Cách chọn mua máy xay giò chả hợp túi tiền bạn nên biết

Muốn mua được máy xay giò chả hợp với túi tiền cũng có rất nhiều điều cần lưu ý. Bởi giá máy sẽ bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố. Tư vấn dưới đây sẽ có ích cho bạn trong việc chọn mua máy xay giò chả. Hãy xem để biết cách chọn một chiếc phù hợp với túi tiền của bạn nhất nhé!

Yếu tố quyết định giá của máy xay giò chả?

Máy xay giò chả đóng vai trò quan trọng, quyết định đến chất lượng giò chả của cơ sở kinh doanh, cũng như khả năng đáp ứng các đơn hàng mỗi ngày. Giá máy xay giò chả sẽ do nhiều yếu tố quyết định. Nhìn chung, giá càng cao thì máy càng chất lượng. Dưới đây sẽ là đặc điểm có ảnh hưởng trực tiếp tới giá máy. Nếu bạn cần mua máy xay giò chả thì nhất định không thể bỏ qua.

Năng suất máy

Mỗi mẫu máy xay giò chả sẽ có mức năng suất khác nhau. Máy cho năng suất càng lớn thì càng đắt hơn. Hiện nay, trên thị trường phổ biến là 2 dòng máy xay giò chả mini và máy xay giò chả công nghiệp. Khi đi mua máy xay giò chả, bạn phải tính kỹ xem lượng giò chả mình cần sản xuất mỗi ngày là bao nhiêu, mỗi ngày cần xay bao nhiêu cân thịt để chọn máy có năng suất phù hợp. Máy xay nhuyễn thịt làm giò rất nhanh, chỉ 3-4 phút là được một mẻ nên bạn phải cân nhắc kỹ, tránh tình trạng mua máy quá lớn gây lãng phí, hoặc mua máy quá nhỏ không đáp ứng nhu cầu.

Chất liệu làm vỏ máy

Máy xay giò chả hiện nay thường làm từ inox. Chất liệu máy càng cao cấp thì giá sẽ càng đắt. Phổ biến hiện nay là máy làm từ inox 304 và inox 201. máy làm từ inox 304 sẽ đắt hơn thì đây là dòng chất liệu bền và cao cấp nhất. Có có thể chống han gỉ, giúp đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm tốt hơn. Đặc điểm của inox lại là tròn và sáng bóng, do đó nó không làm giò chả xay nhuyễn bị dính cối, gây ra tình trạng hao hụt nguyên liệu.

Tính năng máy hiện đại

Nhìn chung, máy mà có thêm tính năng hiện đại thì giá cũng cao hơn. Cụ thể, một số dòng máy xay giò chả có thêm biến tần có thể điều chỉnh tốc độ xay (thường là máy xay công nghiệp). Nó giúp tăng hiệu suất, tốc độ quay của motor nhưng vẫn đảm bảo motor hoạt động ổn định và bền bỉ; giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh tốc độ xay phù hợp với từng giai đoạn xay giò, từng loại thực phẩm; đảm bảo an toàn điện cho cả máy và người dùng trong quá trình vận hành. Nếu bạn làm cơ sở chế biến giò chả vừa đến lớn thì có thể xem xét đầu tư dòng máy này.

Đơn vị cung cấp

Nhà cung cấp máy cũng là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến giá. Bởi thiết kế máy mỗi thương hiệu cũng có sự khác biệt nên giá cũng chênh lệch. Ví dụ cùng là các dòng máy sản xuất tại Việt Nam thì giá khác nhau, tuy nhiên chênh lệch không nhiều. Các đơn vị càng uy tín thì máy sẽ cao hơn một số nơi bán sản phẩm không rõ nguồn gốc. Tuy nhiên, khi mua máy xay giò chả, bạn cứ đến các thương hiệu lớn để mua là tốt nhất vì chất lượng đảm bảo hơn, dịch vụ hậu mãi như bảo hành, bảo trì cũng sẽ tốt hơn.

Chọn mua máy xay giò chả hợp với túi tiền

Để biết được chọn máy bao nhiêu thì hợp với túi tiền, bạn cần phải xem xét tới nguồn kinh phí mà bạn định chi ra để mua máy và căn cứ vào nhu cầu sản xuất. Từ đó, bạn chọn ra dòng máy phù hợp nhất với kinh phí mà vẫn đảm bảo hiệu quả kinh doanh.

Ví dụ:

– Bạn đang có 15 triệu đồng và cần xay giò chả với năng suất khoảng 50kg mỗi ngày. Vậy thì máy xay giò chả công nghiệp 5kg/mẻ chính là thiết bị mà bạn đang cần.

Mỗi mẻ máy xay giò sống trong vòng 3-4 phút. Tính ra bạn chỉ cần bấm máy hơn chục lần/ ngày  ( tổng thời gian xay khoảng 2 giờ) là bạn đã có thể xay đủ giò trong một ngày rồi. Giá máy xay giò chả công nghiệp 5kg đã tính tiền giá máy biến tần 5HP nằm trong khoảng chi phí bạn có ban đầu. 

Một số đơn vị lớn có nhiều kinh phí thì nên đầu tư thêm cả máy thái thịt để giảm lượng nhân công thái thịt cho vào máy xay giò.

Gợi ý cách chọn mua máy xay xay giò chả theo năng suất:

– Nhu cầu làm giò chả cho gia đình sử dụng nên dùng máy xay giò chả mini 0.5kg, 1kg và 2kg.

– Nhu cầu kinh doanh nhỏ với năng suất < 30kg/ngày: Nên mua máy xay giò chả 3kg/mẻ.

– Nhu cầu làm giò chả với năng suất < 50kg/ngày: Nên mua máy xay giò chả 5kg/mẻ và 7kg/mẻ

– Nhu cầu làm giò chả với năng suất < 100kg/ngày: Nên mua máy xay giò chả 10kg/mẻ.

– Nhu cầu làm giò chả quy mô công nghiệp: Nên đầu tư các dòng máy xay giò chả công nghiệp năng suất lớn từ 15kg/mẻ đến 40kg/mẻ tùy nhu cầu sản xuất của đơn vị bạn.

Nếu cần mua máy xay giò chả bạn có thể liên hệ tới hotline NEWSUN để được nhân viên tư vấn dòng máy phù hợp nhất. Ngoài ra, khi sản xuất giò chả, bạn cũng nên mua thêm 1 chiếc tủ cơm công nghiệp có hộp điện chỉnh thời gian và nhiệt độ để hấp giò chả đạt chất lượng tốt hơn. NEWSUN cũng có các chi nhánh trên toàn quốc, bạn có thể tới để xem sản phẩm trực tiếp.

Nguồn: https://dienmaynewsun.com/

Bài viết liên quan

Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024

Điện Máy NEWSUN – Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn xin thông báo … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024”

Xem thêm

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm