Cập nhật giá máy xay giò chả mới nhất và chính xác nhất tại NEWSUN

Máy xay giò chả bao nhiêu? Máy xay thịt làm giò có đắt không? Bảng giá máy xay giò chả được cập nhật chi tiết đầy đủ tại NEWSUN sẽ giúp quý khách có những quyết định mua hàng tốt nhất.

Bảng giá máy xay giò chả công nghiệp

Máy xay giò chả là thiết bị hỗ trợ không thể thiếu đối với bất cứ cơ sở sản xuất chế biến giò chả hiện nay. Để giải quyết bài toán tiết kiệm chi phí và tối đa lợi nhuận, nhiều cơ sở không ngần ngại đầu tư trọn bộ máy xay thịt làm giò chả. Và cũng không ít các cơ sở vẫn băn khoăn có nên mua hay không? Một phần chưa biết hết những lợi ích mà sản phẩm mang lại, một phần sợ giá bán máy xay giò quá đắt. 

So sánh những lợi ích trước và sau khi sử dụng máy xay giò, quý khách sẽ hiểu vì sao nên đầu tư máy xay giò chả.

(Sử dụng máy xay giò chả cho năng suất vượt trội)

Ngoài tính năng vượt trội là khả năng xay thịt năng suất, nhuyễn mịn cho những mẻ giò lụa thơm ngon thì trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy xay giò từ máy xay giò chả mini gia đình đến máy xay giò chả công nghiệp. Mỗi loại sẽ có mức giá khác nhau, phù hợp với từng điều kiện quy mô của mỗi cơ sở sản xuất chế biến.

Máy xay giò chả công nghiệp thích hợp dành cho các cơ sở sản xuất kinh doanh có quy mô lớn hơn với mức giá đầu tư chỉ từ 16,5 triệu đồng.

Bảng giá máy xay giò chả gia đình

Với các hộ gia đình tự làm giò chả tại nhà hoặc các hộ kinh doanh giò chả lụa quy mô nhỏ, giá máy xay giò chả gia đình hoàn toàn thích hợp để đầu tư. Chỉ từ 1,450.000đ, quý khách đã có thể sở hữu một chiếc máy cho món giò chả chất lượng và an toàn.

Giá máy xay giò chả liệu có đắt như nhiều người vẫn nghĩ?

Nhiều chủ cơ sở chế biến giò chả băn khoăn liệu có nên đầu tư khi bỏ ra chi phí ban đầu đối với máy xay giò chả có giá từ 16,5 triệu? Nếu tính toán cụ thể về lợi ích, năng suất cũng như chất lượng giò khi sử dụng sản phẩm quý khách sẽ muốn sở hữu ngay.

Nếu đầu tư máy xay giò chả 5kg với khả năng xay 5kg thịt/lần xay, phục vụ ra thị trường 50kg giò chả cho 1 ngày thì doanh thu là 6 – 7,5 triệu, lợi nhuận trung bình 2,5 – 3 triệu/ngày. Chưa đến 7 ngày đã có thể thu hồi chi phí đầu tư cho một chiếc máy xay 5kg giá 16,5 triệu với tuổi thọ sử dụng lâu dài từ 5 – 7 năm. So với những gì nhận lại thì mua máy xay giò chả không hề đắt.

Chi phí ban đầu để mua máy xay thịt làm giò gia đình từ 0,5kg – 3kg chỉ có giá từ 1,3 triệu/máy, quý khách nhận lại sự tiện lợi cũng như an toàn vệ sinh thực phẩm cho cả gia đình.

Mua máy xay giò chả ở đâu đảm bảo chất lượng và giá tốt nhất?

Khi thị trường các sản phẩm máy xay giò chả càng đa dạng và nhiều đơn vị cung ứng thì mua máy xay giò chả ở đâu để đảm bảo uy tín càng quan trọng.

NEWSUN – đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm máy thực phẩm công nghiệp nói chung và các dòng máy xay giò chả nói riêng đang được khách hàng đánh giá cao. Luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, NEWSUN cam kết tất cả các dòng máy xay giò chả đều được sản xuất 100% chất liệu inox bền đẹp, động cơ hoạt động mạnh mẽ.

(Khách hàng sử dụng máy xay giò chả NEWSUN)

Với quy mô sản xuất lớn, quy trình khép kín, dây chuyền máy móc hiện đại, chất lượng máy được quản lý nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn chất lượng. Cũng là đơn vị trực tiếp gia công và sản xuất, NEWSUN cung cấp ra thị trường đa dạng các loại máy để quý khách có thêm nhiều sự lựa chọn.

Giá máy xay giò chả NEWSUN cũng được nhiều khách hàng đánh giá cao bởi họ không phải mua qua bất cứ trung gian đại lý nào. Chính vì vậy quý khách thường mua rẻ hơn từ 500.000 đồng đến 2.000.000 đồng

Bên cạnh cung cấp máy xay giò chả giá rẻ, chất lượng hàng đầu, NEWSUN còn chú trọng cả về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng.

  • Tư vấn nhiệt tình giúp quý khách chọn sản phẩm ưng ý nhất, hỗ trợ hướng dẫn khách hàng cách sử dụng sản phẩm chi tiết nhất ngay cả khi không mua hàng.
  • Lắp đặt, vận chuyển miễn phí giao hàng trong nội thành Hà Nội, Đà Nẵng và Sài Gòn. Khách hàng ngoại tỉnh chúng tôi có thể giao hàng tùy từng địa điểm theo yêu cầu của quý khách.

(NEWSUN tận tâm phục vụ khách hàng)

Trong quá trình sử dụng nồi nấu phở, quý khách hàng gặp bất cứ vấn đề gì, dù trong thời gian bảo hành hay ngoài thời gian bảo hành, hãy liên hệ với NEWSUN để được hỗ trợ tốt nhất. Dịch vụ bảo hành, sửa máy xay giò chả uy tín, đảm bảo chất lượng với tiêu chí mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng.

Khuyến mãi ưu đãi hấp dẫn khi mua hàng tại NEWSUN. Giảm giá các sản phẩm lên đến 20%, tặng ngay lưỡi dao trị giá 300.000 đồng khi mua máy xay giò chả và nhiều quà tặng có gía trị đang sẵn sàng dành tặng quý khách hàng. Liên hệ ngay với NEWSUN để nhận ngay khuyến mãi.

Mọi thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ với NEWSUN chi nhánh gần nhất nhé!

Bài viết liên quan

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm

Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024”

Xem thêm