Bộ thiết bị mở quán cháo lòng cơ bản người kinh doanh không thể bỏ qua

Nếu nồi nấu phở là thiết bị quan trọng cho kinh doanh quán phở thì mở quán cháo lòng sẽ cần những thiết bị gì? Đâu là những dụng cụ quan trọng không thể thiếu khi kinh doanh cháo lòng? Nếu đây là những câu hỏi bạn đang thắc mắc thì hãy theo dõi nội dung bài viết dưới đây, NEWSUN sẽ giải đáp thắc mắc đó giúp bạn.

(Kinh doanh cháo lòng cần những thiết bị gì?)

Những thiết bị cơ bản cần có cho một quán cháo lòng mới mở

Nếu bạn đang muốn mở quán cháo lòng thì ngoài vốn và địa điểm mở quán là 2 thứ bạn cần phải xác định đầu tiên thì thiết bị – cơ sở vật chất là điều tiếp theo bạn phải tính đến.

Để tối ưu được chi phí đầu tư thì bạn cần liệt kê xem những thiết bị cần có của một quán cháo lòng là gì? Nếu sắm tất cả mọi dụng cụ thì sẽ rất tốn kém và nhiều lúc là không cần thiết. Vì vậy, bạn chỉ nên xem xét trang bị những thiết bị mở quán cháo lòng cơ bản sau:

Bộ nồi nấu bằng điện 

  • Nồi ninh hầm xương:

Để có hương vị cháo ngon ngọt thì bạn cần có một nồi ninh hầm xương. Sử dụng nồi ninh xương bằng điện với khả năng ninh xương nhừ nhanh chóng sẽ đảm bảo cho bạn một nồi nước nấu cháo ngon ngọt mà vẫn giúp bạn tiết kiệm được thời gian, công sức và chi phí.

(Nồi ninh hầm xương)

  • Nồi luộc/nhúng lòng:

Đây là một chiếc nồi đun sôi tiện ích có tác dùng luộc lòng hoặc nhúng lòng, chần rau, thịt,… Dung tích của nồi dao động từ 20-40L tùy thuộc vào quy mô quán cháo lòng của bạn.

Với công suất hoạt động từ 3-4Kw, chỉ từ 20 phút là nồi đun sôi nước và bạn có thể thực hiện thao tác nhúng lòng, chần rau nhanh chóng.

Nồi ninh cháo bằng điện công nghiệp

Nồi ninh cháo bằng điện công nghiệp còn gọi là nồi nấu cháo công nghiệp. Đây là thiết bị quan trọng nhất, nói cách khác là không thể thiếu trong một quán cháo lòng.

(Nồi nấu cháo công nghiệp)

Nồi được thiết kế chuyên dụng để nấu cháo và các dung dịch dễ đóng cặn. Nồi sử dụng phương pháp nấu cháo cách thủy chứ không truyền nhiệt trực tiếp như cách nấu cháo thủ công, đảm bảo cháo chín nhừ, không bị khê cháy. Đặc biệt, bạn có thể điều chỉnh công suất nấu phù hợp với từng giai đoạn, khi đun sôi cháo, bạn chỉ cần vặn nhỏ công suất để nồi ninh cháo liu riu, nhanh nhừ, không bị khê mà lại tiết kiệm được điện năng tiêu thụ.

Nồi nấu cháo công nghiệp bằng điện có rất nhiều dung tích từ 30L-200L hoặc hơn. Tùy theo nhu cầu, bạn hãy lựa chọn loại nồi có dung tích phù hợp.

Bàn ghế

Bàn ghế là thiết bị không thể thiếu trong bất cứ quán ăn nào, quán cháo lòng cũng không ngoại lệ. Bạn cần chuẩn bị một chiếc bàn để chế biến, cắt thái lòng dồi,…., một số món ăn khác và bàn/ghế để cho thực khách ngồi thưởng thức món ăn.

Với bàn chế biến, bạn nên chọn loại bàn inox để đảm bảo tính an toàn thực phẩm, cũng như thuận tiện cho việc chế biến và vệ sinh sau mỗi ngày sử dụng.

Với bàn cho khách ngồi, để tối ưu chi phí bạn có thể chọn loại bàn ghế nhựa hoặc bàn ghế inox thay vì bàn gỗ, ghế gỗ. Đây đều là những loại bàn phù hợp với không gian bán hàng, dễ dàng sắp xếp để không tốn nhiều diện tích.

(Bộ bàn ghế cần thiết để mở quán cháo)

Một số dụng cụ khác

Ngoài những thiết bị kể trên, bạn còn phải sắm thêm bát, đĩa, thìa, dụng cụ đựng đũa, giấy ăn,… Đây cũng là những đồ vật không thể thiếu cần chuẩn bị cho một quán cháo lòng. Chi phí cho các thiết bị này cũng không quá tốn kém. Tuy nhiên, bạn cần ước lượng số lượng thực khách phục vụ trong thời điểm đầu quán mới mở để tính toán mua số lượng phù hợp. Nếu quán ăn nên làm ra, số lượng khách đông hơn thì lúc đó bạn có thể bổ sung thêm các dụng cụ này.

Cần bao nhiêu vốn để sắm những thiết bị mở quán cháo lòng?

Nếu những hình thức kinh doanh khác, bạn phải tốn ít nhất từ 50 triệu trở lên để mua thiết bị thì đối với quán cháo lòng lại chỉ tốn khoảng 25-30 triệu để hoàn thiện thiết bị, rẻ hơn tới gần gấp đôi đấy.

  • Giá bộ nồi nấu công nghiệp gồm: 1 nồi ninh hầm xương và 1 nồi nhúng lòng chỉ từ 7 triệu đồng
  • Giá nồi nấu cháo công nghiệp khoảng từ 5 triệu đồng
  • Giá bàn inox khoảng từ 3 triệu đồng tùy loại kích cỡ
  • Giá bàn ghế cần 4-6 triệu đồng cho khoảng 6-10 bộ bàn ghế
  • Giá bát đũa và 1 số dụng cụ khác dao động từ 2-3 triệu đồng

Như vậy, với số vốn không quá nhiều, bạn đã có đầy đủ những thiết bị cơ bản nhất để vận hành quán cháo lòng của mình. 

Bạn lưu ý nên lựa chọn đơn vị cung cấp các thiết bị uy tín để mua thiết bị mở quán cháo lòng chất lượng với mức giá tốt, tránh tiền mất tật mang nhé.

NEWSUN là đơn vị chuyên cung cấp các loại nồi nấu phở, nồi nấu cháo chính hãng sản xuất với chất lượng đảm bảo và giá thành tốt nhất. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm như máy xay giò chả, máy thái thịt, lò quay gà vịt, máy cưa xương….thì hãy hệ với NEWSUN. Để được tư vấn và báo giá, bạn hãy liên hệ tới số Hotline chi nhánh gần nhất hoặc để lại bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Nguồn: https://dienmaynewsun.com/

Bài viết liên quan

Chính sách thanh toán

Nhằm đảm bảo tối đa quyền lợi của khách hàng khi mua sắm và thanh toán của Công ty, chúng … Đọc thêm » “Chính sách thanh toán”

Xem thêm

Cách sử dụng tủ nấu cơm công nghiệp giúp tiết kiệm gas

Bạn đang sử dụng tủ hấp cơm công nghiệp dùng gas? Bạn luôn bận tâm đến vấn đề tủ có tốn … Đọc thêm » “Cách sử dụng tủ nấu cơm công nghiệp giúp tiết kiệm gas”

Xem thêm

Những món ăn có thể chế biến từ tủ hấp thực phẩm

Tủ hấp thực phẩm hay còn gọi là tủ nấu cơm là thiết bị giúp ích rất nhiều trong các … Đọc thêm » “Những món ăn có thể chế biến từ tủ hấp thực phẩm”

Xem thêm

Cách làm 2 món vịt nướng riềng mẻ, sa tế, ngon khó cưỡng 

Vịt nướng là món ăn yêu thích của nhiều người. Vịt nướng cũng có nhiều món khác nhau, mỗi loại … Đọc thêm » “Cách làm 2 món vịt nướng riềng mẻ, sa tế, ngon khó cưỡng “

Xem thêm