6 Lý do máy xay giò chả được ưa chuộng trong mọi dây chuyền làm giò

Hiện nay, máy xay giò chả là một trong những thiết bị không thể thiếu trong mọi dây chuyền làm giò chả, xúc xích, lạp xưởng kinh doanh quy mô từ nhỏ đến lớn. Vậy điều gì khiến máy xay giò chả lại được ưa chuộng sử dụng nhiều đến vậy, hay máy sẽ đem lại những lợi ích gì khi được sử dụng trong sản xuất kinh doanh giò chả? Cùng Điện máy NEWSUN tìm hiểu câu trả lời chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

Máy xay giò chả là gì?

Máy xay giò chả là một thiết bị máy chuyên dùng cho việc xay nhuyễn thịt thành giò sống để làm giò chả. Máy có cấu tạo đơn giản gồm: cối xay (khoang đá), lưỡi dao, khung chân và động cơ.

Dựa vào mức năng suất và công suất khác nhau, máy xay giò chả NEWSUN có thể chia thành 2 loại chính là máy xay giò chả mini hay máy xay nhuyễn thịt (năng suất từ 0.5-2kg/mẻ) và máy xay giò chả công nghiệp (năng suất từ 3kg/mẻ trở lên).

Lý do máy xay giò chả được ưa chuộng sử dụng

Xay giò siêu tốc, tiết kiệm thời gian

Với máy xay tự chế hay chiếc máy xay gia dụng thông thường, bạn sẽ phải chia nhỏ các mẻ thịt để xay, tốn nhiều thời gian, công sức mà mỗi mẻ lại phải xay lâu mới nhuyễn thịt, khiến tỉ lệ chết giò cao. Còn sử dụng máy xay giò chả chuyên dụng, mỗi mẻ thịt chỉ xay trong khoảng 2-4 phút là đủ nhuyễn mịn, tơi xốp, đảm bảo độ tươi ngon, không chín thịt.

Đa dạng công suất, năng suất lựa chọn

Hiện nay, Điện máy NEWSUN đang cung cấp đầy đủ các dòng máy xay giò chả tủ máy có năng suất nhỏ dưới 2kg/mẻ dụng cho gia đình và hộ kinh doanh nhỏ cho tới các dòng máy năng suất lớn lên đến 50kg/mẻ dùng đáp ứng mức sản lượng của các cơ sở kinh doanh giò chả quy mô lớn. Dù nhu cầu của bạn nhiều hay ít đến đây thì cũng đều có dòng máy xay giò chả phù hợp, đáp ứng cả về chất lượng cũng như sản lượng.

Xay giò sống đạt chuẩn, không chín thịt

Giò sống phải có độ nhuyễn mịn, tươi ngon, bông thịt, không bị chín thì khi hấp giò mới giòn dai, không bở. Đó là điều mà phương pháp giã giò thủ công khó có thể làm được hay cũng tốn nhiều thời gian, công sức và đòi hỏi người làm phải có nhiều kinh nghiệm.

Máy xay giò chả NEWSUN thế hệ mới có thiết kế cối xay khoang đá lạnh tối ưu, làm lạnh giò nhanh và sâu, giảm lượng nhiệt sinh ra khi xay, đảm bảo giò luôn tươi, không bị chín chết, giảm tỷ lệ hỏng thành phẩm xuống dưới 5%.

>> Các bạn có thể tham khảo thêm các dòng máy thái thịt để hỗ trợ công việc làm giò kinh doanh ngày càng phát triển hơn.

Xay đa năng nhiều loại thực phẩm

Máy xay giò chả thực chất là một dòng máy xay nhuyễn thịt chuyên dụng nên ngoài chức năng là xay thịt để làm giò chả, máy còn có thể xay thịt làm thịt viên, xúc xích, lạp xưởng, pate, xay gia vị hay bất cứ một món ăn cần xay nhuyễn nào.

Thậm chí, máy còn có thể dùng để đánh chà bông (ruốc bông) cũng rất hiệu quả, chỉ cần lắp loại tay đánh chà bông chuyên dụng có máy.

Vận hành đơn giản, tiện lợi

Với máy xay giò chả, bạn chỉ cầu chuẩn bị sẵn nguyên liệu cho vào cối xay, bỏ đá vào khoang đá và nhấn công tắc là máy sẽ tự động xay nhuyễn giò một cách nhanh chóng, đơn giản và không tốn công sức.

Bên cạnh đó, máy còn thiết kế thêm chốt khóa lật 0-90 độ để quá trình lấy thành phẩm ra khỏi cối và vệ sinh máy thuận tiện hơn.

Giá thành hợp lý, sử dụng bền lâu

Toàn bộ máy xay đều được làm từ chất liệu inox 201 và 304 cao cấp, cho độ cứng cáp, bền bỉ và không bị ăn mòn, han gỉ trong quá trình sử dụng. Động cơ sử dụng dây đồng 100% đảm bảo máy hoạt động mạnh mẽ, an toàn và không bị ì máy.

So với chi phí thuê nhân công làm trong 2-3 tháng thì bạn chỉ cần đầu tư một chiếc máy xay giò chả là có thể sử dụng cả chục năm, chưa kể đến năng suất và chất lượng thịt xay đều tốt hơn so với cách làm thủ công trước đây rất nhiều. Tính ra, máy xay giò chả không hề đắt so với những tiện ích mà nó mang lại.

NEWSUN – Địa chỉ mua máy xay giò chả uy tín số 1 Việt Nam

Điện máy NEWSUN là một trong những đơn vị hàng đầu trong ngành máy chế biến thực phẩm, trực tiếp sản xuất và cung cấp máy xay thịt, máy xay giò chả đạt chuẩn chất lượng tại Việt Nam. Với uy tín trên 10 năm trong lĩnh vực, NEWSUN đã trở thành lựa chọn tin cậy của hàng ngàn doanh nghiệp, cơ sở sản xuất chế biến thịt, giò chả trên toàn quốc, ngay cả những thương hiệu giò chả nổi tiếng như: giò chả Ước Lễ, Như Lan, Minh Châu, Hoàng Trung,…. Lý do là bởi:

– Thứ 1: Máy xay giò chả của thương hiệu NEWSUN đạt chuẩn chất lượng của TỔNG CỤC TIÊU CHUẨN ĐO LƯỜNG CHẤT LƯỢNG, đảm bảo tất cả các tiêu chí về chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm, an toàn điện,….

– Thứ 2: Máy xay giò chả NEWSUN có giá thành tốt nhất trên thị trường (thấp hơn các nơi khác từ 1-5 triệu đồng) do trực tiếp sản xuất và phân phối, không qua trung gian mua đi bán lại.

– Thứ 3: Đội ngũ kỹ thuật chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7.

– Thứ 4: Chế độ bảo hành uy tín, dài hạn: 12 tháng phần điện và 6 năm các mối hàn inox. Hỗ trợ bảo trì, sửa chữa trọn đời sản phẩm.

– Thứ 5: Đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, lỗi 1 đổi 1 miễn phí trong vòng 3 ngày nếu sản phẩm có lỗi do nhà sản xuất.

– Thứ 6: Đa dạng dung tích, năng suất. Ngoài các năng suất có sẵn, NEWSUN còn nhận sản xuất theo đơn đặt hàng, cam kết đáp ứng từng nhu cầu riêng của khách hàng.

– Thứ 7: Hệ thống chi nhánh rộng khắp cả nước. Hiện tại, NEWSUN có tới 11 chi nhánh tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Đà Nẵng, Nghệ An, Hà Tĩnh, Khánh Hòa, Bình Định, TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai và Vĩnh Long. Công ty đang ngày càng mở rộng để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.

Với rất nhiều lợi ích kể trên, máy xay giò chả đã trở thành thiết bị tiện ích và quan trọng trong tất cả các dây chuyền chế biến thịt, đặc biệt là các cơ sở kinh doanh giò chả. Nếu bạn đang có ý định làm giò chả kinh doanh thì máy xay giò chả chắc chắn sẽ là trợ thủ đắc lực mà bạn nên đầu tư sử dụng.

Để đặt mua máy xay giò chả, lò nướng cơm niêu, lò quay vịt, máy vặt lông gà, máy đun nước nóng,… hãy liên hệ theo số hotline 0961.555.155 – 0961.65.2266 hoặc đến ngay chi nhánh NEWSUN gần nhất đề được tư vấn chi tiết và nhận báo giá tốt nhất nha.

NEWSUN rất hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng!

Nguồn: https://dienmaynewsun.com/

Bài viết liên quan

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm

Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024”

Xem thêm