Bổ thận tráng dương với cách ngâm rượu ngọc dương chuẩn

Rượu ngọc dương được xem là thần dược của các quý ông, giúp bổ thận tráng dương. Tuy nhiên khi ngâm rượu ngọc dương không đúng cách sẽ không đem lại được hiệu quả cao khi sử dụng. Sau đây NEWSUN đơn vị uy tín cung ứng nồi hơi nấu rượu số 1 trên thị trường, sẽ chia sẻ bạn cách ngâm rượu ngọc dương đúng chuẩn.

Ngọc dương ngâm rượu
Ngọc dương ngâm rượu

Ngọc dương là gì?

Ngọc dương được gọi với tên dân gian là dái dê. Nó chính là tinh hoàn của con dê đực. Ngọc dương dùng để làm món ăn bồi bổ sức khỏe và ngâm rượu thuốc để uống hằng ngày gọi là rượu ngọc dương.

Ngọc dương là một bảo bối của quý ông nhờ có tác dụng trong việc bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực, sinh tinh. Các nghiên cứu khoa học cho biết, ngọc dương làm tăng hormone sinh dục nam, chữa được các căn bệnh yếu sinh lý và giảm ham muốn tình dục.

Chính vì ăn gì bổ nấy nên hiện nay rượu ngọc dương được khá nhiều quý ông Việt yêu thích. Nó có mặt ở khắp cửa hàng thuốc Đông y và được ngâm tại nhà.

Ngọc dương ngâm rượu
Ngọc dương ngâm rượu

Xem thêm thông tin: Hướng dẫn lắp đặt, sử dụng và bảo dưỡng nồi nấu rượu đúng tiêu chuẩn

Cách ngâm rượu ngọc dương đúng chuẩn dành cho quý ông

Chính vì tác dụng rượu ngọc dương được nói đến bên trên nên nhiều quý ông tìm mua ngọc dương về ngâm rượu để uống mỗi ngày. Sau đây là cách ngâm rượu ngọc dương đúng chuẩn mà quý ông nên nắm để tự làm cho mình một hũ tại nhà nhé.

Chuẩn bị nguyên liệu

  • Chọn khoảng 2-4 bộ ngọc dương căng mọng, tươi.
  • Rượu trắng có nồng độ 60 độ
  • Gừng tươi

Sơ chế

  • Gừng tươi cạo vỏ rồi rửa sạch, sau đó giã nhỏ lấy nước.
  • Ngọc dương rửa sạch, bỏ phần bìu xung quanh.
  • Bổ đôi ngọc dương dê rồi mang đi ngâm trong nước gừng rồi rửa lại cho thật sạch sẽ.

Cách ngâm rượu ngọc dương

Cách ngâm rượu ngọc dương đúng chuẩn là bạn phải thực hiện đúng quy trình được nói đến dưới đây.

+ Đầu tiên là bạn mang ngọc dương đã sơ chế bỏ vào hũ. Cứ mỗi 1 bộ ngọc dương tương ứng với 1 lít rượu có độ cồn 60.

+ Đậy kín hũ rượu ngọc dương lại rồi ngâm trong vòng ít nhất 3 tháng.

+ Khi nào thấy rượu ngả màu hơi vàng thì mang ra dùng. Trước khi uống pha lại với rượu có nồng độ 35-40 độ để dễ uống. Rượu ngọc dương có mùi tanh và mùi khai nên rất khó uống. Để dễ uống hơn, bạn có thể ngâm ngọc dương cùng với các vị thuốc bắc.

Một số lưu ý khi ngâm rượu ngọc dương giúp bổ thận, tráng dương

Để có được một hũ rượu ngọc dương ngon đúng chuẩn, người thực hiện phải chú ý đến các vấn đề được nói đến dưới đây. Cụ thể như sau:

  • Bạn chọn ngọc dương dê phải to, tròn, mọng, tươi để có được một hũ rượu ngọc dương chất lượng.
  • Ngọc dương dê phải được sơ chế kỹ càng, sạch sẽ, phải rửa bằng nước muối hoặc nước gừng để loại bỏ mùi tanh.
  • Khi ngâm rượu ngọc dương phải chọn rượu có nồng độ 60 để ngọc dương dê được “chín” và không bị tanh. Khi uống rượu phải pha lại với rượu có độ cồn 35-40 để được nhẹ độ, uống chữa bệnh, bồi bổ sức khỏe mà không gây hại cho dạ dày.
  • Rượu ngọc dương nên ngâm chung với thuốc bắc để dễ uống. Trong quá trình ngâm nên chú ý đến nhiệt độ khoảng 25-30 độ C. Để hũ rượu nơi thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời chiếu rọi làm hỏng rượu.
  • Rượu ngọc dương chữa bệnh từng bước. Vì thế khi dùng quý ông nên dùng từ 20-30ml và dùng 2-3 lần/ngày. Những quý ông bị cao huyết áp và mắc bệnh béo phì thì không nên dùng.
  • Xem thêm: máy lão hóa rượu 30 lít

Lời khuyến cáo của bác sĩ dành cho quý ông khi dùng rượu ngọc dương chữa bệnh yếu sinh lý

Ngọc dương là một nguyên liệu quý và là thần dược tuyệt vời. Ngọc dương được làm thành các món ăn để dâng lên vua chúa ngày xưa. Và ngày nay, mặc dù đời sống tăng cao khi có nhiều món ăn thức uống bổ dưỡng ra đời nhưng ngọc dương vẫn không thể thiếu.

Nhiều quý ông đã dùng rượu ngọc dương và đã mang về hiệu quả cao trong việc cải thiện sức khỏe sinh lý của mình. Thế nhưng bên cạnh đó cũng có một số quý ông rước thêm bệnh vào thân, tiền mất tật mang vì uống rượu sai cách cũng như không biết mình có được phép uống nó hay không.

Các y bác sĩ khuyến cáo rằng, quý ông béo phì, tiểu đường, gout thì không nên uống rượu ngọc dương vì làm cho bệnh ngày càng nặng thêm. Thêm vào đó, quý ông nên uống lượng vừa phải, khoảng từ 20-30ml/lần và uống sau bữa ăn. Tuyệt đối không uống ào ạt, uống giải sầu hay nhậu nhẹt cùng bạn bè vì đây là rượu thuốc chứ không phải rượu uống chơi.

Quý ông nên tham khảo lời tư vấn của các bác sĩ Đông y trước khi dùng rượu ngọc dương để đảm bảo cho sức khỏe và chữa các căn bệnh về sinh lý thật sự hiệu quả.

Cách ngâm rượu ngọc dương chỉ với 3 bước đơn giản. Chỉ cần thực hiện đúng quy trình nói trên là bạn đã có được một hũ rượu ngọc dương bổ dưỡng và quý giá rồi. Các quý ông nên tủ cho mình hũ rượu này để cơ thể luôn được khỏe mạnh và sung mãn nhé. Hãy để rượu ngọc dương đồng hành cùng đời sống của quý ông.

Nguồn: Điện máy NEWSUN

Bài viết liên quan

Cách làm rượu gạo lứt thơm ngọt, đơn giản tại nhà

Rượu gạo lứt là một thức uống khá tốt cho sức khỏe nếu uống với liều lượng vừa phải, hơn … Đọc thêm » “Cách làm rượu gạo lứt thơm ngọt, đơn giản tại nhà”

Xem thêm

Cách nấu rượu đậu xanh Bàu Đá – Đặc sản Bình Định

Rượu đậu xanh là một trong những đặc sản nổi tiếng của làng rượu Bàu Đá, tỉnh Bình Định. Sự … Đọc thêm » “Cách nấu rượu đậu xanh Bàu Đá – Đặc sản Bình Định”

Xem thêm

Bật mí quy trình nấu rượu gạo truyền thống đúng chuẩn hương vị

Nhắc đến rượu truyền thống người ta sẽ nghĩ ngay đến rượu gạo, một thức rượu thơm ngon, dễ uống … Đọc thêm » “Bật mí quy trình nấu rượu gạo truyền thống đúng chuẩn hương vị”

Xem thêm

Nên sử dụng nồi nấu rượu lõi đồng hay nồi inox?

Nồi nấu rượu là sản phẩm được bán rất nhiều bởi dân ta vẫn có nhiều hộ gia đình kinh … Đọc thêm » “Nên sử dụng nồi nấu rượu lõi đồng hay nồi inox?”

Xem thêm