Khách hàng nói gì về máy tách xương cá NEWSUN

Công đoạn tách, lọc thịt cá ra khỏi xương và da luôn là nỗi băn khoăn, lo lắng, e ngại của nhiều người bởi tốn quá nhiều thời gian. Vì vậy, chiếc máy tách xương cá hay còn gọi là máy lọc xương cá ra đời, giúp người dùng giải quyết được vấn đề trên. Sử dụng chiếc máy này, bạn chỉ cần cho cá vào khoang chứa, máy sẽ tự động lọc sạch thịt, xương và da cá riêng. Nhờ công năng ưu việt này mà rất nhiều đơn vị sản xuất cá, hải sản,… đã đầu tư chiếc máy tách xương cá. Tuy nhiên không phải ai cũng tìm được địa chỉ, thương hiệu cung cấp máy tách xương cá chất lượng. Trong chuyên mục này, cùng xem khách hàng phản hồi như thế nào về chiếc máy tách xương cá của NEWSUN nhé. 

Chất lượng sản phẩm

Máy tách xương cá chất lượng trước tiên phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, không phải hàng trôi nổi trên thị trường. Tiếp đến là chất liệu làm máy như thế nào. Ngoài ra, bạn cần xem xét thiết bị máy tách xương cá này vận hành có tốt hay không, khả năng lọc sạch xương thực tế như thế nào,… 

Máy tách xương cá của NEWSUN được nhập khẩu nguyên chiếc chính hãng với chất lượng đảm bảo cùng mức giá thành hợp lý nhất. Bên cạnh đó, máy được làm bằng chất liệu inox cao cấp, bền bỉ, chống han gỉ tốt. Đặc biệt là những bộ phận trực tiếp tiếp xúc với thực phẩm được làm bằng inox 304 cao cấp có khả năng chống bám màu, bám mùi hiệu quả, dễ vệ sinh, đảm bảo an toàn khi chế biến. Vì vậy bạn có thể yên tâm khi chọn mua thiết bị máy tách xương cá tại đơn vị này.

Tham khảo một số phản hồi của khách hàng về chất lượng sản phẩm máy tách xương cá sau một thời gian mua hàng tại NEWSUN

  • Anh Phi tại Thanh Chương – Nghệ An chia sẻ: “Lúc đi mua là tôi cũng tìm hiểu kỹ rồi. Tôi xem hết bên này đến bên kia. Vì đầu tư mà, cần ăn chắc mặc bền. Tôi cũng tham khảo ý kiến của mấy người quen, họ giới thiệu máy tách xương cá của NEWSUN tốt nên mua luôn.”
  • Anh Dự  sống tại Phúc La – Hà Đông – Hà Nội cho biết: “Gia đình tôi mới mở xưởng sản xuất cá viên nên đã mua 1 cái máy tách xương cá về làm cho nhanh. Nói chung là máy chạy tốt, lọc sạch, không còn bị sót xương hay da gì cả. Rất mừng vì mua được sản phẩm ưng ý. Sắp tới tôi tính mua thêm máy trộn thực phẩm ở đây để trộn nguyên liệu cho nhanh, chứ làm thủ công vất lắm.”

Khả năng tiếp cận

NEWSUN là đơn vị uy tín, hoạt động rộng rãi cả 3 miền Bắc, Trung, Nam từ đầu năm 2017. Vì vậy khi mua hàng ở đây, bạn sẽ dễ dàng đến xem và mua thử trực tiếp. Nếu như khu vực của bạn đang ở hơi xa chi nhánh của NEWSUN, bạn có thể đặt hàng online để NEWSUN giao tận nơi, vẫn đảm bảo sản phẩm nguyên vẹn, chất lượng tốt nhất cho bạn.

 

Tham khảo một số nhận xét của khách hàng đã từng mua máy tách xương cá NEWSUN:

  •  Chị Hằng – thành phố Nam Định có nói với chúng tôi: “Chị thấy mua hàng ở đây tốt lắm. Nhà chị thì không gần chi nhánh của NEWSUN, nhưng mua hàng ở đây được cái giao hàng nhanh, sản phẩm đúng như hình quảng cáo. Lúc nhận hàng không thấy bị vỡ, bóp méo hay gì cả. Chạy thử thì êm. Chị dùng cái máy tách xương cá này được 4 tháng rồi, miễn chê luôn.”
  • Anh Hậu tại Hùng Thắng – thành phố Hạ Long – Quảng Ninh bình luận: “Nhà tôi cũng gọi là khá gần với chi nhánh của NEWSUN. Tôi đi dễ lắm, đến xem trực tiếp luôn. Thật lòng mà nói thì nhìn ưng cái bụng lắm. Tôi còn bảo nhân viên cho chạy thử xem thế nào rồi mới mua mà.”

Chính sách mua hàng, bảo hành, sửa chữa

Tiền luôn là vấn đề quan trọng đối với bất kỳ ai và bất kỳ thời điểm nào. Vì vậy việc bỏ ra một số tiền không ít để đầu tư thiết bị phục vụ sản xuất kinh doanh cũng cần phải cân nhắc kỹ lưỡng. Tuy nhiên, lời khuyên cho bạn là nếu đã đầu tư, hãy chọn sản phẩm đắt hơn chút mà chất lượng, về lâu dài sẽ thấy được lợi hơn rất nhiều so với sản phẩm kém chất lượng. Ngoài ra, hiện giờ một số đơn vị có chính sách mua hàng rất tốt, hoặc cho trả góp theo tháng, nên bạn có thể yên tâm hơn.

Khi mua sản phẩm máy tách xương cá, bạn nên chọn đơn vị không chỉ tốt ở sản phẩm, mà còn có chính sách bán hàng, hậu mãi tốt về sau. Bên cạnh đó là chính sách bảo hành sửa chữa phải minh bạch, rõ ràng, chi phí hợp lý, vì sản phẩm không thể đảm bảo sẽ không mảy may có một chút trục trặc nào về sau.

Với triết lý hoạt động: “đúng giá, đúng tiêu chuẩn, đúng chất lượng” và “uy tín là vàng – khách hàng là ân nhân”, chính sách bán hàng của NEWSUN được người dùng đánh giá cao nhất thị trường.

Ngoài ra, các đợt giảm giá, khuyến mãi cũng được diễn ra nhiều, có chiết khấu từ sản phẩm thứ 2 trở lên. Đơn vị này cũng được tin yêu bởi chính sách bảo hành tốt và chính sách sửa chữa minh bạch, hợp lý, rõ ràng, kỹ thuật viên nhiệt tình, thân thiện, có chuyên môn cao. Bạn có thể tìm thấy tủ hấp giò, máy trộn thực phẩm, máy làm xúc xích, … hay bất kỳ sản phẩm nào khác nếu cần ở đơn vị này.

Bạn có thể tham khảo nhận xét của Anh Huynh tại Liên Chiểu – Đà Nẵng: “Tôi dùng sản phẩm này được 1 năm rồi, chưa thấy có vấn đề gì cần sửa chữa nhiều cả. Mà các bạn nhân viên ở đây nhiệt tình lắm, gọi điện hỏi cái là tư vấn tận tình về tình trạng của máy luôn. Chi phí thay thế ở đây cũng rẻ nên tôi cũng chẳng muốn sửa hay mua đồ ở nơi nào khác luôn. Đáng tin cậy nên lần sau có mua gì cứ ra đây mà mua là được.”

Nguồn: https://dienmaynewsun.com/

Bài viết liên quan

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm

Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024”

Xem thêm