Địa điểm sửa thanh nhiệt tủ nấu cơm công nghiệp tại Hà Nội

Trong quá trình sử dụng tủ cơm công nghiệp các bạn sẽ không tránh khỏi việc thanh nhiệt bị cháy. Vậy đâu là địa chỉ sửa chữa, mua thanh nhiệt tốt nhất hiện nay. Hãy cùng NEWSUN tìm hiểu ngay dưới bài viết này nhé!

(Địa điểm sửa tủ nấu cơm công nghiệp uy tín hàng đầu tại Hà Nội)

Thanh nhiệt tủ nấu cơm là gì?

Thanh nhiệt tủ nấu cơm được lắp ở vị trí đáy nồi, đây là bộ phận quan trọng có tác dụng chính trong việc nấu chín cơm, hấp xôi, hấp thịt,… Thanh nhiệt được thiết kế thành dạng chữ U và làm bằng chất liệu inox 304 cao cấp, có độ bền cao, khả năng chống gỉ trong quá trình sử dụng lâu năm.

Khi các bạn cắm nguồn điện vào tủ nấu cơm, điện sẽ truyền tới bộ phận thanh nhiệt. Thanh nhiệt tủ nấu sẽ gia nhiệt để làm cho nước nóng dần và sôi để tạo ra hơi nước giúp gạo được chín. 

Sau khi cơm đã chín, tủ sẽ tự động ngắt ngắt nhiệt, lúc này thanh nhiệt giảm xuống giúp cơm chuyển sang chế độ ủ và dẻo hơn.

⇒ Thanh nhiệt là bộ phận quan trọng và không thể thiếu của tủ nấu cơm công nghiệp, vậy nên các bạn nên sử dụng đúng cách và bảo hành thay thế thay đúng định kỳ.

Xem thêm sản phẩm: Top 5 tủ nấu cơm công nghiệp được ưa chuộng nhất hiện nay

Chú ý khi sử dụng thanh nhiệt trong tủ nấu cơm công nghiệp

(Chú ý khi sử dụng thanh nhiệt trong tủ nấu cơm công nghiệp)

Các nguyên nhân dẫn đến hỏng thanh nhiệt

Trung bình thanh nhiệt của tủ nấu cơm có tuổi thọ sử dụng khoảng 12 tháng, tuy nhiên trong quá trình sử dụng có rất nhiều nguyên nhân có thể dẫn đến việc thanh nhiệt tủ nấu cơm bị cháy, hỏng hóc cụ thể như:

  • Sử dụng nấu cơm liên tiếp nhiều lần trong một ngày: Khi sử dụng tủ quá nhiều trong một thời gian dài sẽ khiến cho thanh nhiệt tủ hấp cơm có dấu hiệu lên nhiệt chậm, kém hoặc có thể là không thể sử dụng được nữa.
  • Sử dụng không đúng cách thanh nhiệt cũng là một trong những nguyên nhân khách hàng thường xuyên gặp phải.
  • Tiếp đến lượng nước cung cấp vào cho tủ nấu cơm quá ít, không đạt đủ định mức, lúc này nước cạn sẽ làm cháy thanh nhiệt khi đang nấu cơm.
  • Nguồn điện áp sử dụng cũng cần đúng với công suất hoạt động của thanh nhiệt.
  • Không thường xuyên vệ sinh tủ sau mỗi lần sử dụng cũng làm cho các cặn còn sót lại của thức ăn rơi xuống và bán vào hệ thống các thanh nhiệt.

Lưu ý khi sử dụng thanh nhiệt của tủ nấu cơm công nghiệp

Để tủ nấu cơm được hoạt động đảm bảo an toàn, tuổi thị cao, thì trước khi sử dụng các bạn nên kiểm tra xem nguồn điện có ổn định không? Các bạn bên nên sử dụng nguồn điện 380V và 3 pha để tủ có thể hoạt động được tối đa công suất.

Tiếp đến các bạn cần nguồn nước cung cấp cho tủ nấu cơm.

Thường xuyên vệ sinh tủ nấu cơm.

Bảo hành tủ nấu cơm, thay thế thanh nhiệt theo đúng thời hạn.

Có thể thay các thanh nhiệt nồi nấu cơm tại nhà được không?

Thanh nhiệt tủ nấu cơm công nghiệp là bộ phận mà các bạn có thể hoàn toàn tự thay ở nhà một cách rất đơn giản, dễ dàng, không nguy hiểm. Khi tự thay thế các thanh nhiệt, các bạn nên gọi hỏi thật kỹ lại các đại vị bán hàng, nhân viên kỹ thuật hướng dẫn chi tiết lại cho bạn thêm 1 lần nữa.

Tuy nhiên, nếu như các bạn không biết cách tự thay thanh nhiệt tại nhà. Thì có thể thể liên hệ tới địa điểm bán tủ nấu cơm cho bạn để được các nhân viên trực tiếp đến hỗ trợ.

(Thanh nhiệt tủ nấu cơm)

Địa chỉ sửa thanh nhiệt tủ nấu cơm công nghiệp uy tín chất lượng tại Hà Nội 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các đơn vị bán các loại thanh nhiệt giá rẻ, nhưng không đảm bảo chất lượng. Bởi vậy các bạn mua thanh nhiệt ở những địa điểm bán uy tín chất lượng, có thương hiệu lâu năm, nguồn gốc rõ ràng trên thị trường. Ngoài ra, các bạn cũng nên tham khảo giá bán ở nhiều đơn vị phân phối khác nhau.

Trong đó, một địa điểm sửa/mua thanh nhiệt tủ nấu cơm mà bạn không thể bỏ qua đó là Điện máy NEWSUN. Là đơn vị trực tiếp sản xuất và bán các loại thanh nhiệt tốt nhất hiện nay tại Việt Nam.

Khi mua thanh nhiệt tủ hấp cơm tại Điện máy NEWSUN các bạn sẽ được hướng dẫn tận tình cách tự thay thế tại nhà sao cho đúng và an toàn nhất. Nếu bạn không thể tự thay thế được thì các chuyên viên kỹ thuật sẽ hỗ trợ thay thế tận nhà giúp các bạn.

(NEWSUN – Chuyên sản xuất và phân phối các loại tủ nấu cơm)

Ngoài ra, đối với khách hàng mua tủ nấu cơm công nghiệp tại NEWSUN, nếu thanh nhiệt hỏng do lỗi sản xuất thì sẽ được thay thế miễn phí trong thời gian bảo hành là 12 tháng và 6 năm đối với các mối hàn inox.

Hiện nay Điện máy NEWSUN còn đang cung cấp rất nhiều các sản phẩm khác như: máy thái thịt, máy đùn thịt, máy xay giò chả, máy hút chân không,… mà NEWSUN đang cung cấp hiện nay.

Với những thông tin đã chia sẻ ở trên, hy vọng các bạn có thể lựa chọn cho mình được địa điểm mua thanh nhiệt tủ nấu cơm công nghiệp chất lượng, an toàn, giá cả phải chăng.

Bài viết liên quan

Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024

Điện Máy NEWSUN – Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn xin thông báo … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024”

Xem thêm

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm