Những mẫu máy xay thịt công nghiệp cho hộ gia đình kinh doanh nhỏ

Máy xay thịt công nghiệp ngày càng được ưa chuộng nhiều bởi ứng dụng xay đa năng và đa dạng mẫu mã. Không chỉ các nhà hàng hay cơ sở sản xuất lớn mới sử dụng mà còn có nhiễu mẫu máy phù hợp với nhu cầu sản xuất kinh doanh nhỏ. Trong bài viết hôm nay, NEWSUN sẽ giới thiệu những mẫu máy xay thịt công nghiệp cho hộ gia đình kinh doanh nhỏ để bạn đọc tham khảo.

Máy xay thịt công nghiệp đa năng
Máy xay thịt công nghiệp đa năng

Vì sao các hộ gia đình kinh doanh nhỏ lựa chọn máy xay thịt công nghiệp?

Có tên gọi là máy xay thịt cá công nghiệp nhưng thực chất đây là một chiếc máy xay đa năng khi vừa có thể xay nát thịt, cá, còn có thể xay ốc, hải sản, thịt có lẫn da, xương và sụn mềm. Thay vì dùng dao để băm nhuyễn thịt như cách thủ công vừa lâu vừa tốn sức thì với sự hỗ trợ của chiếc máy xay thịt công nghiệp này, thịt sẽ được xay nhuyễn trong tích tắc.

Chính vì vậy, các siêu thị, quán ăn, hộ gia đình tự kinh doanh tại nhà hay các tiểu thương bán thịt ngoài chợ vẫn cần đến máy xay thịt công nghiệp cỡ nhỏ. Những chiếc máy có năng suất và giá thành vừa phải, phù hợp với nhu cầu sản xuất không quá lớn.

5 Mẫu máy xay thịt công nghiệp cho hộ gia đình kinh doanh nhỏ

1. Máy xay thịt công nghiệp JR12 năng suất 20-30kg/giờ

JR12 là mẫu máy nhỏ nhất của dòng máy xay thịt công nghiệp nhập khẩu. Sở hữu động cơ công suất 800W, máy có thể xay được 20-30kg thịt/giờ. Đây là mức năng suất phù hợp với các quán ăn và hộ kinh doanh nhỏ.

Kiểu dáng máy nhỏ gọn, đẹp mắt với kích thước khoảng 47x32x46cm và chỉ nặng 20kg nên rất phù hợp đặt bàn sử dụng. Dù là máy xay thịt công nghiệp cỡ nhỏ nhưng có thể xay hiệu quả nhiều loại thịt lợn, thịt bò, thịt gà, cá, hải sản, rau củ quả,… rất đa năng và tiện dụng.

2. Máy xay thịt công nghiệp JR22 năng suất 40-50kg/giờ

Một mẫu máy xay thịt công nghiệp cho hộ gia đình kinh doanh nhỏ thuộc dòng JR là JR22. Máy có thiết kế khá giống với JR12 nhưng kích thước và công suất làm việc lớn hơn.

Máy xay đùn thịt JR22 vận hành với động cơ công suất 1100W, xay thịt nhanh, đùn thịt khỏe. Trung bình mỗi giờ máy sẽ xay nhuyễn được 40-50kg thịt, đáp ứng tốt nhu cầu của các hộ kinh doanh, siêu thị, nhà hàng, bếp ăn nhỏ.

JR12 & JR22 - Những mẫu máy xay thịt công nghiệp cho hộ gia đình kinh doanh nhỏ
JR12 & JR22 – Những mẫu máy xay thịt công nghiệp cho hộ gia đình kinh doanh nhỏ

3. Máy xay thịt công nghiệp RY12 năng suất 30-50kg/giờ

Tiếp đến cũng là một mẫu máy xay thịt công nghiệp cho hộ gia đình kinh doanh nhỏ đáng để tham khảo, đó là máy xay RY12. So với máy JR thì RY12 thuộc dòng cao cấp hơn, thiết kế đẹp mắt và dày dặn, chắc chắn.

Mẫu máy nhỏ RY12 sở hữu công suất 1100W và năng suất xay 30-50kg thit/giờ, tương đương với máy JR22 trong khi kiểu dáng lại nhỏ gọn xấp xỉ model JR12, trọng lượng nhỏ 24kg.

RY12 - Mẫu máy xay thịt công nghiệp cho hộ gia đình kinh doanh nhỏ
RY12 – Mẫu máy xay thịt công nghiệp cho hộ gia đình kinh doanh nhỏ

4. Máy xay thịt công nghiệp Đài Loan ATS

Cái tên tiếp theo trong những mẫu máy xay thịt công nghiệp cho hộ gia đình kinh doanh nhỏ chính là máy xay thịt ATS Đài Loan. Máy hoạt động với công suất 550W cho năng suất xay thịt từ 30-40kg/giờ.

Về thiết kế cũng giống như bao mẫu máy xay thịt công nghiệp cỡ nhỏ khác, kiểu dáng đặt bàn nhỏ gọn và có thể di chuyển đến bất kỳ vị trí nào. Máy được chế tạo chính từ chất liệu inox cao cấp, bền bỉ và hạn chế tối đa han gỉ.

ATS được trang bị tới 4 đầu đùn thịt các kích cỡ 6-7-8-9mm với nhiều độ xay nhuyễn khác nhau, tùy theo mục đích chế biến. Đặc biệt, máy có thể đùn cả chiều xuôi và chiều ngược lại trong trường hợp máy bị kẹt thịt.

Với tất cả những ưu điểm kể trên, ATS chính là một trong những mẫu máy xay thịt công nghiệp cho hộ gia đình kinh doanh nhỏ đáng đầu tư. Thậm chí có nhiều nhà hàng, quán ăn, siêu thị, cửa hàng thực phẩm, bếp ăn tập thể đông người cũng lựa chọn máy xay đùn thịt ATS Đài Loan.

ATS - Mẫu máy xay thịt công nghiệp cho hộ gia đình kinh doanh nhỏ
ATS – Mẫu máy xay thịt công nghiệp cho hộ gia đình kinh doanh nhỏ

5. Máy xay thịt công nghiệp Việt Nam giá rẻ 2,2kW và 3kW

Nhắc đến những mẫu máy xay thịt công nghiệp cho hộ gia đình kinh doanh nhỏ không thể không kể đến dòng máy xay đùn thịt Việt Nam giá rẻ do NEWSUN sản xuất. Thiết bị hoạt động với công suất lớn, kết hợp cả 2 chức năng xay và đùn thịt liên tục cho năng suất lên đến 100kg/giờ (đối với máy 2,2kW) và 150kg/giờ (đối với máy 3kW).

Vì đây là dòng máy do NEWSUN trực tiếp nghiên cứu và sản xuất trong nước nên giá thành rất phải chăng, không bị đội cao như máy nhập khẩu qua nhiều trung gian.

Kiểu dáng máy nhỏ gọn, trang bị 4 chân đế vuông chắc chắn để đặt bàn sử dụng. Máy có thể xay được nhiều loại thực phẩm như thịt cá, gan, ốc, hải sản, rau củ quả với nhiều độ nhuyễn khác nhau, tùy thuộc vào mặt sàng đùn thịt. Đặc biệt hơn, nhiều khách hàng có sử dụng máy xay thịt công nghiệp Việt Nam để xay nhuyễn xôi làm bánh giầy, thay cho phương pháp giã tay, vừa nhanh vừa mịn bánh.

Xem thêm: Các lỗi thường gặp và cách xử lý ở máy xay thịt công nghiệp

Máy xay thịt công nghiệp Việt Nam công suất 2,2kW và 3kW
Máy xay thịt công nghiệp Việt Nam công suất 2,2kW và 3kW

Trên đây là những mẫu máy xay thịt công nghiệp cho hộ gia đình kinh doanh nhỏ, nhu cầu xay thịt vừa phải, không quá nhiều. Hy vọng những thông tin mà bài viết vừa chia sẻ sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu máy xay thịt công nghiệp ưng ý, hỗ trợ hiệu quả cho công việc.

Bài viết liên quan

Cách làm thịt viên chiên bột năng giòn rụm, ăn là mê

Bạn đã nghe đến món “thịt viên chiên bột năng” hay cách làm món này chưa? Bột năng chính là … Đọc thêm » “Cách làm thịt viên chiên bột năng giòn rụm, ăn là mê”

Xem thêm

Cách làm thịt viên sốt cà chua siêu đơn giản và thơm ngon

Với những ai yêu thích sự đơn giản hay không có nhiều thời gian cho việc nấu nướng thì thịt … Đọc thêm » “Cách làm thịt viên sốt cà chua siêu đơn giản và thơm ngon”

Xem thêm

Các lỗi thường gặp và cách xử lý ở máy xay thịt công nghiệp

Máy xay thịt công nghiệp là giải pháp hữu hiệu cho công việc xay nhuyễn thịt, cá, thực phẩm với … Đọc thêm » “Các lỗi thường gặp và cách xử lý ở máy xay thịt công nghiệp”

Xem thêm

Top máy xay thịt công nghiệp tốt nhất không nên bỏ qua

Máy xay thịt công nghiệp chính là trợ thủ đắc lực trong việc xay nhuyễn thịt, cá, vừa giúp tiết … Đọc thêm » “Top máy xay thịt công nghiệp tốt nhất không nên bỏ qua”

Xem thêm

Những ưu điểm nổi trội của máy xay thịt công nghiệp

Máy xay thịt công nghiệp là thiết bị hỗ trợ đắc lực cho các cơ sở chế biến thịt với … Đọc thêm » “Những ưu điểm nổi trội của máy xay thịt công nghiệp”

Xem thêm