Bạn cần biết điều này nếu muốn mua máy trộn thực phẩm chất lượng

Thị trường có vô vàn các dòng máy trộn thực phẩm đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Do vậy, người dùng sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn khi mua máy. Nhưng đây cũng chính là nguyên nhân khiến khách hàng phân vân bởi không biết chọn làm sao mới được máy trộn thịt tốt. Hôm nay, NEWSUN sẽ chia sẻ cho bạn cách để chọn mua máy trộn thực phẩm chất lượng.

5 điều giúp bạn chọn được máy trộn thực phẩm chất lượng

Chọn được máy tách trộn thực phẩm tốt là điều mà ai cũng muốn. Tuy nhiên, khách hàng không hiểu rõ về sản phẩm nên sẽ hơi khó khăn để chọn được máy chất lượng. Kinh nghiệm chọn máy dưới đây giúp bạn chọn được máy trộn thực phẩm chất lượng.

Chọn đơn vị uy tín

Đây là điều đầu tiên mà bạn cần làm nếu muốn mua được máy trộn thực phẩm chất lượng. Bởi một đơn vị uy tín thì các sản phẩm sẽ được đảm bảo tốt hơn. Các máy móc có nguồn gốc rõ ràng, một số dòng máy còn được kiểm định chất lượng. Không như một số đơn vị bán hàng giá rẻ hơn hẳn bằng chung. Máy của họ có thể đến từ rất nhiều nguồn, nhưng lại không rõ ràng. Nhiều khi họ dùng hàng cũ, tân trang vẻ ngoài lại để nhìn như một máy mới để đánh lừa người mua. 

Đơn vị hoạt động lâu năm thì càng tuy tín hơn. Khi chọn nhà cung cấp, bạn cũng cần lên mạng và tìm hiểu về hương hiệu trên internet. Nếu có thể thì nên xem các đánh giá của khách hàng đã mua và sử dụng sản phẩm.

Điều khiển dễ dàng, có nút đảo chiều

Đây chính là một trong những yếu tố quan trọng để chọn được máy trộn thực phẩm chất lượng mà bạn nên chú ý. Máy trộn thực phẩm thông thường sẽ xoay trục cánh đảo để trộn đều thực phẩm. Một số dòng máy đời cũ, hệ điều khiển sẽ chỉ có thể xoay được 1 chiều. Đây cũng là nhược điểm bởi một số loại thực phẩm đặc biệt, dễ vón cục sẽ khó trộn đều nếu chỉ trộn được một chiều. 

Chọn máy đảo chiều sẽ giúp thực phẩm được cuộn đảo tốt hơn. Các loại như thịt xay, hải sản, ruốc bông… sẽ được đảo tốt hơn. Đặc biệt là ruốc, đảo chiều được sẽ giúp ruốc bông hơn. Hầu hết cách vận hành máy trộn thực phẩm đều rất dễ, bạn chỉ cần kết nối nguồn điện, khởi động máy là có thể dùng được luôn. Chú ý, hãy xem máy bạn mua có nút dừng khẩn cấp hay không nhé!

Máy trộn thực phẩm cũng thường được mua cùng dây chuyền làm xúc xích gồm máy xay nhuyễn thịt, máy đùn xúc xích, tủ hấp chả lụa,…

Chọn máy làm từ chất liệu bền bỉ

Nhìn chung, các dòng máy trộn thực phẩm chất lượng hiện nay đều được làm từ inox 201. Tuy không cao cấp được bằng inox 304 nhưng máy trộn thực phẩm không chỉ đảo nguyên liệu thông thường, không cần nấu nên inox 201 là loại tốt. Inox này không làm bám dính thực phẩm nên nguyên liệu sẽ không bị hao hụt. Nó cũng giúp máy chống gỉ sét tốt hơn, nên đảm bảo được vệ sinh an toàn thực phẩm. Inox cũng là vật liệu có đặc tính sáng và trơn bóng nên việc vệ sinh mỗi khi sử dụng xong cũng dễ dàng hơn. Nếu vệ sinh và bảo quản đúng cách, máy của bạn sẽ luôn được giữ hưu mới.

Thùng trộn dung tích lớn

Máy trộn thực phẩm chất lượng thì thiết kế thùng trộn sẽ tối ưu hơn. Máy sẽ có nhiều dung tích khác nhau. Mỗi dung tích sẽ phù hợp với từng quy mô sản xuất. Tuy nhiên, nếu thùng trộn được thiết kế tối ưu thì dung tích sử dụng sẽ lớn hơn. Không chỉ vậy, phần inox làm thùng trọn cũng nên dày hơn để đảm bảo chất lượng hơn, tầm 1,2mm là vừa đủ tốt mà không làm giá thành bị đội lên. 

Có một lưu ý nhỏ, khi chọn máy trộn bột, bạn hãy nhớ xem thùng trộn của máy có thể nghiêng 90 độ hay không. Việc nghiêng như vậy sẽ giúp cuộn đảo nguyên liệu đều hơn. Khi bạn muốn lấy thực phẩm ra cũng chỉ cần nghiêng thùng là được, rất tiện lợi.

Chọn máy với cánh đảo sát thành

Đây là yếu tố quan trọng để chọn được máy trộn thực phẩm chất lượng. Bởi hệ thống cánh đảo sát thành sẽ giúp vét được sạch nguyên liệu, không để chúng dính vào máy. Đây cũng là ưu điểm trong thiết kế giúp thực phẩm được cuộn đảo đều hơn. Ngoài ra, cánh đảo cũng cần được làm bằng chất liệu tốt thì sẽ cho hiệu quả tốt. Chất liệu làm cánh đảo tối ưu nhất là thép cứng. Cánh đảo làm từ thép cứng sẽ giúp chống oxy hóa khi chúng thường xuyên phải tiếp xúc với thực phẩm.

Địa chỉ mua máy trộn thực phẩm chất lượng tại Việt Nam

Ở Việt Nam, để mua được máy trộn thực phẩm chất lượng thì bạn có thể tham khảo thương hiệu NEWSUN. NEWSUN là đơn vị hoạt động trong ngành máy chế biến thực phẩm đã được 10 năm, đã cung cấp khách hàng cho cả vạn khách hàng ở cả VIệt Nam và nước ngoài. Máy trộn thực phẩm là một trong những mặt hàng chủ chốt mà NEWSUN hiện đang kinh doanh. 

Máy trộn thực phẩm NEWSUN đã được rất nhiều khách hàng đánh giá chất lượng tốt. Hơn nữa, khi mua máy, bạn sẽ được bảo hành 12 tháng phần điện, bảo hành inox 3 năm và 1 đổi 1 trong vòng 3  ngày đầu tiên sau khi mua nếu phát hiện lỗi từ nhà sản xuất.

NEWSUN cũng có rất nhiều các máy móc khác như: máy tách xương cá, máy nhồi xúc xích, tủ hấp giò chả, máy thái thịt, máy xay thịt,…Gọi tới hotline NEWSUN để được tư vấn thêm nhé!

Nguồn: https://dienmaynewsun.com/

Bài viết liên quan

Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024

Điện Máy NEWSUN – Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn xin thông báo … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024”

Xem thêm

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm