7 địa chỉ bán giò chả Ước Lễ không thể bỏ qua ở Hà Nội

Có cách thức chế biến vô cùng đặc biệt, từ lâu giò chả Ước Lễ đã được người làng mang đi khắp nơi, coi như một loại vốn khởi nghiệp và đã rất thành công. Nếu bạn muốn thưởng thức giò chả chuẩn vị làng Ước Lễ, do chính tay người làng Ước Lễ làm ra thì sau đây là những địa điểm bạn không thể bỏ lỡ. Hãy cùng NEWSUN– thương hiệu uy tín cung cấp các loại máy xay giò chả số 1 thị trường tìm hiểu về những địa điểm này nhé!

Giò chả Hương Lan 166 Tây Sơn

Giò chả Hương Lan
Quán giò chả Hương Lan tại 166 Tây Sơn

Là một địa điểm bán giò chả Ước Lễ uy tín, được nhiều người nhắc đến, giò chả Hương Lan nổi tiếng bởi sự dai ngon và vị ngọt thanh mộc tự nhiên, không phải do hóa chất hay phụ gia. Theo như lời bà chủ quán giò chả này, để làm được giò ngon, ngay từ khâu chọn lựa nguyên liệu đã phải có sự tỉ mỉ, đảm bảo các nguyên liệu phải thật tươi ngon và chất lượng. Ngoài ra, để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và sức khỏe người tiêu dùng, thì khâu chế biến cũng cần được đặc biệt chú ý. Đó chính là lý do khiến giò chả Hương Lan đáp ứng được yêu cầu của những khách hàng khó tính nhất. 

Giò chả Quốc Hương tại số 9 Hàng Bông

Giò chả Quốc Hương tại Hàng Bông
Giò chả Quốc Hương tại Hàng Bông

Cũng thuộc một trong những địa chỉ cung cấp đặc sản giò chả Ước Lễ ngon và uy tín tại Hà Nội, giò chả Quốc Hương được chủ quán chú trọng từ khâu lấy nguyên liệu, đặc biệt nước mắm làm giò phải là loại nước mắm chắt, nguyên chất. Nếu bạn đến giò chả Quốc Hương vào những dịp lễ Tết, ngoài giò chả, bánh chưng cũng là một mặt hàng đặc sản rất đáng để xếp hàng đợi mua về.

Giò chả Phúc Lộc ở 512 Trần Khát Chân 

Giò chả Phúc Lộc
Giò chả Phúc Lộc đặc biệt thơm mùi quế

So với các cửa hàng bán giò chả Ước Lễ chính hiệu, giò chả Phúc Lộc có vị ngọt tự nhiên và đặc biệt thơm mùi húng quế. Đây chính là một trong những điểm nổi bật, khiến biết bao nhiêu người say mê hương vị giò chả của nơi này. Bên cạnh hương vị đặc trưng hiếm thấy, giò chả Phúc Lộc cũng được chú trọng vào chất lượng với những nguyên liệu tươi ngon và đảm bảo nhất.

Giò chả Dũng Mai tại 260 Cầu Giấy

Giò chả Dũng Mai
Giò chả Dũng Mai có hương vị gần với giò chả Ước Lễ truyền thống nhất      

Toàn bộ giò chả tại Dũng Mai đều được lấy từ những nguyên liệu tươi ngon và chất lượng. Được giã bằng tay thủ công, giò chả Dũng Mai không chỉ có độ dẻo, dai tự nhiên mà có hương vị mộc, gần với giò chả Ước Lễ truyền thống nhất. Đặc biệt, giò chả tại đây chỉ được bán trong ngày nên chỉ sản xuất với số lượng rất có hạn, nhưng cũng vì thế mà khách hàng khi đã dùng giò chả Dũng Mai sẽ được thưởng thức món giò chả tươi ngon và đúng độ nhất.

Giò chả Ngọc Yến ở 185 Lĩnh Nam

Giò chả Ngọc Yến là địa chỉ được rất nhiều người lựa chọn
Giò chả Ngọc Yến là địa chỉ được rất nhiều người lựa chọn

Có mặt trên thị trường từ năm 1992, giò chả Ngọc yến ở thời điểm hiện tại đã có rất nhiều chi nhánh khác nhau trên toàn Hà Nội. Đến với giò chả Ngọc Yến, bạn sẽ thấy từ những món giò truyền thống như: giò lụa, giò bò đến các món mới lạ như giò bìa, chả nạc. Đây là một địa chỉ đáng tin cậy của rất nhiều chị em không chỉ trong dịp lễ Tết mà còn trong những bữa cơm hàng ngày.

Giò chả bà Lũy tại 54 Trần Xuân Soạn

Giò chả bà Lũy
Giò chả bà Lũy ở số 54 Trần Xuân Soạn

Giò chả bà lũy đa phần được biết đến thông qua “truyền miệng”, nhiều người ăn thấy ngon, kháo nhau vậy là nổi tiếng. Với kinh nghiệm hơn 10 năm làm giò chả, giò chả bà Lũy dai giòn với hương vị thuần, tự nhiên, chứ không đến từ các loại phụ gia thực phẩm. Chính vì vậy, cửa hàng này lúc nào cũng đông khách và nhanh hết hàng, nếu muốn mua được hàng thì bạn nên đến sớm nhé.

Giò chả Trần Công Châu số 8 Trần Xuân Soạn

Giò chả Trần Công Châu
Giò chả Trần Công Châu được chế biến chu đáo, sạch sẽ

Ở Trần Xuân Soạn ngoài giò chả bà Lũy thì còn giò chả Trần công Châu cũng rất đáng để bạn đứng xếp hàng chờ đợi. Bởi, giò chả ở đây thật sự có hương vị không thua kém bất cứ cửa hàng giò chả nổi tiếng nào, vừa tỉ mỉ từng khâu nhỏ nhất, vừa có cách chế biến chu đáo và sạch sẽ. Ngoài giò chả, nem chua cũng là món đặc sản của nơi này với lượng nem chua rán bán ra mỗi ngày đủ để cung cấp cho toàn Hà Nội. Chính vì vậy, nếu là một tín đồ của nem chua rán, đừng quên ghé qua nơi này nhé.

Hi vọng rằng, với những địa chỉ bán giò chả Ước Lễ chuẩn vị truyền thống đã nếu, bạn có thể tìm mua được những sản phẩm chất lượng và ngon nhất phục vụ gia đình.

>>> Tham khảo thêm:

  • Ai ăn thực dưỡng thì đừng bỏ qua cách làm giò chay từ mỳ căn này
  • Giải quyết nỗi sợ hãi giò chả bẩn bằng cách tự làm giò chả ngon với máy xay giò chả gia đình
  • Tư vấn lựa chọn máy xay giò chả cho quy trình chế biến giò chả chuyên nghiệp

Ngoài ra, nếu đang có ý định kinh doanh mặt hàng giò chả, bạn có thể tham khảo sản phẩm máy xay giò chả NEWSUN, đây chính là “bảo bối thần kỳ” của rất nhiều cơ sở kinh doanh giò chả Ước Lễ nổi tiếng. Bạn có thể liên hệ với NEWSUN bằng cách gọi điện theo số Hotline- 0961 555 1550961 555 255 hoặc nhắn tin tại Website, Fanpage để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Bài viết liên quan

Hướng dẫn sử dụng tủ hấp giò chả dùng điện NEWSUN

Tủ hấp giò chả dùng điện cùng với máy xay giò chả đang là một sản phẩm cực hot trên thị … Đọc thêm » “Hướng dẫn sử dụng tủ hấp giò chả dùng điện NEWSUN”

Xem thêm

Top 5 địa chỉ bán chả cá Nha Trang ngon, giá rẻ

Đến thành phố biển Nha Trang thì bạn nhất định không thể bỏ qua món chả cá ngon nổi tiếng … Đọc thêm » “Top 5 địa chỉ bán chả cá Nha Trang ngon, giá rẻ”

Xem thêm

Cách làm thịt nguội jambon thơm ngon đơn giản ngay tại nhà

Thịt nguội (Jambon) là món ăn không còn xa lạ với người Việt. Mâm cơm cỗ, hay ngày Tết mà … Đọc thêm » “Cách làm thịt nguội jambon thơm ngon đơn giản ngay tại nhà”

Xem thêm

Bí quyết mở cơ sở kinh doanh nem chua thành công

Nem chua vốn là món ăn khoái khẩu của nhiều người, kể cả trên bàn nhậu hay ăn vặt. Vì … Đọc thêm » “Bí quyết mở cơ sở kinh doanh nem chua thành công”

Xem thêm