Cập nhật giá tủ nấu cơm công nghiệp tốt nhất thị trường hiện nay

Chẳng còn xa lạ gì với tủ cơm điện công nghiệp – sản phẩm đang được sử dụng phổ biến tại các xưởng nấu rượu công nghiệp, những bếp ăn tập thể, hàng quán với số lượng lớn người ăn. Sự đa dạng về chủng loại, kích thước, số khay và nhiên liệu sử dụng khác nhau mang đến nhiều sự lựa chọn tới quý khách hàng. Giá tủ nấu cơm công nghiệp bao nhiêu, có đắt không là những yếu tố khách hàng quan tâm nhất hiện nay.

Không để quý khách phải mất nhiều thời gian tìm hiểu hay mua phải các mẫu tủ không đảm bảo về mặt chất lượng, giá quá cao, NEWSUN xin được cung cấp đầy đủ và chính xác nhất bảng báo giá chi tiết của từng sản phẩm tủ nấu cơm hiện nay.

Bảng giá tủ nấu cơm công nghiệp bằng điện

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại tủ nấu cơm công nghiệp, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng. Chình vì thế mà giá tủ nấu cơm công nghiệp được bán trên thị trường có chút chênh lệch tùy theo:

  • Đặc điểm về nơi sản xuất: Việt Nam hay Nhập Khẩu
  • Nhiên liệu sử dụng là điện hay gas
  • Số lượng khay: 4 khay, 6 khay, 8 khay, 10 khay, 12 khay và 24 khay.

Quý khách cập nhật giá tủ nấu cơm công nghiệp tại đây:

Giá tủ nấu cơm Việt Nam dùng điện

[dssanpham td=”TỦ NẤU CƠM BẰNG ĐIỆN VIỆT NAM” id=23234,19884,1217,1215,1216,1213,1218]

Giá tủ nấu cơm nhập khẩu dùng điện

[dssanpham td=”TỦ NẤU CƠM BẰNG ĐIỆN NHẬP KHẨU” id=1657,1656,1655,4050,1654,1653,1658]

Tủ nấu cơm điện sử dụng an toàn, sạch sẽ. Phù hợp với các cơ sở chế biến cố định, có nguồn điện ổn định. Nếu khu vực bạn đang kinh doanh có nguồn điện mạnh như nguồn điện 3 pha tốt nên sử dụng tủ nấu cơm dùng điện sẽ tốt nhất.

Trong đó tủ nấu cơm điện Việt Nam được đánh giá chất lượng, độ bền cao bởi hàng sản xuất gia công luôn được thiết kế tỉ mỉ. Còn tủ nấu cơm nhập khẩu được đánh giá kiểu dáng sang trọng, đẹp mắt hơn và có giá thành rẻ hơn so với tủ nấu cơm Việt Nam.

Bảng giá tủ nấu cơm công nghiệp bằng gas

Tủ cơm công nghiệp bằng gas phù hợp với việc phải di chuyển, chỗ chế biến không cố định, nơi có nguồn điện không ổn định.

Giá tủ nấu cơm gas cũng khác nhau tùy thuộc số lượng khay khách hàng lựa chọn. Để nắm rõ mức giá của tủ nấu cơm công nghiệp dùng gas, Quý khách hãy liên hệ tới chi nhánh gần nhất của NEWSUN hoặc để lại bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Tủ cơm công nghiệp có thể phục vụ hàng trăm suất ăn chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, mang tới nhiều tiện ích cho người sử dụng, là một trong những dòng tủ cơm cao cấp, có độ bền cao, độ an toàn tuyệt đối mà giá thành hết sức hợp lý. Chính vì vậy, tủ nấu cơm công nghiệp sẽ là trợ thủ đắc lực, đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng của quý khách.

Những lưu ý khi mua tủ nấu cơm và mua ở đâu để đảm bảo hàng chính hãng?

Để chọn mua được tủ cơm công nghiệp phù hợp và đạt chất lượng tốt, trước khi mua tủ cơm công nghiệp bạn nên tìm hiểu trước về nhu cầu sử dụng cũng như địa chỉ cung cấp đảm bảo uy tín.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm và nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng. Để chọn được tủ nấu cơm công nghiệp chính hãng luôn là vấn đề mà người dùng cảm thấy khó khăn.

NEWSUN luôn được nhắc đến với thương hiệu uy tín hàng đầu chuyên sản xuất và phân phối đa dạng các dòng tủ nấu cơm như: tủ nấu cơm bằng điện, tủ nấu cơm bằng gas, tủ nấu cơm bằng gas và điện… Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi luôn nắm rõ nhu cầu của khách hàng, đặt lợi ích khách hàng lên hàng, mang tới quý khách những quyền lợi tốt nhất.

(Khách hàng tin dùng các sản phẩm tủ nấu cơm NEWSUN)

Cam kết hàng chính hãng, giá cả phải chăng, NEWSUN không chỉ mang tới sản phẩm chất lượng mà còn làm hài lòng người tiêu dùng bởi cơ chế tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình, hướng dẫn khách hàng cách sử dụng sản phẩm chi tiết nhất ngay cả khi không mua hàng.

(NEWSUN tận tâm phục vụ khách hàng)

Lắp đặt, vận chuyển miễn phí giao hàng trong nội thành Hà Nội, Đà Nẵng và Sài Gòn. Khách hàng ngoại tỉnh chúng tôi có thể giao hàng tùy từng địa điểm theo yêu cầu của quý khách.

Xem thêm sản phẩm: Nồi hâm cơm

Mọi thông tin chi tiết, thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ, quý khách hàng vui lòng liên hệ với NEWSUN theo địa chỉ:

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Bài viết liên quan

Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024

Điện Máy NEWSUN – Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn xin thông báo … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024”

Xem thêm

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm