So sánh tủ nấu cơm nhập khẩu và tủ nấu cơm Việt Nam

Hiện nay ở Việt Nam có rất nhiều các loại tủ cơm công nghiệp, khiến cho các bạn không biết nên mua loại tủ nấu cơm nhập khẩu hay mua tủ nấu cơm do Việt Nam sản xuất? Cho nên, ngày hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn những ưu và nhược điểm của hai loại tủ nấu cơm ở trên. Bây giờ NEWSUN mời các bạn cùng đi tìm hiểu nhé!

Tủ hấp cơm NEWSUN chất lượng hàng đầu
Tủ hấp cơm NEWSUN chất lượng hàng đầu

Ưu điểm của tủ nấu cơm Việt Nam và tủ nấu cơm nhập khẩu

Dưới đây là một số những ưu điểm nổi bật chung của các dòng tủ nấu cơm hiện nay:

  • Đa năng sử dụng: nấu cơm, hấp xôi, hấp thịt, giò chả, xúc xích, hấp các loại bánh, hấp thịt, hấp hải sản…
  • Năng suất nấu tối đa tới lên tới từ 20kg – 120kg gạo/mẻ chỉ trong khoảng 40 – 50 phút.
  • Vận hành tự động đơn giản, dễ dàng sử dụng, chỉ cần 1 người thao tác sử dụng
  • Điều chỉnh nhiệt độ, hẹn giờ đun nấu một cách linh hoạt nhanh chóng.
  • Tiết kiệm thời gian và chi phí thuê nhân công so với cách nấu cơm theo kiểu truyền thống bằng than củi trước đây
  • Vệ sinh một cách dễ dàng, thuận tiện, nhanh chóng. 
  • Đặc biệt dùng tủ nấu cơm bạn sẽ không còn lo cơm bị cháy, khét, sống…

Tìm hiểu thông tin: Bật mí 3 mẫu tủ nấu cơm phù hợp với nhà hàng, bếp ăn vừa và lớn

Chính vì những ưu điểm nổi bật trên mà hiện nay các loại tủ nấu cơm công nghiệp giá rẻ đang được rất nhiều các quán cơm bình dân, nhà hàng, khách sạn, trường học, bệnh viện, các cơ sở chế biến công nghiệp… ưa chuộng sử dụng.

So sánh sự khác nhau giữa tủ nấu cơm nhập khẩu và tủ nấu cơm NEWSUN sản xuất

Thứ nhất là bảng điều khiển của tủ nấu cơm

Tủ nấu cơm nhập khẩu

Tủ nấu cơm nhập khẩu sử dụng bảng điều khiển điện tử nên: Nhiệt độ, thời gian được hiển thị một cách rất rõ ràng, chính xác ngay trên bảng hiển thị. Giúp bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ, thời gian nấu cơm một cách xác nhất. tủ sử dụng công tắc tăng giảm sao cho phù hợp với lượng thực phẩm cần hấp chín.

Vì thiết kế “thông minh, hiện đại”, hiển thị rõ ràng, chính xác hơn bảng điều khiển cơ nên giá của loại bảng điều khiển này cao hơn hệ điều khiển bảng cơ một chút.

Tủ Nấu Cơm Gas 12 Khay Nhập Khẩu NEWSUN - Hàng Chính Hãng - Nồi hấp Thương hiệu Newsun | WebSoSanh.co

(Tủ Nấu Cơm Gas 12 Khay Nhập Khẩu NEWSUN – Hàng Chính Hãng)

Tủ nấu cơm do NEWSUN sản xuất

Tuy thiết kế hệ điều khiển tủ nấu cơm “kém tinh tế” hơn so với bảng điện tử của nhập khẩu. Nhưng có thể thấy, ưu điểm của bảng điện cơ là đơn giản, dễ dàng thực hiện. Ít nút bấm lựa chọn hơn, đồng nghĩa với việc bạn có thể thực hiện các thao tác nhanh hơn hơn. Ngoài ra thì, chi phí, thời gian sửa chữa bảng điều khiển cơ cũng thấp hơn so với bảng điện tử nếu có xảy ra các vấn đề hỏng hóc trong quá trình sử dụng.

Thứ 2: Chất liệu của tủ nấu cơm

Cả hai loại tủ nấu cơm đều có nguyên lý hoạt động và cấu tạo gần giống nhau. Tuy nhiên, sự khác nhau giữa 2 mẫu tủ này nằm ở chất lượng inox và kiểu dáng thiết kế của tủ.

Tủ nấu cơm NEWSUN sản xuất và phân phối được đánh giá rất cao về chất lượng, độ bền cao hơn, bởi tủ được làm hoàn toàn từ chất liệu inox 304 cao cấp, sáng bóng, không han gỉ và được gia công cẩn thận tỉ mỉ đến từng chi tiết của tủ nấu cơm. Trong khi đó tủ nấu cơm nhập khẩu từ Trung Quốc được đánh giá là kém bền hơn bởi lớp bên ngoài thành tủ được làm bằng chất liệu inox 201 có thể bị han gỉ về lâu dài khi sử dụng. Nhưng bù lại tủ có kiểu dáng bắt mắt, đối với người sử dụng.

Thứ 3: Khác nhau về phần đáy tủ nấu cơm

Đáy tủ là một phần rất quan trọng của tủ nấu cơm, bởi vì khi đáy tủ bị hỏng thì chỉ có thể thay tủ mới, rất khó có thể sửa chữa, hoặc nếu sửa thì chi phí sửa chữa cũng rất đắt. Vì thế khi chọn tủ cơm giữa hàng Việt Nam và hàng nhập khẩu Trung Quốc các bạn hàng nên lưu ý điểm này. 

Có thể thấy, phần đáy tủ nấu cơm nhập khẩu có độ dày từ 0.5mm đến 0.6mm, rất dễ bị cháy thủng trong quá trình sử dụng lâu ngày. Còn đáy tủ nấu cơm NEWSUN sản xuất có độ dày từ 1mm đến 1.2mm. Qua đó có thể làm giảm thiểu tối đa sự cố tủ bị nóng trong quá trình sử dụng, về lâu dài có thể làm tủ bị thủng. Chính vì vậy các bạn cũng nên lưu ý đến vấn đề này trước khi lựa chọn mua hàng.

Thứ 4: Giá thành sản phẩm giữa 2 loại tủ nấu cơm

Có thể thấy, tủ hấp cơm NEWSUN sản xuất hiện nay có giá thành cao hơn so với tủ hấp nhập khẩu khoảng 100.000 – 200.000 VNĐ. Tuy nhiên, chất lượng và tuổi thọ của tủ nấu cơm NEWSUN lại vượt trội hơn hẳn so với tủ hấp cơm nhập khẩu từ nhập khẩu. Đồng thời nếu mua các loại tủ nấu cơm Việt Nam do NEWSUN sản xuất các bạn có thể thay thế các linh kiện ngay tại chỗ mà không cần phải đợi chờ linh kiện thay thế nhập về như hàng nhập khẩu.

Tủ nấu cơm phân phối bởi Newsun với giá thành hợp lý nhất

(Tủ nấu cơm phân phối bởi NEWSUN với giá thành hợp lý nhất)

Tổng kết

Như vậy là chúng tôi đã đã chỉ ra một số những ưu điểm nổi bật chung của cả hai tủ nấu cơm và so sánh những điểm khác biệt của tủ nấu cơm nhập khẩu và tủ nấu cơm do NEWSUN sản xuất. Cả hai tủ trên đều có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau, tùy thuộc vào nhu cầu mục đích của quý vị và các bạn sẽ lựa chọn loại tủ thích hợp nhất. 

Hiện nay Điện máy NEWSUN đang phân phối bán cả hai loại tủ nấu cơm trên và sản xuất và phân phối thêm rất nhiều các sản phẩm khác như máy xay giò chả, máy thái thịt, nồi nấu phở… Các bạn có nhu cầu có thể nhắn tin hoặc để lại SĐT ngay bên góc màn hình bên trái các nhân viên tại NEWSUN sẽ trực tiếp tư vấn miễn phí cho các bạn mọi lúc 24/7. 

Hy vọng những thông tin mà chúng tôi vừa cung cấp sẽ giúp ích được thật nhiều cho quý vị và các bạn!.

Bài viết liên quan

Cách tính điện năng tiêu thụ của tủ cơm công nghiệp NEWSUN

Dựa vào công suất của tủ cơm công nghiệp điện thì người dùng có thể tính toán dễ dàng lượng … Đọc thêm » “Cách tính điện năng tiêu thụ của tủ cơm công nghiệp NEWSUN”

Xem thêm

Tủ cơm công nghiệp NEWSUN có những loại nào?

Tủ cơm công nghiệp là một thiết bị nhà bếp chuyên dụng được sử dụng rộng rãi trong các bếp … Đọc thêm » “Tủ cơm công nghiệp NEWSUN có những loại nào?”

Xem thêm

Địa chỉ mua tủ cơm công nghiệp uy tín tại Hà Nội

Hiện nay, nhiều nhà hàng, quán cơm bình dân đã chuyển sang dùng tủ nấu cơm công nghiệp thay cho … Đọc thêm » “Địa chỉ mua tủ cơm công nghiệp uy tín tại Hà Nội”

Xem thêm

Cách làm kimbap chiên ngon miệng, đẹp mắt cho các quán ăn

Ẩm thực Hàn Quốc ngày càng được yêu thích trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam, đặc biệt … Đọc thêm » “Cách làm kimbap chiên ngon miệng, đẹp mắt cho các quán ăn”

Xem thêm

Cách hấp gà bằng tủ nấu cơm ngon và đạt chất lượng

Để làm hài lòng khách hàng thì gà hấp của bạn phải vừa ngon và cũng cần đảm bảo nhanh … Đọc thêm » “Cách hấp gà bằng tủ nấu cơm ngon và đạt chất lượng”

Xem thêm