Đánh giá nồi nấu phở điện NEWSUN từ phía khách hàng

Chắc chắn đã có rất nhiều khách hàng đang sử dụng sản phẩm nồi nấu phở điện NEWSUN. Cũng có nhiều khách hàng tìm đến NEWSUN và mua sản phẩm nồi phở điện để nấu nước nấu phở NEWSUN có thực sự như lời quảng cáo? Vậy bạn hãy cùng chúng tôi gặp gỡ một khách hàng của NEWSUN, bác đã chia sẻ lại cảm nhận của mình sau khi sử dụng nồi nấu phở.

(Nồi nấu phở điện NEWSUN)

Xem thêm thông tin: 7 món phở ngon Hà Nội kèm địa chỉ cho dân sành ăn tự thẩm!

Chia sẻ của khách hàng khi vẫn còn sử dụng nồi nhôm nấu bằng bếp than

Chú Chính – Kinh doanh quán bún phở ở thôn Trung, xã Vĩnh Phương, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa; Chú là một trong những khách hàng của NEWSUN . Chú hiện đang sử dụng bộ 3 nồi nấu phở chung bệ 50L cho quán ăn của mình. Chú đã chia sẻ lại với NEWSUN những phản hồi chân thật nhất sau khi sử dụng bộ nồi nấu phở NEWSUN .

Trước khi biết đến và sử dụng nồi nấu phở điện thì gia đình chú đã có gần 20 nấu bún phở. Từ hồi bán quán nhỏ ngoài chợ cho đến khi đã mở quán riêng khang trang. Hồi mới mở thì gia đình chú nấu phở bằng củi. Bếp củi thì chỉ có để ở khu bếp sau nhà sau đó cô chú phải cùng nhau khiêng ra để bán. 

Sau này củi ít hơn, khó tìm và “cô cũng bị đau lưng và đau khớp chân nên cô chú lại chuyển sang dùng than” – chú nói. “Được cái là bếp than thì có thể bê cả ra khu làm phở cho khách đằng trước quán được” chú chia sẻ, sử dụng bếp gas thì cô chú không phải bê lên bê xuống nhiều.

(Khách hàng sử dụng nồi nấu phở NEWSUN)

Chú chính cũng chia sẻ thêm với chúng tôi rằng nấu bằng bếp than và bằng củi cũng vất vả hơn vì phải trông coi thường xuyên. Nhất là khi nồi hầm xương bắt đầu sôi thì phải coi chừng rất kỹ vì nếu không nước sẽ bị đục và tệ hơn là nước sẽ bị ám mùi khói. Chú cười nói “Mỗi lần như vậy là cô chú coi như mất cả ngày công bán rồi. Tiếc lắm nhưng cũng không bán được cho khách vì không ngon 1 buổi là mất khách ngay”

Nồi nấu phở điện – Nên dùng hay không?

Chú chia sẻ mình biết đến nồi nấu phở là khi ra TP Nha Trang thấy có quán ngoài đó sử dụng nên mới về nhờ con chú tìm hiểu hộ. “Sử dụng nồi này tiện lắm lại đỡ vất vả hơn nhiều” – chú hồ hởi chia sẻ lại. 

Di chuyển và vệ sinh nồi nhẹ nhàng

Cô chú không phải khiêng nồi như trước nữa. Bộ 3 nồi nấu phở chung bệ 50L nhà chú có bánh xe ở dưới chân và hệ thống điện được lắp trực tiếp và bệ nồi nên đẩy đi rất nhẹ nhàng, không tốn sức vất vả như khi trước nữa. 

Nồi cũng được thiết kế có van xả nên việc vệ sinh nồi của chú mỗi cuối buổi cũng đỡ vất vả hơn. “Chú cứ xịt luôn nước vào nồi rồi lấy nước rửa bát rửa qua. Xả lại bằng vòi tiện lắm”. 

An toàn với sức khỏe hơn

Chú cũng chia sẻ rằng dùng nồi này chú thấy nó không ảnh hưởng tới sức khỏe bởi nồi nấu phở dùng điện nên rất an toàn; không khói bụi, không mùi than. “Trước chú dùng bếp than, cái mùi than khi đốt nó bay ra nhiều lúc thấy khó thở lắm” – chú nói.

(Nồi nấu phở điện NEWSUN mang đến nhiều lợi ích)

Nồi nấu phở nhanh, sử dụng đơn giản

Chú cũng chia sẻ rằng mình cũng rất bất ngờ trong lần đầu tiên sử dụng nồi nấu phở điện, “Nó nhanh sôi lắm, chú nấu chưa tới 50 phút mà nồi hầm xương đã sôi nước hẳn rồi”. “Chú vừa nhìn thấy cái nút ở nồi là biết ngay cách dùng rồi, dễ lắm” chú vừa cười vừa chia sẻ với chúng tôi. Chú cũng chia sẻ rằng bởi vì nồi nấu nhanh nên chú rất hài lòng.

Nồi nấu phở điện mà chú mua là nồi nấu phở diện liền và ở hệ thống điện có các công tắc bật thanh nhiệt. Nó rất đơn giản với ngay cả với người mới như cô chú Chính.

Không tốn nhiều sức lực

Ngày trước, để kịp bán bún buổi sáng thì cô chú phải dậy từ 2 giờ sáng để bắc nồi hầm xương. Sau đó 2 cô chú thay nhau canh và đến tầm 4 giờ thì bắt đầu chuẩn bị những thực phẩm cần thiết. Việc này vô cùng vất vả. 

Bây giờ thì cô chú bắc nồi từ tối hôm trước và bật một thanh nhiệt cho nồi nấu phở điện hoạt động. Yên tâm ngủ tới giờ hẹn là dậy chuẩn bị đồ nấu phở là xong.

(Khách hàng sử dụng nồi nấu phở điện)

Câu chuyện này được chú chí sẻ lại với nhân viên chúng tôi với giọng điệu vô cùng vui vẻ. Theo như chia sẻ thì thì chú rất hài lòng với sản phẩm nồi nấu phở điện mà mình đang sử dụng.

Nếu bạn còn đang phân vân về việc có nên mua nồi nấu phở tủ điện rời 60L hay không thì có thể tham khảo những phản hồi của khách hàng NEWSUN đang sử dụng.

Nồi nấu phở điện NEWSUN luôn được kiểm tra kỹ càng trước khi đưa ra thị trường nên đối với chất lượng sản phẩm bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Ngoài ra NEWSUN còn cung cấp cả các sản phẩm khác như máy làm chả cá,…

Hơn nữa NEWSUN cũng đảm bảo bảo hành 12 tháng và đổi hàng 3 ngày từ khi mua sản phẩm. Chúng tôi cũng luôn sẵn sàng sửa chữa sản phẩm trọn đời cho khách hàng.

Hãy để lại SĐT ở bình luận hoặc đến các chi nhánh của NEWSUN để được nhân viên tư vấn về sản phẩm và các ưu đãi đi kèm nhé!

Nguồn: Điện máy NEWSUN

Bài viết liên quan

Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024

Điện Máy NEWSUN – Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn xin thông báo … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024”

Xem thêm

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm