Giới thiệu lò nướng salamander 6 họng gas

Đinh Văn Nam
Ngày đăng: 23-08-2024-Cập nhật: 23-08-2024

Lò nướng Salamander 6 họng gas là thiết bị nướng thực phẩm không khói hiện đại, được sử dụng rộng rãi tại nhà hàng, khách sạn, quán ăn, bếp ăn công nghiệp. Sử dụng lò nướng Salamander đem lại nhiều lợi ích cho người dùng nhờ thời gian nướng nhanh chóng, chất lượng sản phẩm thơm ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Cùng tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.

1. Tại sao bạn nên sử dụng lò nướng Salamander 6 họng gas

lo-nuong-salamander-6-hong-2
Lò nướng salamander 6 họng gas với công nghệ nướng thực phẩm không khói hiện đại

Việc nướng thực phẩm theo phương pháp bếp than truyền thống khiến bạn mất rất nhiều thời gian nhóm lò, quạt than, thêm than vừa tốn thời gian, vừa tốn công sức. Hơn nữa mỡ trong thực phẩm trong quá trình nướng nhỏ xuống than gây cháy khét, sinh ra khói bụi và chất độc hại cho cả người nướng và người sử dụng.

Sự ra đời của lò nướng Salamander gas 6 họng khắc phục được hoàn toàn các nhược điểm nói trên nhờ công nghệ nướng không khói hiện đại. Lò nướng có khả năng làm chín thực phẩm nhanh chóng nhờ gia nhiệt trên bề mặt các thanh gốm không có khói bụi, dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ của thanh gốm thông qua hệ thống núm xoay và có thể nâng khay thực phẩm lên xuống, lại gần hoặc ra xa hệ thống thanh gốm.

Dầu mỡ hay gia vị ướp của thực phẩm được nhỏ xuống khay hứng riêng biệt, đảm bảo vệ sinh, hoàn toàn không có khói bụi và cháy khét dầu mỡ như phương pháp nướng than thủ công.

Đầu tư một chiếc lò nướng Salamander 6 họng có giá chưa đến chục triệu nhưng hiệu quả sử dụng lên đến hàng chục năm thì đây chắc chắn là một sự đầu tư hoàn toàn có lợi đúng không nào.

2. Lợi ích nổi bật khi sử dụng lò nướng Salamander 6 họng gas

Lò nướng salamander được thiết kế tối ưu gồm các bộ phận chính như khung lò, khoang nướng, 6 họng đốt, 6 núm điều chỉnh nhiệt độ, khay nướng, khay hứng mỡ…

Tuy có cấu tạo khá đơn giản nhưng tính năng mà chiếc lò nướng không khói này đem lại ngoài sức tưởng tượng.

– Thực phẩm nướng nhanh, chín đều, thơm ngon, không khói bụi

Lò nướng Salamander 6 họng gas nướng chín thực phẩm thông qua 6 thanh gốm. Khi bật bếp, 6 thanh gốm này sẽ được đốt bằng gas, chỉ giữ lại những ngọn lửa rất nhỏ trên bề mặt, tỏa ra nhiệt độ xuống phía dưới giúp thực phẩm chín nhanh và đều từ ngoài vào trong.

Phần mỡ thừa từ thực phẩm sẽ được chảy xuống khay hứng mỡ, đảm bảo vệ sinh, sạch sẽ, không có khói bụi nào sinh ra

– Tiết kiệm nhiên liệu nhờ hệ thống 6 họng đốt hoạt động độc lập

lo-nuong-salamander-6-hong-1
6 họng đốt hoạt động độc lập với 6 núm điều chỉnh nhiệt độ riêng biệt

Lò nướng Salamander 6 họng gas với 6 họng gas hoạt động độc lập, có núm điều chỉnh riêng. Người dùng có thể dễ dàng thao tác điều chỉnh nhiệt độ của lò nướng bằng cách bật hoặc tắt bắt các họng đốt.

Khi nướng một khối lượng thực phẩm lớn, bạn trải kín thực phẩm lên vỉ nướng, điều chỉnh nhiệt độ cho cả 6 họng đốt. Khi nướng số lượng thực phẩm ít hơn thì bạn chỉ cần mở họng gas ở chỗ thực phẩm cần nướng còn tắt bớt các họng khác để tiết kiệm nhiên liệu.

Đặc biệt với 6 họng đốt hoạt động hoàn toàn độc lập, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh mức nhiệt độ của từng họng khác nhau để nướng đa dạng nhiều loại thực phẩm trong cùng một mẻ mà không cần mất thời gian chờ đợi.

Ngoài ra, bạn cũng có thể điều chỉnh nhiệt độ bằng cách nâng hạ vỉ nướng lại gần hoặc ra xa họng đốt thông qua cần gạt phía ngoài.

– Thiết kế sang trọng, đẹp mắt

Lò nướng Salamander 6 họng gas thiết kế theo dạng hình hộp chữ nhật gọn gàng, không tốn nhiều diện tích. Lò nướng sử dụng van gas gia đình nên tính đồng bộ khá cao, dễ dàng lắp đặt và sử dụng mọi lúc, mọi nơi.

Với thiết kế không cửa giúp người dùng dễ dàng quan sát thực phẩm nướng bên trong và lật mặt nếu cần thiết.

– Chất liệu inox bền bỉ, có tuổi thọ cao

Thành lò nướng salamander 6 họng gas được làm bằng chất liệu inox 201, chống han gỉ và có khả năng cách nhiệt rất tốt, hạn chế tổn thất nhiệt ra bên ngoài, giúp tiết kiệm nhiệt năng.

Vỉ nướng và khay hứng dầu của bếp nướng cũng được làm bằng inox cao cấp, chống han gỉ, có thể dễ dàng lấy ra ngoài để vệ sinh vô cùng tiện lợi.

Chiếc lò nướng Salamander 6 họng gas đặc biệt phù hợp với các quán nướng vỉa hè, nhà hàng, khách sạn, bếp ăn có quy mô vừa và nhỏ.

 

ModelNS-LN6G
Kích thước880x440x610mm
Nhiên liệuGas (bình ga công nghiệp, bình gas gia đình)
Chất liệuInox 201
Van gasVan gas gia đình
Số họng bếp6 họng
Bảo hành12 tháng
Giá tham khảo6.200.000 VNĐ

Bảng thông số kỹ thuật của lò nướng Salamander 6 họng gas

3. Địa chỉ mua lò nướng Salamander gas chính hãng, giá tốt

lo-nuong-salamander-6-hong-3
Điện máy Newsun là địa chỉ cung cấp lò nướng Salamander uy tín, giá tốt

Lò nướng salamander là thiết bị nướng không khói hiện đại, không còn quá xa lạ đối với nhà hàng, quán ăn.

Nếu bạn đang cần tìm kiếm một địa chỉ mua lò nướng Salamander chính hãng thì nhất định không nên bỏ qua điện máy Newsun.

Tại đây, Newsun cung cấp đa dạng các mẫu lò nướng Salamander 4 họng, 6 họng, 8 họng, 10 họng, 12 họng dùng gas và lò nướng điện, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Khi mua hàng tại Newsun, bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi:

– Lò nướng Salamander mang thương hiệu Newsun được sản xuất trực tiếp từ những người thợ lành nghề trên dây chuyền sản xuất hiện đại, đảm bảo hoạt động bền bỉ và tuổi thọ cao.

– Giá thành lò nướng Salamander cạnh tranh trên thị trường do được sản xuất và phân phối trực tiếp, không qua đơn vị trung gian

– Hệ thống chi nhánh tại Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, hỗ trợ giao hàng khắp các tỉnh thành nhanh chóng.

– Thời gian bảo hành dài hạn lên đến 12 tháng, bảo trì mối hàn inox lên đến 3 năm

– Hỗ trợ đổi hàng 1-1 trong vòng 3 ngày nếu sản phẩm bị lỗi kỹ thuật đến từ phía nhà cung cấp

– Tư vấn kỹ thuật và chăm sóc khách hàng qua tổng đài 24/7

Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng lò nướng Salamander 6 họng gas có thể đến trực tiếp các chi nhánh của Newsun gần nhất để trải nghiệm sản phẩm hoặc gọi điện qua đầu số hotline của chúng tôi để được tư vấn chi tiết.

Xem thêm: Giới thiệu lò nướng salamander 8 họng gas

Đánh giá bài viết

    Tư vấn miễn phí

    Tìm đâu xa hỏi ngay chuyên gia tư vấn

    Trả lời

    Đinh Văn Nam

    Đinh Văn Nam là chuyên gia kỹ thuật của Newsun. Là người có chuyên môn, đam mê tìm hiểu và phát triển các sản phẩm thiết bị chế biến thực phẩm.

    Bài viết liên quan

    Top 3 địa chỉ mua lò nướng salamander Hồ Chí Minh

    Lò nướng salamander là thiết bị nướng thực phẩm đa năng được sử dụng phổ biến trong nhà hàng, khách … Đọc thêm » “Top 3 địa chỉ mua lò nướng salamander Hồ Chí Minh”

    Xem thêm

    Báo giá các loại lò nướng salamander mới nhất tháng 9/2024

    Lò nướng Salamander là thiết bị nướng thực phẩm không khói hiện đại, được sử dụng phổ biến trong các … Đọc thêm » “Báo giá các loại lò nướng salamander mới nhất tháng 9/2024”

    Xem thêm

    3+ địa chỉ mua lò nướng salamander chính hãng giá tốt

    Địa chỉ mua lò nướng salamander chính hãng, giá tốt ở đâu luôn là câu hỏi được rất nhiều khách … Đọc thêm » “3+ địa chỉ mua lò nướng salamander chính hãng giá tốt”

    Xem thêm

    Giới thiệu lò nướng salamander điện Newsun chất lượng tuyệt vời

    Lò nướng Salamander điện là dòng lò nướng thực phẩm dụng sử dụng nhiên liệu điện năng. Sở hữu rất … Đọc thêm » “Giới thiệu lò nướng salamander điện Newsun chất lượng tuyệt vời”

    Xem thêm

    Giới thiệu lò nướng salamander 4 họng gas

    Lò nướng Salamander 4 họng gas là thiết bị nhà bếp được thiết kế chuyên dùng để nướng các loại … Đọc thêm » “Giới thiệu lò nướng salamander 4 họng gas”

    Xem thêm