Địa chỉ mua thiết bị làm giò chả uy tín tại Hà Nội

Bạn đang muốn mua máy xay giò chả?. Nhưng không biết nên mua ở đâu là uy tín chất lượng tại Hà Nội. Vậy hãy tham khảo bài viết dưới đây để có thể biết được địa chỉ chuyên bán các thiết bị máy xay giò uy tín, chất lượng tốt nhất hiện nay.

NEWSUN địa chỉ mua thiết bị làm giò chả uy tín tại Hà Nội
NEWSUN địa chỉ mua thiết bị làm giò chả uy tín tại Hà Nội

Thiết bị làm giò chả gồm những loại máy móc nào?

Để có thể làm được số lượng lớn giò chả mà tiết kiệm được thời gian vận hành, công sức, chi phí. Thì áp dụng các thiết bị máy móc vào sản xuất giò chả là rất cần thiết.

Dưới đây là các thiết bị máy móc làm giò chả quan trọng không thể thiếu.

Máy thái thịt 

Dùng máy thái thịt để thái thịt thành các miếng nhỏ trước khi mang đi xay nhuyễn là rất cần thiết. Thịt sẽ được thái lát đều, mỏng, nhanh gọn, máy có thể thái được số lượng lớn thịt cùng một lúc mà không tốn quá nhiều thời gian và  công sức.

Các loại máy cắt thịt đang được ưa chuộng hiện nay như: DQ8, DQ1, QX 250 và máy thái thịt ES 250. 

Máy thái thịt NEWSUN - Thái đa dạng các loại thịt
Máy thái thịt NEWSUN – Thái đa dạng các loại thịt

Máy xay giò chả 

Đây là một trong những sản phẩm chủ lực, quan trọng cho tất cả các cơ sở chế biến giò chả hiện nay.

Máy xay giò chả có thể xay nhuyễn thịt một cách nhanh chóng. Máy xay giò chả cũng có rất nhiều kích thước khác nhau. 

Các loại máy xay giò chả NEWSUN đang cung cấp như: máy xay giò chả mini từ 0,5kg/mẻ – 3kg/mẻ phù hợp với các hộ gia đình. Và máy xay giò chả từ 5kg/mẻ – 50kg/mẻ.

Giá thành của các loại máy xay giò chả cũng khác nhau, tùy thuộc vào kích thước của máy xay.

Máy xay giò chả NEWSUN xay nhuyễn thịt
Máy xay giò chả NEWSUN xay nhuyễn thịt

Tủ hấp giò chả

Hiện nay NEWSUN là đơn vị vừa nhập khẩu và cũng sản xuất tủ hấp giò chả, hấp xúc xích, tủ hấp cơm hiện nay. Chính vì vậy giá cả các loại tủ hấp cũng rất hợp lý khi bạn không cần phải mua trung gian qua bất cứ đơn vị nào.

Tủ giò chả công nghiệp là một tủ hấp đa năng nên nó còn được gọi với nhiều cái tên khác như tủ nấu cơm công nghiệp, tủ hấp công nghiệp, tủ hấp bánh bao, tủ hấp bánh bèo, tủ hấp thịt,….

Tủ hấp có các số khay từ 6 khay, 8 khay, 10 khay, 12 khay và 24 khay. Tùy thuộc vào nhu cầu của các đơn vị sẽ mua các loại tủ hấp có số khay khác nhau.

Tủ hấp giò chả NEWSUN
Tủ hấp giò chả NEWSUN

Máy hút chân không 

Sau khi giò chả được hấp xong cần được đóng gói để giò chả được bảo quản thật lâu. Đáp ứng những nhu cầu mục đích của khách hàng hiện nay NEWSUN đang cung cấp các loại máy hút chân không để bảo vệ thực phẩm như:

Máy hút chân không DZ 260, máy hút chân không DZQ 400, 500, 600, máy hút chân không Kumba  NS-DZ 400/2E, 500/2E, 600/2E…và còn rất nhiều sản phẩm khác.

Máy hút chân không NEWSUN
Máy hút chân không NEWSUN

>>> Đọc thêm bài viết: Giò chả Ước Lễ – Trăm năm mộc mạc mang hồn quê Việt

NEWSUN – Địa chỉ cung cấp các thiết bị làm giò chả uy tín, giá tốt

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại thiết bị làm giò chả của nhiều hãng khác nhau. Giữa vô vàn các thương hiệu đó chắc chắn sẽ làm cho bạn phải suy nghĩ, đắn đo không biết ở đâu là tốt, chất lượng.

Thì bạn hãy đến ngay với thương hiệu, cửa hàng Điện máy NEWSUN tại Hà Nội.

Đây là một trong những thương hiệu chuyên sản xuất, nhập khẩu, phân phối các loại máy xay giò chả lớn nhất hiện nay tại Hà Nội. 

NEWSUN là thương hiệu đã có kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường, mua hàng tại NEWSUN bạn sẽ không phải mua hàng thông qua trung gian một đơn vị sản xuất nào cả. Giá cả cũng hợp lý, phải chăng, mẫu mã đa dạng cho bạn thỏa mái lựa chọn.

Đảm bảo chất lượng 

Các thiết bị làm giò chả của NEWSUN đều được làm bằng chất liệu inox cao cấp, không bị han gỉ, có độ sáng bóng, tuổi thọ lâu. 

Sản phẩm chính hãng, có giấy phép của các cơ sở sản xuất nhập khẩu. Hay các giấy tờ đã được kiểm định chứng nhận đạt chuẩn an toàn về chất lượng khi sử dụng. 

Chính sách bảo hành, hỗ trợ khách hàng 

Tất cả cả các thiết bị làm giò chả do NEWSUN sản xuất đều được bảo hành 1 năm. Luôn được các nhân viên kỹ thuật học trợ nhiệt tình khi có các vấn đề xảy ra trong quá trình sử dụng 24/7.

NEWSUN luôn đạt các vấn đề về khách hàng lên hàng đầu trong quá trình sử dụng. Nên bạn có thể yên tâm khi mua hàng sẽ được các nhân viên tư vấn thật kỹ trước khi mua các sản phẩm tại NEWSUN.

Địa chỉ cửa hàng của NEWSUN

Hiện nay NEWSUN đã có mặt ở khắp cả miền tại Việt Nam nên bạn có thể mua các sản phẩm tại Điện máy NEWSUN một cách dễ dàng mà không cần phải đợi lâu. 

Các cơ sở chính của Điện máy NEWSUN như: 

Địa chỉ cơ sở 1: Số 28, ngõ 168 đường Nguyễn Xiển, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội

Cơ sở 2: số 75 Nguyễn Năng Tĩnh, TP Vinh, Tỉnh Nghệ An

Cơ sở 3: Số nhà 100, Tôn Đức Thắng, Quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng 

Cơ sở 4: Số 27, THoại Ngọc Hầu, huyện Vĩnh Hòa, TP Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

Cơ sở 5:Số nhà 84 Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạch, TP Hồ Chí Minh

Tổng kết 

Như vậy là NEWSUN đã giới thiệu đến với các bạn địa chỉ mua các thiết bị máy làm giò chả uy tín nhất ở Hà Nội. 

Các bạn có thể qua trực tiếp cửa hàng Điện máy NEWSUN ở Hà Nội số nhà 28, ngõ 168 đường Nguyễn Xiển, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội để mua các sản phẩm. Hoặc bạn có thể gọi ngay vào số Hotline 0961.555.155 các nhân viên tại NEWSUN sẽ tư vấn miễn phí cho bạn. 

Ngoài ra hiện nay Điện máy NEWSUN còn cung cấp rất nhiều các sản phẩm khác như nồi nấu phở, máy xay giò chả, tủ hấp cơm công nghiệp, máy cưa xương…và có rất nhiều sản phẩm liên quan đến máy chế biến thực phẩm tha hồ cho bạn lựa chọn.

Hy vọng rằng những chia sẻ trên sẽ giúp ích cho các bạn thật nhiều!

Nguồn: https://dienmaynewsun.com

Bài viết liên quan

Hướng dẫn sử dụng tủ hấp giò chả dùng điện NEWSUN

Tủ hấp giò chả dùng điện cùng với máy xay giò chả đang là một sản phẩm cực hot trên thị … Đọc thêm » “Hướng dẫn sử dụng tủ hấp giò chả dùng điện NEWSUN”

Xem thêm

Top 5 địa chỉ bán chả cá Nha Trang ngon, giá rẻ

Đến thành phố biển Nha Trang thì bạn nhất định không thể bỏ qua món chả cá ngon nổi tiếng … Đọc thêm » “Top 5 địa chỉ bán chả cá Nha Trang ngon, giá rẻ”

Xem thêm

Cách làm thịt nguội jambon thơm ngon đơn giản ngay tại nhà

Thịt nguội (Jambon) là món ăn không còn xa lạ với người Việt. Mâm cơm cỗ, hay ngày Tết mà … Đọc thêm » “Cách làm thịt nguội jambon thơm ngon đơn giản ngay tại nhà”

Xem thêm

Bí quyết mở cơ sở kinh doanh nem chua thành công

Nem chua vốn là món ăn khoái khẩu của nhiều người, kể cả trên bàn nhậu hay ăn vặt. Vì … Đọc thêm » “Bí quyết mở cơ sở kinh doanh nem chua thành công”

Xem thêm