Giải đáp thắc mắc của khách hàng về máy chiên cơm tự động NEWSUN

Nhờ khả năng chiên cơm nhanh chóng, năng suất cao, thành phẩm thơm ngon, máy chiên cơm tự động đang ngày càng được ưa chuộng trong các quán cơm rang, nhà hàng, bếp ăn công nghiệp. Thời gian gần đây, Điện máy NEWSUN nhận được rất nhiều những câu hỏi thắc mắc từ khách hàng khi chọn mua máy chiên cơm của hãng. Chúng tôi đã tổng hợp lại và sẽ giải đáp những thắc mắc đó trong bài viết ngày hôm nay. Cùng theo dõi đến hết bài viết để không bỏ lỡ bất kỳ một thông tin nào nhé!

Nguồn gốc sản phẩm

Câu hỏi: Máy chiên cơm tự động NEWSUN là hàng nhập khẩu hay do NEWSUN sản xuất?

Trả lời: Máy rang cơm tự động được NEWSUN trực tiếp sản xuất và phân phối đến tay người tiêu dùng, không qua trung gian thương mại.

Chất lượng sản phẩm

– Câu hỏi 1: Máy rang cơm tự động được làm từ chất liệu gì?

Trả lời: Máy rang cơm tự động của NEWSUN được làm từ chất liệu inox cao cấp với bề ngoài sáng bóng và khả năng chống han gỉ và ăn mòn cực tốt, bền bỉ, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Chảo rang cũng được làm bằng inox chống dính, giữ nhiệt lâu, rang cơm chín đều thơm ngon. Chảo có thể tháo rời để vệ sinh dễ dàng.

– Câu hỏi 2: Công dụng của máy rang cơm tự động NEWSUN là gì? Khác biệt như thế nào so với các loại máy rang cơm thông thường.

Trả lời: So với cách rang cơm thông thường thì máy rang cơm NEWSUN có khả năng rang cơm tự động với số lượng lớn. Do đó, sử dụng máy rang cơm NEWSUN vừa giúp người làm tiết kiệm thời gian, công sức, mà vẫn cho thành phẩm cơm chiên săn chắc, đều đẹp. Hơn nữa, sử dụng máy chiên cơm NEWSUN bạn hoàn toàn có thể yên tâm về tính an toàn vệ sinh thực phẩm nhờ vào chất liệu inox cao cấp, an toàn, dễ dàng vệ sinh.

Ngoài công dụng chính là để rang cơm, máy còn có thể sử dụng để xào phở, xào thịt bò, xào rau củ,… rất đa năng và tiện dụng.

– Câu hỏi 3: Năng suất của máy rang cơm là bao nhiêu?

Trả lời: Máy rang cơm NEWSUN có thiết kế lòng chảo sâu cho năng suất 6-15 suất cơm rang mỗi mẻ. Máy rang cơm sử dụng nhiên liệu gas, gia nhiệt nhanh, nhiệt tỏa đều và có hệ thống đảo tự động nên cơm chín rất nhanh, chỉ từ 3-5 phút là rang xong một mẻ.

Các loại máy chiên cơm tự động

– Câu hỏi 1: Máy rang cơm tự động NEWSUN hiện có những dòng sản phẩm nào?

Trả lời: Máy rang cơm NEWSUN hiện đang có 4 loại chính: máy rang cơm tự động 1 chế độ, máy rang cơm tự động tự điều chỉnh tốc độ, máy rang cơm tự động kèm quạt hút mùi và máy rang cơm tự động kèm bếp xào.

– Câu hỏi 2: Các loại máy chiên cơm NEWSUN giống và khác nhau ở những điểm nào?

Trả lời: Máy chiên cơm NEWSUN có 4 loại. Nhìn chung các máy này có năng suất và cấu tạo khá giống nhau, điểm khác nhau là ở những tính năng được trang bị thêm cho từng loại máy. Cụ thể:

+ Máy rang cơm tự động 1 chế độ là loại máy được cài đặt sẵn 1 tốc độ xoay đảo cơm cố định.

+ Máy rang cơm tự động điều chỉnh tốc độ là loại máy có thể điều chỉnh tốc độ xoay đảo linh hoạt, tùy theo nhu cầu sử dụng.

+ Máy rang cơm tự động kèm quạt hút mùi là máy rang cơm được trang bị thêm quạt hút mùi để hút khói và mùi đẩy ra ngoài. Hệ thống tay đảo và tay vét được điều khiển bằng motor riêng có thể thiết kế với tốc độ cố định hoặc điều chỉnh được tốc độ tùy theo nhu cầu của khách hàng.

+ Máy rang cơm tự động kèm bếp xào là sản phẩm kết hợp 1 bếp chiên cơm tự động và 1 bếp xào nấu. Bếp xào có cấu tạo đơn giản chỉ là 1 họng gas và vận hành như bếp gas thông thường còn phần bếp chiên cơm có cầu tạo và hệ thống tay đảo giống với máy rang cơm tự động kèm quạt hút mùi.

– Câu hỏi 3: Bếp rang cơm tự động NEWSUN phù hợp với những đơn vị nào?

Trả lời: Máy chiên cơm tự động NEWSUN có công dụng chính là rang cơm nhanh với số lượng lớn, vì vậy, thiết bị này sẽ phù hợp với những quán cơm rang, nhà hàng, khách sạn, bếp ăn công nghiệp,… quy mô từ nhỏ đến lớn.

Giá thành sản phẩm

– Câu hỏi 1: Giá bán máy rang cơm tự động NEWSUN hiện nay là bao nhiêu?

Trả lời: Máy rang cơm NEWSUN hiện đang được bán trên thị trường với mức giá từ 14 đến 19 triệu. Tùy loại và tùy từng thời điểm mức giá trên sẽ có sự chênh lệch.

– Câu hỏi 2: Giá bán máy chiên cơm NEWSUN có chênh lệch nhiều so với các nơi khác không?

Trả lời: So với các đơn vị cung cấp khác, máy chiên cơm NEWSUN có mức giá tương đương hoặc chênh lệch ít hoặc nhiều hơn một chút. Máy chiên cơm được NEWSUN trực tiếp sản xuất và phân phối không thông qua bên trung gian thương mại thứ ba để đảm bảo sản phẩm đến tay người tiêu dùng với mức giá tốt nhất nên Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn mua hàng tại NEWSUN. Hơn nữa, tùy từng thời điểm, Điện máy NEWSUN sẽ có các chương trình khuyến mại, ưu đãi hấp dẫn dành tặng Quý khách hàng.

Đơn hàng, đặt hàng

– Câu hỏi 1: Mua máy rang cơm online có đảm bảo chất lượng hay không?

Trả lời: Khi khách hàng đặt mua online máy rang cơm, chúng tôi sẽ đóng gói sản phẩm thật kỹ, đảm bảo chất lượng tốt nhất và sản phẩm y hình quảng cáo, không phóng đại sự thật. Nếu sản phẩm nhận về không được tốt, bạn có thể liên hệ lại với chúng tôi để được đổi trả.

– Câu hỏi 2: Thời gian giao hàng máy rang cơm là bao lâu?

Trả lời: Khi đặt hàng online, thời gian giao nhận sản phẩm sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: thiết bị có sẵn hay không; địa điểm của bạn ở đâu; tình trạng lưu thông hiện tại có bị ảnh hưởng do bão lũ, dịch Covid hay không,… Thông thường, thời gian giao hàng của Điện máy NEWSUN có thể chỉ là vài giờ đồng hồ hoặc 2-3 ngày nếu không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố như trên.

– Câu hỏi 3: Chế độ bảo hành, bảo trì của máy rang cơm NEWSUN như thế nào?

Trả lời: Máy rang cơm do NEWSUN phân phối được bảo hành 12 tháng toàn máy và bảo trì sửa chữa trọn đời sản phẩm.

– Câu 4: Mua máy rang cơm NEWSUN có khuyến mại gì không?

Quý khách mua máy rang cơm tại NEWSUN sẽ được ưu đãi giảm giá lên đến 20% (tùy loại sản phẩm), tặng thẻ tiền mặt trị giá 500.000đ áp dụng cho đơn mua hàng tiếp theo. Hơn nữa, chúng tôi còn miễn phí vận chuyển và lắp đặt trong phạm vi 10km đối với khu vực nội thành các chi nhánh của NEWSUN, hỗ trợ gửi hàng ra xe về các tỉnh, phân phối toàn quốc.

Trên đây chúng tôi đã tổng hợp và giải đáp những thắc mắc thường gặp của khác hàng về sản phẩm Máy chiên cơm tự động NEWSUN. Để được tư vấn chi tiết về máy chiên cơm, máy đun nước sôi, lò nướng Salamander, lò nấu cơm niêu,… Quý khách hãy gọi điện đến số hotline 0961.555.155 – 0961.555.255 để được các chuyên viên hỗ trợ tư vấn chính xác nhất nhé!

NEWSUN rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!

Nguồn: https://dienmaynewsun.com/

Bài viết liên quan

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm

Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024”

Xem thêm