Tủ nấu cơm mini 6 khay – Trợ thủ đắc lực của các quán ăn nhỏ

Với quy mô nhỏ cùng khả năng tài chính không cao, đa phần các quán ăn, cơ sở kinh doanh hiện này không quá chú trọng đầu tư trang thiết bị nấu nướng. Trong đó, có rất nhiều quán ăn vẫn sử dụng bếp gas, thậm chí là bếp than để nấu cơm, chế biến thực phẩm vô cùng bất tiện, độc hại. Để  giải quyết tình trạng đó, tủ nấu cơm mini 6 khay hoặc tủ hấp cơm công nghiệp chính là sự lựa chọn cần thiết của các quán kinh doanh.

Tủ nấu cơm mini 6 khay thiết kế nhỏ, phù hợp với mọi không gian

(Thiết kế gọn gàng, đẹp mắt)

Tủ nấu cơm mini 6 khay có thiết kế rất nhỏ gọn kiểu hình hộp đứng với 1 cánh mở vô cùng tiện dụng và tiết kiệm diện tích. Bên trong tủ, người dùng có thể xếp các khay chồng lên nhau theo những đường rãnh đã thiết kế sẵn, vừa tăng tiết diện nấu, vừa dễ dàng tháo lắp khay khi sử dụng. Đặc biệt, tủ nấu cơm mini 6 khay được trang bị 4 bánh xe đẩy nên người dùng sẽ không cần bê vác mà có thể di chuyển linh hoạt, nhanh chóng. 

Xem thêm thông tin: Cách lựa chọn tủ nấu cơm phù hợp với nhu cầu sử dụng

Chí đầu tư thấp, phù hợp với mọi quán ăn

(Bảng giá tủ nấu cơm 6 khay NEWSUN ở thời điểm hiện tại)

Tủ nấu cơm có dung tích càng lớn thì giá thành càng cao, chính vì vậy, nếu so với các loại tủ nấu cơm dung tích lớn như loại 12 khay, 24 khay thì giá thành của tủ nấu cơm 6 khay mini thấp hơn nhiều, chỉ dao động từ 7 – 8 triệu đồng/tủ. Đây là mức chi phí phù hợp, tương xứng với những tiện ích mà tủ mang lại cho các quán ăn nhỏ. 

Tủ có thể sử dụng đa năng, mang lại hiệu quả cao

(Tủ nấu đa dạng thực phẩm)

Tủ nấu cơm mini 6 khay là thiết bị chuyên đùng để nấu, hấp các loại thực phẩm, chính vì vậy người dùng có thể sử dụng tủ để nấu cơm, đồ xôi, hấp bánh, hấp hải sản hoặc hấp các loại rau, củ, quả khác. Tủ sử dụng hơi nước để làm chín thực phẩm, vì vậy sẽ đảm bảo món ăn không bị cháy, khô, nhão mà luôn thơm ngon, giữ nguyên chất dinh dưỡng. Bên cạnh đó, với thiết kế 6 tầng khay riêng biệt, người dùng có thể sử dụng tủ nấu cơm mini để chế biến cùng lúc nhiều món ăn khác nhau mà không sợ bị lẫn mùi, lẫn hương vị. Tủ cũng có năng suất nấu cơm tối đa tới 30kg gạo/mẻ.

Tủ nấu cơm mini 6 khay tiết kiện điện, dễ dàng sử dụng

(Cấu tạo tủ nấu cơm mini 6 khay)

Với công suất nhỏ, chỉ 8kw/giờ, tủ nấu cơm mini 6 khay sẽ không tiêu thụ quá nhiều điện năng khi hoạt động. Tủ có hệ thống điện được thiết kế kín mạch với bảng điều khiển rời hiện đại, dễ dàng sử dụng. Thêm vào đó, tủ nấu cơm mini 6 khay cũng được trang bị rơ le tự ngắt nghỉ nếu xảy ra sự cố chập cháy, nên có thể đảm bảo an toàn cho người dùng trong suốt quá trình hoạt động.

Chất liệu cao cấp, bền bỉ

(Tủ kín hơi với thành tủ 2 lớp Inox, ở giữa là Foam cách nhiệt)

Các bộ phận của tủ nấu cơm mini 6 khay đều sử dụng chất liệu inox 304 cao cấp, với khả năng chịu lực, chịu nhiệt và ăn mòn tốt nên rất bền bỉ, có thể sử dụng trong thời gian dài không lo han rỉ. Inox 304 cũng là chất liệu có độ bóng, mịn cao, nên hoàn toàn đảm bảo các vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Chất liệu này cũng giúp quá trình làm sạch tủ trở nên dễ dàng, nhanh chóng.

Có thể nói, tủ nấu cơm mini 6 khay là thiết bị đa năng, mang lại nhiều tiện ích cho các quán ăn nhỏ. Sử dụng tủ nấu cơm mini 6 khay, các quán ăn có thể gia tăng năng suất, tiết kiện điện, đảm bảo an toàn và các vấn đề vệ sinh thực phẩm. Nếu có nhu cầu sử dụng tủ nấu cơm mini 6 khay hoặc có bất cứ thắc mắc nào liên quan đến sản phẩm, bạn hãy nhắn tin hoặc gọi điện cho NEWSUN để được hỗ trợ tư vấn miễn phí ngay lập tức nhé. 

Bài viết liên quan

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm

Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024”

Xem thêm