Quy trình bảo hành máy rang cơm NEWSUN như thế nào?

Bảo hành máy rang cơm là thông tin quan trọng được rất nhiều khách hàng quan tâm khi mua sản phẩm tại NEWSUN. Hiện nay, chúng tôi có chính sách hỗ trợ bảo hành miễn phí máy rang cơm cho khách hàng trong vòng 1 năm, đồng thời bảo trì, sửa chữa trọn đời bất cứ khi nào sản phẩm xảy ra lỗi hỏng. Để hiểu rõ hơn quy trình và điều kiện bảo hành máy rang cơm, mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây!

(NEWSUN bảo trì trọn đời sản phẩm cho khách hàng)

Khi nào cần bảo hành máy rang cơm?

Trong quá trình sử dụng máy rang cơm, nếu thiết bị gặp sự cố không hoạt động hoặc bị lỗi hỏng dẫn đến hoạt động kém hiệu quả, bạn nên liên hệ ngay với NEWSUN để được bảo hành, sửa chữa kịp thời. 

Điều kiện để được bảo hành miễn phí theo quy định

Nếu đủ các điều kiện sau, khi máy rang cơm hỏng hóc, bạn sẽ được bảo hành hoàn toàn miễn phí.

  • Máy rang cơm của bạn đang trong thời gian bảo hành

Hiện nay, thời gian bảo hành máy rang cơm NEWSUN là 01 năm. Chính vì vậy, nếu tính từ ngày giao hàng, bạn dùng sản phẩm chưa được 01 năm mà máy hỏng hóc, xảy ra sự cố thì sẽ được sửa chữa, bảo hành hoàn toàn miễn phí.

  • Máy rang cơm bị hỏng do lỗi từ phía nhà sản xuất

(NEWSUN sẽ tìm phương án sửa chữa phù hợp nhất)

Để được bảo hành miễn phí, nguyên nhân hỏng máy rang cơm phải đến tự lỗi của nhà sản xuất. Các nguyên nhân hỏng do bạn sử dụng không đúng hướng dẫn, máy bị rơi vỡ,… sẽ được chuyển sang chế độ bảo hành dịch vụ.

  • Sản phẩm do NEWSUN phân phối và còn Phiếu bảo hành

Phiếu bảo hành và các giấy tờ chứng minh sản phẩm mang thương hiệu NEWSUN sẽ được giao cho bạn ngay khi giao hàng. Đây cũng là căn cứ để chúng tôi bảo hành miễn phí cho bạn. 

Trong trường hợp bạn đã làm mất các giấy tờ liên quan, hãy liên hệ với chúng tôi sau đó cung cấp số điện thoại bạn đã đăng ký bảo hành, Công ty  sẽ tra cứu thông tin trong hệ thống dữ liệu khách hàng. Nếu đúng thông tin, bạn vẫn được bảo hành miễn phí.

Trường hợp bảo hành theo dịch vụ

Hiện nay, dịch vụ bảo hành, sửa chữa được NEWSUN sử dụng như một phương thức nhằm TRI ÂN KHÁCH HÀNG đã mua sản phẩm và cũng là cách để Công ty khẳng định UY TÍN THƯƠNG HIỆU với khách hàng mới, do đó được tiến hành nhanh chóng, chuyên nghiệp và có mức giá rất thấp.

(Dịch vụ bảo hành tại NEWSUN được tiến hành nhanh chóng, chuyên nghiệp)

Nếu không thuộc trường hợp được bảo hành miễn phí, bạn có thể chuyển sang sử dụng dịch vụ bảo hành, sửa chữa sản phẩm có trả phí. Dù sản phẩm máy rang cơm bạn đang sử dụng có mua tại NEWSUN hay không, chúng tôi vẫn sẵn sàng phục vụ.

Quy trình bảo hành máy rang cơm tại NEWSUN 

Dù được bảo hành miễn phí hay thuộc trường hợp bảo hành theo dịch vụ, quy trình bảo hành máy rang cơm tại NEWSUN cũng được tiến hành theo 4 bước sau:

(Quy trình bảo hành tại NEWSUN rất đơn giản)

Bước 1: Tiếp nhận thông tin 

Khách hàng liên hệ với NEWSUN và miêu tả chi tiết sự cố máy rang cơm đang gặp phải. Lúc này, đội ngũ kỹ thuật sẽ tiếp nhận thông tin từ khách hàng và tìm phương hướng giải quyết.

Bước 2: Thống nhất phương án sửa chữa

Khách hàng và NEWSUN cùng nhau thống nhất phương án giải quyết để sản phẩm được sửa chữa nhanh chóng, kịp thời.

  • Thông thường, với những lỗi hỏng phổ biến, đội ngũ kỹ thuật sẽ hướng dẫn khách hàng sửa chữa từ xa. Nếu cần thay mới một số bộ phận, Công ty sẽ gửi nhà xe để khách hàng nhận được sớm nhất.
  • Trong trường hợp không thể giải quyết từ xa, khách hàng cần tiếp tục thực hiện theo bước 3.

Bước 3: Tiếp nhận sản phẩm và tiến hành sửa chữa

Nếu không thể sửa chữa sản phẩm từ xa, khách hàng có thể lựa chọn:

  • Gửi sản phẩm về trung tâm sửa chữa: Trường hợp này thường áp dụng khi khách hàng ở quá xa trụ sở hoặc chi nhánh của NEWSUN trên toàn quốc. Khi áp dụng phương thức này, khách hàng sẽ phải chờ đợi khá lâu, do đó chúng tôi thường hạn chế thấp nhất.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên sẽ về tận nơi kiểm tra và trực tiếp sửa chữa sản phẩm cho khách hàng. Đây là phương án thường được chúng tôi áp dụng để đảm bảo các khách hàng không bị gián đoạn sản xuất.

Bước 4: Giao lại sản phẩm cho khách hàng

Sản phẩm sau khi gửi về trung tâm sửa chữa sẽ được đội ngũ kỹ thuật viên sửa chữa ngay và giao lại cho khách hàng sớm nhất có thể.

(Rất nhiều khách hàng đã tin tưởng lựa chọn NEWSUN)

Trên đây là những điều cần biết về quy trình bảo hành máy rang cơm tại Điện Máy NEWSUN. Nếu có bất cứ thắc mắc nào, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi bằng cách nhắn tin, gọi điện hoặc để lại số điện thoại trong khung chat góc bên phải màn hình, đội ngũ tư vấn viên sẽ gọi lại ngay!

Nguồn: https://dienmaynewsun.com/

Bài viết liên quan

Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024

Điện Máy NEWSUN – Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn xin thông báo … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024”

Xem thêm

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm