bạn chế biến nhiều món ăn khác nhau

Máy rang cơm có thể giúp các bạn chế biến nhiều món ăn khác nhau một cách nhanh chóng như: rang cơm rang thập cẩm, cơm rang dưa bò, rang cơm trứng, rang cơm gà, xào phở, xào mì, xào rau, xào thịt, luộc rau, nấu canh… rất đa năng và tiện dụng đúng không ạ.

>> Các bạn tham khảo thêm sản phẩm lò nướng salamander của NEWSUN để có thể phục vụ công việc kinh doanh được tốt hơn.

Nhược điểm của máy rang cơm 

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật thì nhược điểm của máy rang cơm đó chính là giá thành của thiết bị hơi cao so với với các loại chảo rang cơm thông dụng. Nhưng mà với rất nhiều những ưu điểm mà máy rang cơm mang lại cho người sử dụng, thì giá thành này cũng rất là hợp lý.

Mua máy rang cơm công nghiệp ở đâu là chất lượng?

Trên thị trường có nhiều địa chỉ bán các loại máy rang cơm, lò nướng cơm niêu như: Điện máy 3g, Quang Huy, Viễn Đông,… Nhưng trong đó sản phẩm của hãng NEWSUN là đang được ưa chuộng sử dụng hơn cả bởi:

Điện máy NEWSUN là đơn vị uy tín chuyên sản xuất và phân phối các loại máy chế biến thực phẩm công nghiệp, trong đó có máy rang cơm là đang được rất nhiều khách hàng phản hồi đánh giá 5 sao về chất lượng. Khi mua các dòng máy rang cơm tại NEWSUN, các bạn sẽ nhận được rất nhiều những lợi ích như:

  • Đảm bảo 100%  chất lượng máy rang cơm trong quá trình sử dụng.
  • Mức giá bán máy rang cơm tốt nhất trên thị trường hiện nay.
  • Điện máy NEWSUN có hệ thống các cửa hàng trên toàn quốc, giao hàng toàn quốc nhanh chóng và lắp đặt tận nơi cho khách hàng.
  • Bảo hành máy rang cơm lên đến 12 tháng sử dụng và hỗ trợ bảo trì trọn đời thiết bị.

Có thể nói, máy rang cơm của thương hiệu NEWSUN ngày càng được đông đảo khách hàng ưa chuộng sử dụng hiện nay.

Tổng kết

Như vậy là chúng tôi đã giới thiệu cho các bạn những ưu và nhược điểm của máy rang cơm. Và nếu các bạn muốn mua các sản phẩm máy rang cơm, máy thái thịt, máy xay thịt, máy đun nước nóng,… thì hãy liên hệ đến các địa chỉ Điện máy NEWSUN trên toàn quốc để được tư vấn và mua hàng nhẻ!

Nguồn: https://dienmaynewsun.com/

Bài viết liên quan

Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024

Điện Máy NEWSUN – Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn xin thông báo … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024”

Xem thêm

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm