Dây chuyền sản xuất làm giò chả dành cho hộ gia đình

Điện máy NEWSUN là một trong những đơn vị chuyên cung cấp và sản xuất các thiết bị máy móc, chế biến thực phẩm vào trong sản xuất. Trong đó sử dụng dây chuyền máy xay giò chả, tủ hấp giò chả, máy hút chân không vào trong sản xuất là rất cần thiết. Sau đây chúng ta cùng đi tìm hiểu chi tiết thông tin các sản phẩm các loại máy.

(Máy xay giò chả NEWSUN)

Những thiết bị cần thiết cho cơ sở dây chuyền làm giò chả dành cho hộ gia đình

Máy thái thịt

Máy thái thịt là sản phẩm đầu tiên chúng ta nên mua, trong đó có hai loại máy thái thịt QX 250 và DQ 8 là hai thiết bị cần thiết nhất.

Máy thái thái thịt QX 250 

Máy thái thịt QX 250 có rất nhiều ưu điểm vượt trội, thái được số lượng lớn các loại thịt cùng một lúc. 

  • Máy có thể thái thịt có thể điều chỉnh được độ dày theo nhu cầu người sử dụng. 
  • Thái được đa dạng các hình dáng như: thái lát mỏng, thái sợi, thái hạt lựu…
  • Năng suất máy hoạt động với công suất cáo 60 – 80kg mỗi giờ hoạt động. So với các thái thịt theo phương pháp thủ công thì máy thái thịt QX 250 có thể thái được số lượng lớn các nguyên liệu cùng lúc.
  • Máy thái thịt QX 250 được vận hành như một sản phẩm máy thái đa năng:  thái được nhiều thực phẩm khác nhau như thịt gà, thịt lợn, thịt bò, thịt dê, thịt thỏ…và các loại rau củ quả mềm như nấm, bắp cải, cà chua….

Có thể thấy máy thái thịt là sản phẩm đầu tiên ở mọi cơ sở dây chuyền làm giò chả sử dụng để thái thịt, trước khi cho vào máy xay giò chả để xay nhuyễn. 

Thái thịt bằng máy sẽ giúp các cơ sở chế biến giảm thiểu được thời gian vận hành thuê nhân công. Đặc biệt thịt sẽ được thái nhanh với số lượng lớn, giữ nguyên chất dinh dưỡng, độ tươi ngon của thịt, mà không mất nhiều thời gian.

(Máy thái thịt QX-250 giải pháp thái thịt tươi sống năng suất cao)

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm một loại máy thái thịt của NEWSUN cũng đang được nhiều người ưa chuộng sử dụng đó là máy thái thịt DQ 8 mới ra hiện nay.

Máy thái thịt DQ 8 

Máy thái thịt DQ 8 được thiết kế tương đối nhỏ gọn, thích hợp với mọi không gian sử dụng. Đặc biệt  máy thái thịt DQ 8 có thiết kế thêm chân máy bánh xe giúp người dùng di chuyển được một cách dễ dàng, mọi vị trí mong muốn. 

Nhờ những thiết kế thông minh, tiện ích, nhiều tính năng nên việc vận hành cũng diễn ra cũng rất đơn giản.

Mỗi khi sử dụng bạn chỉ cần lắp bộ lưỡi dao phù hợp vào thiết bị máy thái thịt và cho nguyên liệu vào, bật công tắc và điều chỉnh núm vặn. Như vậy là máy sẽ tự động thái thịt, thành nhiều lát đều nhau, đẹp mắt, có kích thước vừa ý của bạn.

Giá cả của máy thái thịt DQ 8 cũng rất phù hợp với nhiều cơ sở dây chuyền sản xuất giò chả hiện nay.

>>> Đọc thêm bài viết: Đánh giá tổng quan về tủ hấp giò chả công nghiệp mới nhất năm 2021

(Máy thái thịt tươi sống DQ-8 – Giải pháp thái thịt nhanh chóng, năng suất cao)

Máy xay giò chả

Máy xay giò chả là sản phẩm đóng vai trò quan trọng, chủ đạo nhất trong dây chuyền làm giò chả của NEWSUN. Máy xay giò chả làm từ chất liệu inox 304, có độ bền cao, không bị han gỉ khi sử dụng. 

Đối với các hộ kinh doanh sản xuất ở hộ gia đình có thể sử dụng các dòng máy có công năng nhỏ từ 0,5 – 2kg.

Còn các hộ kinh doanh vừa và lớn thì sử dụng các loại máy có công suất từ 3 – 50kg.

Ngoài ra máy xay giò chả còn rất nhiều công năng sử dụng như làm chả cá, thịt viên, xúc xích, pate, làm chà bông…hay tất cả những món ăn nào cần được xay nhuyễn ra trước khi sử dụng. 

Có thể khẳng định đây là một trong những sản phẩm quan trọng nhất trong dây chuyền kinh doanh giò chả ở hộ gia đình hiện nay. Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về máy xay giò chả mini 0,5 kg/mẻ.

(Máy xay giò chả NEWSUN)

Tủ hấp giò chả

Sau khi xay giò chả xong thì công đoạn đóng gói, hấp giò chả cũng rất quan trọng. 

Sử dụng tủ hấp giò chả công nghiệp là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay. Tủ hấp hoạt động bằng điện năng, dùng để hấp, giữ nóng các loại thực phẩm như cơm, giò chả, xôi, bánh bao…

Đảm bảo chín một cách nhanh chóng, tiện lợi, đảm bảo chín tới, chất lượng sản phẩm được đảm bảo.

Các loại tủ hấp có nhiều kích thước khác nhau, giá thành cũng rẻ, năng suất hoạt động lại cao. 

So với những cách hấp giò chả theo cách truyền thống bằng nồi nấu thì cách hấp giò chả bằng tủ hấp điện sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức cho người dùng.

Máy hút chân không

Hiện nay sử dụng máy hút chân không là giải pháp nhanh gọn, tối ưu nhất hiện nay trong việc bảo quản các loại giò chả, thực phẩm để được lâu hơn.

Bên cạnh công năng chính dùng để hút chân không thì máy còn được thiết kế bảng điều khiển tích hợp với 3 tính năng. Cho nên rất hiện đại như là hút chân không, dập miệng túi và in date trên bao bì các sản phẩm khi dùng.

Nhờ có 3 tính năng này mà các cơ sở, chế biến sản xuất đã được tối ưu hóa các công đoạn đóng gói thực phẩm, cho ra năng suất cao vượt trội, tiết kiệm chi phí thuê nhân lực ở nhiều khâu. 

(Máy hút chân không DZ 260)

Dây chuyền sản xuất làm giò chả dành cho hộ gia đình tổng có giá bao nhiêu?

Qua tìm hiểu ở trên chúng ta có thể thấy dây chuyền sản xuất giò chả bao gồm 4 loại máy đó là: máy thái thịt, máy xay giò chả. tủ hấp giò chả, máy hút chân không. 

Cả 4 loại máy này đều có sự liên kết chặt chẽ với nhau giúp bạn giảm thiểu được tối đa thời gian vận hành hành ngày. 

Tùy thuộc vào kích thước của máy sẽ có giá khác nhau. Tổng cả 4 sản phẩm sẽ dao động từ 15 triệu đến 30 triệu.

(Máy xay giò chả mini NEWSUN)

Hy vọng rằng những chia sẻ trên của Điện máy NEWSUN sẽ giúp ích thật nhiều cho các bạn. 

Ngoài ra thì hiện nay NEWSUN cũng là đơn vị hàng đầu Việt Nam cũng cấp rất nhiều các loại máy chế biến thực phẩm khác nhau như: nồi nấu phở, lò quay gà vịt, máy cưa xương, tủ cơm công nghiệp, máy xay chả cá….

Để quý vị và các bạn tránh mua phải những hàng kém chất lượng, hàng nhái, thì các bạn hãy liên hệ với các cơ sở gần nhất của NEWSUN tại Hà Nội, Nghệ An, Đà Nẵng, Nha Trang, Hồ Chí Minh… theo số Hotline 0961.555.155 để được các bạn nhân viên Điện máy NEWSUN tư vấn miễn phí nhanh nhất!.

Nguồn: https://dienmaynewsun.com

Bài viết liên quan

Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024

Điện Máy NEWSUN – Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn xin thông báo … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024”

Xem thêm

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm